Ràng buộc x quan hệ x trò cười

733 82 4
                                    

Hạ Kình Thảo là một người hưởng thụ xa hoa vô cùng, cho dù chọn quán trọ cũng không chọn nơi tiện lợi, mà là chọn một quán trọ hoa lệ nhất — tuy rằng nó cũng thật rất thoải mái.

Mùa thu đến mang theo mát mẻ, cây cối đã bắt đầu úa vàng, chỉ có bãi cỏ vẫn ngoan cố khoác lên mình một màu xanh biếc, trong viện được bố trí cẩn thận, trừng bày hoa cỏ cũng được chú trọng. Lạc Dịch liếc nhìn những bông cúc đủ màu sắc, sau đó dời tầm nhìn lên bạch y nữ tử đối diện.

"Ngươi tìm ta có..."

"Cầm!"

Một vật đập tới trước mặt ngăn chặn lời nói của Lạc Dịch, Lạc Dịch dùng mặt tiếp nhận vật nọ, sau đó lặng lẽ tháo xuống xem. Chữ viết của người cổ đại chính là trực quan, không giống với các ký hiệu La Mã, mỗi lần đếm số phải bắt đầu tính từ số không đầu tiên, phía sau là mấy số không đã quên mất. Lạc Dịch nhìn số trên ngân phiếu, lấy tay nhẩm tính số lượng, 5 tờ. Sau đó mỗ phiến tử liền choáng váng.

Hạ Hà từ đầu đã nghĩ đến Lạc Dịch sẽ phản ứng thế này, trong mắt hiện lên khinh thường, ngẩng đầu ngạo mạn nói: "Những thứ này đều là của ngươi, chỉ cần ngươi biến mất trước mặt Kình Thảo và ta."

Trên lý thuyết mà nói chính là không thành vấn đề, chỉ cần Hạ Kình Thảo đưa tiền đồng cho hắn. Lạc Dịch có chút chần chờ nói: "Cái này..."

Tựa hồ hiểu nhầm sự chần chờ của Lạc Dịch, Hạ Hà không đợi Lạc Dịch nói xong, trợn tròn mắt: "Còn sợ ít? Đào kép thượng đẳng của Thanh Kinh Thành còn không có giá chừng này!"

"Ta, ta nghĩ ngươi đã hiểu lầm..."

"Hiểu lầm?" Hạ Hà không để Lạc Dịch nói xong một câu, vùng lông mày nhíu càng chặt: "Ta nghe Thanh Nga nói, ngươi là vì tiền của Kình Thảo mới đến đây."

"Thế này cũng không phải sai, chỉ là..."

"Thế thì bớt nói đi, nếu không đủ thì thêm 3 nghìn lượng nữa." Giọng của nàng như thể gặp phải một tên khất cái, ánh mắt nàng khiến Lạc Dịch cảm giác mình như là đồ phế thải.

"Ta chính xác là vì tiền mà đến, chỉ cần Hạ Kình Thảo đưa ta một đồng tiền đồng ta sẽ ngay lập tức biến mất trước mặt các ngươi!" Không hề dừng lại, Lạc Dịch một hơi phát tiết ra, ngay lúc Hạ Hà phản ứng lại thì nhấn mạnh một câu: "Nhất định phải là Hạ Kình Thảo đưa!"

"Quả nhiên dụng tâm kín đáo." Hạ Hà trừng mắt nhìn Lạc Dịch: "Tiền đồng gì đó đều là mượn cớ, vì muốn bám lấy Hạ Kình Thảo mà mượn cớ!"

Oan uổng a, trời đất chứng giám, là một trong những người bị hại, hắn không ngại Hạ muội muội đi tìm công lược tranh luận với quy tắc công lược chết tiệt này.

Nhưng...cái này không thể nói ra được. Vậy nên Lạc Dịch chỉ có thể vẻ mặt đau khổ đối mặt với Hạ Hà đang nổi nóng.

"Thật không thể." Hắn cười khổ mà nói: "Nếu y không cho ta tiền đồng, ta không thể rời khỏi y."

"Ngươi...!"

"Hạ Hà." Thanh âm nhẹ nhàng vô cùng quen thuộc vang lên: "Quay về, ở lại trong phòng không được đi ra, được chứ?"

Hạ Hà có chút kinh hoảng và tức giận quay đầu lại, Hạ Kình Thảo không biết đứng đó từ khi nào, trên gương mặt vẫn là nụ cười như trước.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ