Phiên ngoại: Giải thích trục thời gian

826 66 9
                                    

Lạc Dịch: Nghe nói hiện tại có rất nhiều độc giả nói trục thời gian lộn xộn, xét thấy cõi lòng thủy tinh tan nát thành từng mảnh của tác giả cộng thêm người nào đó lợi dụng phiên ngoại hãm hại đổi mới trình độ vô sỉ, vì thế để ca đến đây vì đại gia giải thích từng vấn đề của trục thời gian...... Được rồi, nhìn phân lượng của lệ phí di chuyển, hiện tại cho mời hai cái khách quý đặc biệt lên tràng.

Công lược: [máy móc] đại gia hảo.

Xuyên việt: [u buồn]...... Đại gia hảo...... Mễ sách......

Lạc Dịch: Nơi này có mỗ khốn kiếp lưu lại lời nói: Xét thấy văn này không chịu thời gian ước thúc, thích hoạt bát liền nhảy loạn xuyên việt thời không gây họa nhân gian...... [nghiến răng nghiến lợi] hắn muội bị ai làm hại a! Ca dưới ngòi bút của ngươi có thể không bính đáp sao! Có thể không bính đáp sao — !!!

Công lược: [bình tĩnh không nhìn mỗ phiến tử, máy móc tiếp lời] cho nên văn này có hai cái trục thời gian: trục thời gian tự nhiên và trục thời gian của Lạc Dịch. So sánh với cơ sở dữ liệu, trục thời gian tự nhiên định nghĩa: Tại thời gian lưu động tự nhiên, lấy thế giới làm tham khảo, thời gian trải qua theo trật tự thế giới. Trục thời gian của Lạc Dịch này đây là lấy Lạc Dịch làm chủ thể, trình tự thời gian hắn trải qua. Văn này là căn cứ trục thời gian tự nhiên mà ghi lại, không phải lấy trục thời gian của Lạc Dịch để viết. Ta tỏ vẻ player có thể từ đây ra tay, tự thuật trục thời gian của mình, giúp nhóm độc giả hiểu rõ y nghĩa.

Lạc Dịch: [buông hình nhân nguyền rủa trong tay ra]...... Nhìn phân lượng lệ phí di chuyển! Liên quan tới lúc ban đầu, để ca ngẫm lại một chút...... [đột nhiên rơi lệ đầy mặt] ...... Nhân sinh của ta chính là bị một miếng vỏ chuối làm đảo điên!

Công lược: [không mang theo một tia cảm tình] Ghi lại, trục thời gian của Lạc Dịch bắt đầu từ lúc: Từ thế kỷ 21 xuyên việt đến thời không hiện tại. Phụ lục, có thể tham khảo chương 19.

Lạc Dịch: [ngây ngốc thành trạng thái lửng lơ] sau đó người tốt bị buộc đóng kịch bắt đầu công lược...... Bị dụ dỗ sử dụng lộ tuyến hình thức gặp được tiểu đệ hoa sen kia...... Bị lừa gạt lựa chọn S cấp nhiệm vụ gặp được "Bill Gates"......[ đột nhiên cảm thấy nhân sinh một mảnh thảm đạm mỗ phiến tử muốn cào tường]

Công lược: Ghi lại, trục thời gian Lạc Dịch có hai cái tiết điểm: Khai triển đạt thành a cấp nhiệm vụ [liên hoa đồ, Tần Nhất Khuyết], khai triển s cấp nhiệm vụ [tiền đồng, Hạ Kình Thảo]. Phụ lục, có thể tham khảo chương 20,22.

Xuyên việt: Sau khi bắt đầu nhiệm vụ S cấp, player trong lúc đó gặp rất nhiều "Người quen cũ" nga mễ sách......

Lạc Dịch: [Xòe ngón tay tính ] Tiểu Lôi, Tiểu Vũ, Tam Nương, hùng hài tử, Hạ Kình Thảo — ngô, coi như là có đi......Gạt người khi đó ca hoàn toàn là một con chim non phấn phấn nộn nộn mới ra lò a, như thế nào có thể nhận thức những người này đến từ "Quá khứ" cùng với "Tương lai", bị đùa giỡn đến mức xoay vòng a nha!

Công lược: Ghi lại, trục thời gian Lạc Dịch kèm theo tiết điểm: trong khi làm nhiệm vụ cấp S, tại quán trà gặp Phong Tỏa Lôi, Phong Tỏa Vũ, tại lâu trung lâu gặp Thích Tam Nương, tại hội đèn lồng, trong rừng phong gặp Phong Tỏa Vân. Phụ lục, có thể tham khảo chương 23,25,29.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ