Thần tế x lẻn vào x gặp lại

765 80 5
                                    

Tây Yến thần tế là việc trọng đại mười năm một lần, đây là ngày quan trong nhất trong lòng người Tây Yến. Ngày này muôn người đều đổ xô ra đường, thành trấn xây dựng hư vô thần miếu ở Tây Yến cử hành một lễ cúng bái lớn, trong đó long trọng nhất là Bạch Hổ thành – nơi hư vô thần hàng lâm, lễ cúng bái ở Bạch Hổ thành do Tây Yến quốc sư phụ trách, nó cũng phần mấu chốt trong thần tế.

Trong thần tế, quốc sư chọn lựa ra tế phẩm, nói chung đều là Tây Yến vương tộc công chúa — các nàng thuần khiết vô cùng, không hiểu thế sự, có huyết thống cao quý, nhất định có thể lấy lòng hư vô thần. Quốc sư tự mình đi "Tinh lọc" Tế phẩm, cho đến khi tới khoảng khắc làm lễ, tế phẩm sẽ được đặt trên đài, quốc sư sẽ đào ra trái tim tế phẩm trước ánh mắt chăm chú của mọi người, đem thứ đó ăn tươi — thân là hóa thân của hư vô thần quốc sư khi ăn trái tim tế phẩm, đại biểu cho hư vô thần nhận tế phẩm. Kế tiếp chủ nhân thánh địa sẽ xuất trướng, giữa Đông Ngụy Nam Tần Bắc Sở, Tây Yến thánh địa lại là vạn xà quật, ở nơi này tự nhiên có đủ loại kiểu dáng xà. Chúng nó sẽ khè lưỡi, uốn lượn bò lên, dưới ánh mắt mọi người mà ăn sạch tế phẩm — đây là Tây Yến thần tế, hiện lên một hình thức tôn giáo huyết tinh tàn bạo.

Để đuổi kịp lễ cúng bái quốc sư tự mình chủ trì, từ mấy ngày trước, Bạch Hổ thành đã có vô số người Tây Yến đuổi đến, không thể không đóng thành. Tiêu Phong Chích nhìn dòng người Tây Yến như là nước chảy, đột nhiên cảm thấy thực đáng sợ — nơi đó, mỗi người đều là vẻ mặt cuồng nhiệt đến mức tận cùng, như nếu không cẩn thận đốt lên một ngọn lửa trong đó, sẽ dẫn đến toàn bộ Bạch Hổ thành nổ tung.

Tiêu Phong Chích không tự giác đem ánh mắt chuyển dời trong phòng, trong phòng cũng tồn tại một tín đồ cuồng nhiệt, bất đồng là, Tây Yến tin phụng là hư vô thần, mà Thiên Giới đạo thờ phụng chính là Thần Mộc.

Thần Mộc. Tiêu Phong Chích nhấm nuốt từ này, thân là một trong Lục Đại đạo chủ Tiêu Phong Chích cũng chỉ biết: Thần Mộc là cấm địa Luân Hồi Giáo, đồng thời cũng là khởi nguyên của Luân Hồi Giáo, giáo chủ đầu tiên tình cờ gặp được Thần Mộc, do đó sáng lập Luân Hồi Giáo. Có thể đi vào Thần Mộc chỉ có Thiên Giới đạo, đừng nói Lục Đại đạo chủ, ngay cả Luân Hồi Giáo giáo chủ cũng chỉ có lúc đảm nhiệm mới có thể tiến vào Thần Mộc một lần.

Tiêu Phong Chích đột nhiên nhớ tới, mình đã từng lẻn vào khu cấm địa, khi đó mang theo một cỗ khí thế nghé con mới sinh không sợ hổ, càng cấm càng tò mò. Lần đó trải qua nói tóm lại chính là...... Không nhớ rõ, một khắc trước vẫn còn đi trong khu rừng cấm địa, sau một khắc liền nằm trên giường, trong đầu trống rỗng. Vô luận Tiêu Phong Chích nhớ lại thế nào, trống rỗng vẫn là trống rỗng, chuyện này mang đến ảnh hưởng duy nhất đó là Tiêu Phong Chích trở nên thành thật hơn nhiều, không bao giờ ôm vọng tưởng với cấm địa nữa, trong đầu dường như từng có người nói: Đừng đến đây nữa —

"Tiêu đạo chủ?"

Tiêu Phong Chích nháy mắt hoàn hồn, mới phát hiện mình đang nhìn đối phương quá lâu, Tiêu Phong Chích gãi đầu, cười ha ha: "Thật nhiều người a...... Bất quá người càng nhiều càng tốt, dễ dàng cho chúng ta hành động."

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now