Phiên ngoại: Ngụy vật

626 64 4
                                    

Hắn luôn là một người yếu đuối. Võ công không cao, diện mạo bình phàm, tính tình nói tốt nghe một chút chính là ôn hòa thành thật, khó nghe một chút chính là yếu đuối dễ khi dễ. Bởi vậy, cho dù làm đại sư huynh, các sư đệ và sư muội cũng không để ý đến hắn, "Đại sư huynh" từ trước đến nay là cái tên cho bọn họ sai sử.

Hắn cũng từng cảm thấy ủy khuất, cũng từng oán giận, nhưng chỉ có thể đổi lấy một thân giễu cợt, về phần phản kháng, hắn vạn phần không dám. Lâu ngày, hắn đã thành thói quen khúm núm.

Bởi vì Ma Giáo thường xuyên hoạt động, trong chốn võ lâm không khí càng ngày càng khẩn trương, các chính đạo môn phái tụ tập tổ chức võ lâm đại hội. Cuối cùng tuyển ra Võ Lâm Minh chủ cũng rất có năng lực, nhằm vào Ma Giáo làm ra đủ loại bố trí, tuy nói không thể diệt trừ tận gốc, nhưng sẽ ngăn chặn Ma Giáo mở rộng.

Sau đó có một ngày, minh chủ cho hắn môn phái của hắn một nhiệm vụ trọng yếu: Lẫn vào tổng đàn Ma Giáo, đánh cắp tin tức — nhiệm vụ này nói trắng ra là chính là đi chịu chết. "Tử Hà Vụ, ngọc bích thủy, cực lạc lâm, Nại Hà Kiều, Tu Du Sơn, Hoàng Tuyền, Thần Lộc, Lục đạo, này chi vị luân hồi." Câu khẩu quyết này chỉ cần là người hành tẩu giang hồ thì đều biết, nếu muốn tiến vào tổng đàn luân hồi giáo Tu Du Sơn, cánh cửa đầu tiên "Tử Hà Vụ" là có thể khiến vô số người phải thất bại mà về. Hơn nữa, luân hồi giáo giáo chủ hiện tại có thể nói là tiếng xấu lan xa, gặp được y trừ bỏ chết vẫn là chết.

Tiến vào Tu Du Sơn = dùng luân hồi hoàn = bị luân hồi giáo khống chế

Gặp phải ma đầu = chết

Nhiệm vụ đã ngoài hằng đẳng thức kia biến thành củ khoai phỏng tay, thất tinh kiếm môn coi như là môn phải nổi danh, dưới vô số ánh mắt chăm chú, môn chủ và các trưởng lão không dưới một lần đi lừa dối minh chủ: Luyến tiếc đệ tử tinh anh trong môn phái, lại không thể phái một ít môn đồ vô danh — khi bọn họ nghĩ tới hắn, đột nhiên cảm thấy cửa rộng mở.

Hắn là đại đệ tử đại diện cho 29 đệ tử, danh phận là tuyệt đối đủ, thiên tư không cao thuộc về loại mất đi cũng không đau lòn. Diện mạo cũng là lẫn vào đám người liền không tìm thấy, vì thế hắn cứ như vậy bị đẩy đi "Ủy thác trọng trách".

Cho dù môn chủ và sư phó có khen ngợi công việc hắn phải làm thế nào đi nữa, hắn cũng biết hắn bị bỏ rơi. Mặc dù có chút khổ sở, nhưng thói quen phục tùng khiến hắn nghe lời thu thập tốt hành lý, chết lặng xuất phát về phía Tu Du Sơn.

Sau đó, hắn gặp người đời này kiếp này hắn không bao giờ quên được.

Lần đầu tiên gặp người nọ, hắn sợ ngây người. Bởi vì hắn căn bản không thể tưởng tượng được ma đầu thị sát thành tính trong truyền thuyết thế nhưng, dĩ nhiên là một, một...... hắn không thể dùng từ ngữ gì để hình dung đối phương, toàn bộ tư duy đều trống rỗng.

Gặp đối phương nhìn lại đây, hắn theo bản năng cúi đầu xuống, giống làm tiểu hài tử làm sai sự mà mặt đỏ lên. Hắn không nghe thấy bất cứ tiếng động gì, nhưng gió lưu động đã muốn nói cho hắn: Đối phương đã đi tới trước mặt.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now