Huyết dục x huyết vũ x huyết ngục

645 80 2
                                    

Lúc này, đại hán bên trong lồng sắt đứng lên — ba cái lồng sắt đều đặc biệt gần nhau, đến mức có thể nghe được động tĩnh bên kia đối phương. Đại hán vặn lưng, sau đó lộ ra một nụ cười dữ tợn: "Ngủ ngon ăn no xong, nên hoạt động gân cốt, luận võ thú vị như vậy không cho lão tử tham gia sao được?!"

Đại hán căn bản không dùng chìa khóa, mà nắm lấy song sắt, tay nổi đầy gân xanh, hét lớn một tiếng, rào chắn song sắt cứ như vậy bị bẻ gãy, sau đó cười lớn đi về phía hỗn chiến.

Một thanh niên trong lồng sắt khác tựa hồ cảm thấy bất đắc dĩ, làm bộ thở dài một cái, sau đó híp mắt bắt đầu nói với Tùng: "Hắc, tiểu huynh đệ, ngươi là lần đầu tiên tham gia?"

Đối với thanh niên chủ động bắt chuyện, Tùng vẫn như trước im lặng, giống như một pho tượng.

Thanh niên cũng không để ý, y phát hiện Tùng đang nhìn về phía tràng hỗn chiến, vì vậy nói: "Ngươi không thích ứng? Ta thấy trên người ngươi rất sạch sẽ, sợ là đến bây giờ cũng chưa từng giết người đi, chủ tử của ngươi bảo vệ ngươi thật tốt." Tùng rốt cuộc có động tĩnh, thanh niên cười rất là vô hại, lại mang theo châm chọc: "Bất quá dù thế nào đi nữa, cũng vẫn ném ngươi tới nơi này." Nói đến đây, thanh niên bộ dạng như hiểu ra điều gì: "Ách, có lẽ chủ tử ngươi muốn cho ngươi khai trai, thế nhưng địa điểm có vẻ không tốt lắm."

Thanh niên nhìn về phía đại hán bĩu môi, đại hán kia đang ha ha cười tay giơ lên đầu một người, sau đó như bóp dưa hấu mà bóp vỡ. Màu óc trắng và máu dính trên người đại hán, đại hán cũng không thèm để ý, mà càng thêm cười lớn.

"Tên kia từ khi ra đời sức mạnh liền lớn vô cùng, trải qua nhiều lần chi dùng mới đến tay ám tràng, được cho là vương bài. Nhìn cái này đi." Thanh niên chà chà thạch đài dưới chân: "Chỉ cần tên kia muốn, hắn có thể đánh nát thạch đài này."

Thấy Tùng không phản ứng gì, thanh niên tựa hồ mất hứng. Lúc này có tiếng gầm nhẹ, chính là hổ được phóng ra. Lúc này trên đài còn dư lại năm người cùng đại hán kia, năm người kia cũng biết đại hán khó đối phó, để sinh tồn đành lựa chọn liên thủ. Mãnh hổ vừa được thả ra liền chạy đến chỗ có người, trong đó có một mãnh hổ chạy đến bị đại hán một quyền ném ra ngoài, chấn kinh mọi người, mãnh thú cũng biết đại hán này không dễ chọc, chúng nó vòng qua đại hán, nhào qua những người còn lại.

Mặt năm người không còn chút máu, thậm chí tuyệt vọng nhìn hổ đói đến gần. Lúc này, một người trong đó lập tức đẩy đồng bọn ra, sau đó bỏ chạy. Người bị đẩy không kịp đề phòng hướng về phía hổ, trên mặt là biểu tình bất ngờ, căm hận và tuyệt vọng đan vào nhau, ngã xuống, cuối cùng không còn đứng lên được nữa.

Những người còn lại cũng như chim sợ cành cong mà tản ra, đề phòng nhìn nhau, sau cùng bỏ chạy tán loạn.

"Thấy không? Thiên hạ này nhược nhục cường thực. Cường giả có thể chinh phục thiên hạ, cường giả có thể chi phối tất cả. Đối với cường giả, không thích thì phá hủy, thích vật gì thì bằng mọi giá có được. Không người nào dám khiêu khích cường giả, không người nào dám mơ ước vật cường giả sở hữu — Đây cũng là quyền lợi của cường giả."

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now