Vân Lai x tạm biệt x Vân Lai

779 95 5
                                    

"Cần phải biết, quy tắc thứ nhất của công lược: Vật phẩm công lược phải do chính nhân vật công lược tự mình đưa cho player, tức là ăn cắp, cướp giật và các phương pháp cùng loại khác đều là vô hiệu." Thanh âm công lược lạnh băng bình tĩnh nói.

"Ta biết rồi." Lạc Dịch ung dung đi trên đường lớn: "Thế nhưng, 'cướp giật' và 'cướp đoạt' hai từ khác nhau một chữ nhưng ý nghĩa hoàn toàn khác nhau nha."

"'Cướp giật' là hoàn toàn vi phạm ý nguyện của người sở hữu vật phẩm." Lạc Dịch như một lão sư mà vỗ vỗ hắc hoàn trên cổ tay trái, sâu xa nói: "Thế nhưng 'cướp đoạt' thì là ép buộc về ý chí, có thể khiến cho đối phương chủ động đem vật phẩm ra, tuy mang theo ý tứ ép buộc, nhưng không phải là người sở hữu lựa chọn sao, hoàn toàn không hề vi phạm quy tắc công lược."

"Ta không có dùng vũ lực lấy tiền đồng từ người Hạ Kính Thảo, mà ép buộc y lựa chọn cho ta hay không."

"Xem xét lại tư liệu..." Thanh âm máy móc vang lên, không nghe ra tình cảm gì: "Kiểm tra lại quy tắc, hành vi của player, quyết định là có hiệu quả."

"A~, ca tìm được lỗ hổng trong quy tắc, sau này có thể lợi dụng nhiều nha." Lạc Dịch vuốt cằm tà cười, sau đó nghĩ đến cái gì mà biến thành cười khổ: "...Muốn vậy phải chờ ca có năng lực kia rồi hãy nói..."

"Player biết rõ thực lực hai bên chênh lệch nhưng vẫn chọn phương pháp này, ta tỏ vẻ không giải thích được."

"Đây chỉ là thăm dò thử." Lạc Dịch nhìn ra xa, phía xa có thể mơ hồ thấy một phòng trúc: "Ta muốn mượn công lược lần này kết giao với Hạ Kính Thảo, dù sao nhân lực cùng với năng lực của y sau này có lợi rất lớn với công lược." Mỗ phiến tử u oán nhìn hắc hoàn: "Nếu không phải thiết định bối cảnh có giá trên trời, ca đã sớm dùng." Đám hắc điếm chết tiệt này.

Công lược từ chối cho ý kiến.

"Đầu tiên, nhất định phải gây chú ý cho đối phương, sau đó thông qua những lần gặp nhau liên tục mà tăng mạnh ấn tượng." Lạc Dịch khoa tay múa chân đo khoảng cách đến phòng trúc, bước nhanh hơn: "Nói vậy, ở kế hoạch 1 với kế hoạch 2 đạt được tiền đồng là tốt nhất. Thế nhưng nếu không đạt được thì cũng có chút hiệu quả. Quan trọng là, nhắc nhở đối phương phải có tiền đồng." Lạc Dịch có chút rên rỉ: "Nếu không xác định Hạ Kính Thảo có tiền đồng hay không, thì trực tiếp công khai mục tiêu của ta, cho dù tiền đồng đối với y mà nói có hay không cũng được."

Phòng trúc ngày càng gần, tươi cười của Lạc Dịch cũng ngày càng sáng lạn: "Kế tiếp, chính là kế hoạch 3."

Mục đích cuối cùng của Hạ Kính Thảo. Hắn biết rõ vô cùng.

Bước lại gần, có thể thấy được phòng trúc là một quán trà không lớn. Mặc dù là buổi sáng nhưng trong quán trà ngồi đầy người, vô cùng náo nhiệt. Nhìn thế nào cũng là một quán trà vô cùng bình thường, nhưng quán trà này bán một loại trà cực kỳ ngon, cũng khá có tiếng.

Loại trà kia tên là, Vân Lai.

Thiên hạ chỉ có quán trà này mới làm ra được Vân Lai trà, Hạ Kính Thảo cũng cực kỳ thích loại trà mang theo vị thuốc này, một trong những mục đích trong lần du ngoạn này là biết được bí quyết làm ra Vân Lai trà, sau đó phổ biến khắp thiên hạ.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now