Tử vong x điên cuồng x tân sinh

1.2K 130 14
                                    

Áo xám nam tử ngồi trên lan can trong đình của tiểu viện, nhìn sảnh đường mùa hè, biểu tình lười biếng mà bừa bãi, tay vừa ném vừa chụp một viên đá, sau đó vứt về phía trước, miệng lẩm bẩm:

"Mệt chết đi được..." Lạc Dịch nhíu mày, bộ dáng đau đớn: "Nhất định là cách thức công lược sai, nhiệm vụ lần này không biết được bao nhiêu tiến độ a..."

Lạc Dịch dừng lại một chút, như nghe thấy một thanh âm, sau đó nhẹ nhàng nói ra:

"Kế tiếp a, đương nhiên là tìm đường chạy, nhân vật phản diện bị lột trần không chạy chẳng lẽ ngồi đợi diễn viên chính bao nuôi sao?" Lạc Dịch rụt đầu một cái: "Nếu có một tập đoàn "Lạc Dịch BOSS", Quý Bội Tuyệt tuyệt đối là đội trưởng, mà Phong Tỏa Vân tuyệt đối là DPS(*) nha..."

(*) DPS: viết tắt của "Damage per second" là một thuật ngữ được sử dụng với các trò chơi máy tính để mô tả tỷ lệ trung bình của sát thương theo thời gian. Thuật ngữ này đặc biệt phổ biến trong nhiều trò chơi trực tuyến.

Trong bóng tối tựa hồ có thanh âm đáp lại, Lạc Dịch nhíu mày, kinh ngạc nói:

"Hửm? Quá đáng? Ta nghĩ kịch bản của ta đã hoàn thành a." Trên mặt Lạc Dịch biểu tình rất phong phú: "Một đại ma vương từ dị giới tới dụ dỗ một công chúa xinh đẹp, kỵ sĩ điện hạ hy sinh rất nhiều, mới làm công chúa nhận ra được bộ mặt thật của ma vương. Ma vương bị kỵ sĩ vạch trần, không còn ai lừa gạt công chúa nữa, công chúa dưới sự bảo hộ của kỵ sĩ sống vô cùng hạnh phúc, thật là một kết cục hoàn mỹ a, yoooo~."

Tựa hồ giật mình vì lời nói vô sỉ của Lạc Dịch, đối phương không trả lời. Mà lúc này, biểu tình của Lạc Dịch trở nên phức tạp, hắn nghe thấy một thanh âm khác.

"...Y muốn hận." Lạc Dịch nhìn hoa sen, biểu tình khó dò: "Vậy hận đi, là ta cố ý."

Lạc Dịch dừng lại một chút, như là nghe thanh âm kia chất vấn.

"Y không chịu buông ra." Lạc Dịch thở dài một hơi: "Y bị một cái lưới tên là Lạc Dịch trói lấy, không chịu buông ra. Phong Tỏa Vân tự mình thiết kế lên một cái ngục tù tên là Lạc Dịch, cả đời không chịu buông. Nghĩ xem, trên đời này ngoại trừ y, còn ai có thể cho y được tự do? Vậy nên..." Lạc Dịch nhếch môi: "Ta muốn tự tay phá vỡ đi bức tường này, nói cho y biết sự thật, cho dù là làm y đau khổ, để y có thể nhận ra, y không vì một người tên "Lạc Dịch" mà sống, y phải vì chính mình mà sống..."

Gạt người, rõ ràng là không muốn tiếp nhận loại cảm tình ấy, cho nên mới cố tình bóp méo nó.

Như không phải chuyện của mình, nụ cười trên mặt Lạc Dịch từ đầu đến cuối vẫn ôn nhu mà rực rỡ.

"Vậy nên, y muốn hận, thì hận đi."

Nụ cười trên mặt linh hoạt kỳ ảo vô cùng, cái thanh âm kia tựa hồ bị đè lại, không nói gì, mà vào lúc này, trên mặt nam tử áo xám bỗng xẹt qua biểu tình thông suốt, trong mắt tựa hồ hiện lên một tia giảo hoạt: "Đoạn đối thoại trên đây lấy từ Chú Đại Bi(*). Sửa chữa, bản quyền giải thích từ Lạc Dịch, nếu như sao chép...Nhất định phải nói cho ta biết a!"

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now