Vô danh x gaia x khởi đoan

663 65 7
                                    

Nữ tử lăng lăng nhìn chén trà trong tay, sau đó mạnh phục hồi tinh thần lại, hơi xin lỗi nhìn về phía huyền y thiếu niên bên người:"...... Xin lỗi, vừa rồi thất thần."

"Tỷ!" Huyền y thiếu niên không thể không kêu một tiếng: "Những lời này ngươi đã nói với ta năm lần!"

"...... Xin lỗi."

"Không cần giải thích với ta, ngươi nên nói với ta chuyện gì đã xảy ra." Toàn nhi nhìn tỷ tỷ, trang điểm tỉ mỉ cũng không che được gương mặt tiều tụy mang u sầu của nữ tử, thiếu niên có chút tức giận bất bình nói: "Có phải bởi vì Hoàng Thượng hay không? Hắn lại nạp phi!?...... Tỷ, ta đã sớm nói cho ngươi là không đáng a, chỉ cần, chỉ cần hắn vẫn là Hoàng đế, tỷ tỷ liền không thể là nữ nhân duy nhất của hắn."

Huyền phi si ngốc nhìn nước trà, không biết nàng nghe vào bao nhiêu. Toàn nhi thấy thế càng bực mình, tỷ tỷ cái gì cũng tốt, chỉ là quá mức bướng bỉnh. Nhà y là một đại thế gia trong chốn võ lâm, chuyên nghiên cứu ẩn giấu và cơ quan thuật, lấy điều kiện nhà bọn họ cái dạng gì nam nhân mà không có, nhưng tỷ tỷ lại cố tình, cố tình nhận định Sở Hà Kỷ– vua của Bắc Sở, không để ý gia đình phản đối mà dứt khoát gả vào hoàng cung. Toàn nhi không chỉ một lần thuyết phục tỷ tỷ của mình: Gần vua như gần hổ, lấy thân phận người nọ mà nói, nữ nhân cũng chỉ là lợi thế để sử dụng, cho dù có sủng ái, cũng có thể chia cách, hơn nữa có thời gian hạn chế. Nhưng mỗi một lần Toàn nhi đều thất bại mà về, y nghĩ không ra, cái nam nhân kia rốt cuộc có cái gì hấp dẫn tỷ tỷ như thế, dùng tình sâu như thế?

Huyền phi rốt cục không nhìn chén trà nữa, nàng nhìn về phía một phương hướng khác, thanh âm nhu nhược gần như nỉ non:

"Vô danh các xây xong...... Hắn...... Thật lâu cũng không đến đây."

"Cái gì –?"

"Toàn nhi, ta mệt mỏi." Huyền phi buông chén trà trong tay, vẻ mặt mỏi mệt: "Lần sau trò chuyện tiếp."

Toàn nhi lúc rời đi Hiên Vụ Uyển rất không cam lòng, y không lập tức rời đi hoàng cung, mà là ẩn núp xung quanh tìm hiểu tin tức.

Vô danh các mới được được xây lên là đề tài phổ biến nhất hiện giờ, các thái giám cung nữ đều đang thảo luận về các mới xây: Không có tên, không biết tác dụng gì, chỉ biết là Hoàng đế sau khi trở về từ buổi săn mùa xuân liền dốc sức xây dựng một tiểu lâu, ngay bên cạnh tẩm cung hoàng đế. Hoàng đế cơ hồ mỗi ngày đều lưu lại bên trong một đoạn thời gian, chỉ cho phép một lão thái giám vừa điếc vừa câm không biết chữ đi vào quét tước, bất luận kẻ nào đi vào giết không cần hỏi. Có người nói Hoàng đế ở bên trong ẩn dấu một danh giai nhân, Hoàng đế quá mức yêu thích cho nên không cho phép bất luận kẻ nào mơ ước mĩ sắc của nàng, lý do là sau khi xây dựng các, Hoàng đế cũng không gọi người thị tẩm nữa; Còn có người nói nơi đó có một báu vật vô giá, Hoàng đế mỗi ngày đều muốn ngắm một phen mới thỏa mãn, bởi vì chưa từng có ngươi đưa cơm gì vào vô danh các, cho nên bên trong không có khả năng là người, chỉ có thể là dị bảo kì vật.

Toàn nhi suy tư một phen, dựa vào dũng khí nghé con mới sinh không sợ hổ, y hỏi thăm phướng hướng của vô danh các rồi chạy đi.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ