Hà Kỷ x hang đá x thuyết phục

628 73 2
                                    

Trong rừng cây chợt lóe một tia sáng, xỏ xuyên qua yết hầu con huyết hồ (cáo) không kịp trốn. Con mồi đáng thương trải qua run rẩy trên mặt đất, liền không còn động tĩnh.

Sở Hà Kỷ từ phía sau cây cối đi ra, bộ đồ săn phụ trợ khiến dáng người càng thêm oai hùng bất phàm. Hà Kỷ nhặt lên thi thể con cáo, cảm thấy vừa lòng với con mồi của mình. Huyết hồ là một sinh linh cực kỳ giảo hoạt, Sở Hà Kỷ trải qua một phen trắc trở mới săn bắn thành công, có nó, lần này săn bắn này tuyệt đối độc chiếm ngôi vị đầu.

Bắc Sở quốc tôn sùng võ, mỗi một quý đều có một lần săn bắn lớn. Thân là Bắc Sở vua của một nước, Sở Hà Kỷ ham thích săn bắn. Có một lần Sở Hà Kỷ bại bởi Huyền Vũ thành Hàn gia nhị công tử, Bắc Sở đế vương cũng không tức giận, mà nhiệt liệt ca ngợi hàn nhị công tử, cũng mời đối phương tham dự buổi đi săn mùa xuân. Sở Hà Kỷ thích cạnh tranh, này sẽ mang đến kích thích không gì so sánh nổi.

Sở Hà Kỷ dẫn theo chiến lợi phẩm, nhấc chân đi về hướng bên phải, Hà Kỷ nghĩ thừa dịp thời gian còn sớm, đi bắt một vài con mồi nhỏ.

Biến cố phát sinh chỉ trong nháy mắt.

Con đường phủ kín lá cây cư nhiên là một chỗ trống, Sở Hà Kỷ một bước đạp trúng khoảng không, toàn bộ thân mình thẳng tắp trượt xuống. Động tác Sở Hà Kỷ không thể nói là chậm, nháy mắt buông ra huyết hồ lấy tay bám trụ bùn đất bên cạnh, nhưng là đất sau khi mưa cọ rửa qua trở nên mềm mại, Sở Hà Kỷ ngoại trừ bắt được một nắm bùn căn bản không thể ngăn lại chính mình rơi xuống.

Sở Hà Kỷ một đường lăn xuống dưới, thẳng đến khi thân thể té tại một nơi cũng không tính là mềm mại. Sở Hà Kỷ thét lớn một tiếng, đợi đau đớn trên lưng giảm bớt một chút, thân hình chật vật đứng lên. Hà Kỷ mơ hồ kiểm tra một vòng quanh người, may mắn không có vết thương lớn, đều là một ít vết thương nhỏ.

Bốn phía đều là một mảnh tối đen, Hà Kỷ sau khi thích ứng với bóng đêm bắt đầu đánh giá xung quanh. Đây là một hang đá do thiên nhiên hình thành, Hà Kỷ ngẩng đầu nhìn về phía động khẩu mình rơi xuống, bởi vì rất sâu, tựa hồ cũng không phải thẳng tắp rơi xuống, cho nên từ dưới nhìn lên lại không thấy cái động khẩu. Bởi vì tầm nhìn, Hà Kỷ không nhìn thấy toàn bộ hang đá, Hà Kỷ mắng một tiếng, sau đó bắt đầu suy tư: Hộ vệ ở phía xa nghe được động tĩnh tuyệt đối sẽ chạy tới, hiện tại ước chừng đang ở bên trên đào xuống. Lần đầu tiên, Hà Kỷ bắt đầu may mắn hộ vệ lúc săn bắn như trước đi theo. Hiện nay điều cần làm, đó là ở chỗ này chờ cứu viện.

Hà Kỷ ngồi xuống, sau đó đứng lại, tầm mắt dừng lại tại một nơi. Hà Kỷ đốt lửa lên, để nhìn rõ ràng hơn — nếu không nhìn lầm, kia tuyệt đối là dấu vết phi tự nhiên.

Đó là một vết kéo, thật sâu khắc trên mặt đất, như là từng có người kéo vật thể lớn đi qua nơi này, bên trên phủ một tầng bụi, xem ra là dấu vết từ rất lâu — vì cái gì trong hang đá lại xuất hiện dấu vết con người? Có người nào vì mục đích gì mà đi giấu một thứ sâu đến tận nơi đây?

Sở Hà Kỷ nảy lên tò mò, giơ hỏa chiết tử (hộp quẹt) lên, theo dấu vết đi về phía trước. Hà Kỷ luôn là một người dễ bị kích thích, cho dù trở thành Bắc Sở đế vương, loại tùy hứng muốn liền làm này chẳng những không thu liễm, mà ngược lại càng nghiêm trọng thêm.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now