Âm mưu thứ ba: Hủ dực ủy xà

991 84 7
                                    

 Trở về x pháp trường x bắt được

"Phốc...... Hô, cáp...... Hô......"

Lạc Dịch hung hăng ngã trên mặt đất, cả người như từ trong nước lao ra, toàn thân run rẩy, dùng hai tay cứng ngắc ôm lấy chính mình đang ướt sũng.

Thật là khủng khiếp...... Thật là khủng khiếp...... Dòng nước băng lãnh kia, không chỗ nào là không có nước...... Đè ép ...... cắn nuốt ......

Thật vất vả mới bình ổn run rẩy xuống dưới, Lạc Dịch hai tay vô lực bắt đầu xoa yết hầu của mình, cảm thụ mạch đập của chính mình – trước đây một khắc, đầu của hắn và thân thể hắn hoàn toàn chia lìa.

Lạc Dịch hoàn toàn không nghĩ đến, Phong Tỏa Vân sẽ hận hắn như vậy, xúc cảm trên cổ còn đang nhắc nhở hận ý điên cuồng sâu đậm và băng lãnh của Phong Tỏa Vân. Nếu hắn không phải gần như có được vũ khí nghịch thiên là công lược, nếu không phải vào cái giây cuối cùng hắn nhận nhiệm vụ kế tiếp, sử dụng công năng "Trọng sinh", gần như vô lại sử dụng "đại pháp sống lại"– hắn tuyệt đối sẽ vào một khắc rơi đầu kia liền chết đến không thể chết nữa.

Sợ hãi và bi ai không rõ cùng áy náy khiến Lạc Dịch trong nháy mắt khởi động xuyên việt, bỏ thân thể ngay tại trong nước, trốn về mười hai năm sau. Mà hiện tại, ở trong này, Lạc Dịch lấy tay ấn cổ, thân thể ướt đẫm không ngừng phát run.

Là hắn làm sai sao? Là hắn bức hài tử kia thành như vậy sao? — Hắn chẳng qua là khách qua đường trong thời không này, cho nên mọi người nơi này đối với hắn cũng không khác so với npc trong trò chơi, bất cứ cảm tình gì hắn đều cố gắng chạy thoát.

— Lấy cớ.

Lạc Dịch phát ngốc một hồi. Một trận gió thổi qua, Lạc Dịch rùng mình, khiến hắn rốt cục ý thức được nơi này cũng không phải cái nơi tốt để tự hỏi. Lạc Dịch ngẩng đầu, bắt đầu đánh giá chung quanh, sau đó ngây ngốc phát hiện tình cảnh của hắn tựa hồ có chút...... Không ổn?

...... Phải nói là rất không ổn a nha! Tình huống ngay lúc này khiến Lạc Dịch hoàn toàn không kịp suy nghĩ, thân thể bên ngoài trực tiếp đưa cho công lược sử dụng nguyên trạng ban đầu, địa điểm xuyên việt trực tiếp ngẫu nhiên — chỉ cần nơi đặt chân không phải trong vách đã hoặc là trong nước thì tất cả đều được.

Sau đó mỗ phiến tử liền bi kịch.

Quần chúng vây xem không rõ chân tướng, bọn quan viên ngồi ở trên cao, hiện trường máu tươi đầm đìa, cộng thêm một đao phủ giơ cao đao đang cùng hắn trừng mắt to nhỏ......

Lạc Dịch bày ra một nụ cười vô tội, rất là thuần khiết cười với đao phủ đang trừng mắt nhìn: "Ngài hảo, ta chỉ là một người qua đường, làm ơn không nhìn đến tốn tại của ta a a a –"

Âm cuối bị kéo dài, bị trói như bánh chưng đến mức không thể giống bánh chưng hơn phiến tử đồng chí bị kéo tới giữa pháp trường. Cánh tay trần vô cùng uy mãnh khí phách của đao phủ đặt lưỡi đao vẫn còn dính máu xuống, dẫn theo mỗ xác ướp quỳ xuống trước các quan viên.

"Đại nhân, đã tóm được kẻ quấy nhiễu pháp trường!"

Bọn quan viên phi thường có hiệu suất, thiên ngôn vạn ngữ đông lại thành một câu.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now