Âm mưu thứ tư: Ôm cây đợi thỏ

703 77 1
                                    

 Trở về x luân hồi x gặp lại

Sương khói trên hồ không biết tản ra từ khi nào, sương khói nguyên bản màu tím kia trải ra dưới ánh mặt trời, phản xạ thành một dải bảy màu sau đó tán đi. Lạc Dịch thẳng tắp ngồi ở trên thuyền, hắc bạch mặt nạ che khuất vẻ mặt của hắn, nhưng nói là thẳng tắp không bằng nói thân thể cứng ngắc đã sớm bán đứng khẩn trương của hắn.

Tiêu Phong Chích đang chèo thuyền thấy thế gãi đầu: "Không có việc gì đâu, ngươi đã ăn luân hồi hoàn, Tử Hà vụ không thể thương tổn ngươi."

Quỷ dị mặt nạ truyền đến vài cái thanh âm mơ hồ, đó là khẩu khí hư miểu như sắp tiếp cận cái chết:

"Nước......Nước...... Thật, thật nhiều nước......"

Tiêu Phong Chích mặt đầy cổ quái, Tiêu Phong Chích đến bây giờ vẫn cảm thấy có chút không chân thật, tóm lại cứ như đang nằm mơ, người đối diện kia cùng với "Người nọ" có cùng tên và thân phận tự xưng là hậu đại của "Người nọ" — hắn nói hắn đi Tu Du Sơn trả món nợ đời trước; Hắn nói hắn có thể chữa khỏi cho Luân Hồi Giáo giáo chủ; Hắn nói hắn có thể hoàn thành nguyện vọng của Tiêu Phong Chích; Hắn nói hắn sẽ cởi bỏ cái tử kết kia.

Cái tử kết máu tươi đầm đìa kia.

Chỉ bằng mấy câu nói đó Tiêu Phong Chích không có khả năng đi tin tưởng đối phương hoàn toàn, nhưng là nhìn đến khuôn mặt quen thuộc vài phần kia, cộng thêm một xúc động không rõ, Tiêu Phong Chích cuối cùng vẫn quyết định mang nhân tố không ổn định này về Tu Du Sơn, về phần sẽ gây nên cái gì, Tiêu Phong Chích đã không còn lo được nhiều như vậy.

Tiêu Phong Chích không cách nào hình dung thanh niên đối diện một người như thế nào: Mới gặp thì lạnh lùng và đạm mạc, gặp lại thì vô hại và vô tội, quả thực giống như người kia — căn bản không biết cái nào mới là gương mặt thật của hắn.

Thuyền càng đến gần, hình dáng hòn đảo giữa hồ càng rõ ràng, dần dần hiện ra bên ngoài. Tiêu Phong Chích không tính là thuần thục đưa thuyền cập bờ, nắm gia hỏa cứng ngắc như thi thể kia nhảy lên trên đảo. Cho đến khi những cánh hoa rụng trong rừng rơi trên mặt nạ, mỗ phiến tử mới khó khăn bình tĩnh lại.

Thuyền là phương tiện giao thông nguy hiểm nhất thế giới này, không có gì hơn! Nhân loại vì cái gì muốn tạo ra cái công cụ tùy thời tùy khắc đều bị nước vây quanh cộng thêm một khi lật liền hoàn toàn không có đường trốn, loại hành vi tự ngược này quả thực làm người ta giận sôi!

Công lược tỏ vẻ thuyền là một phát minh vĩ đại thúc đẩy khoa học kỹ thuật nhanh chóng phát triển, lý do là một ...hai... ba ...bốn, theo tư liệu từ giao thông cổ đại đến triển vọng trong tương lai, từ chính trị, đến lịch sử, tình cảm vân vân hoàn toàn phản bác phỉ báng của mỗ phiến tử.

Xuyên việt tỏ vẻ có nó, phương tiện giao thông gì cũng không đáng nói, mễ sách.

Lạc Dịch tay phải nắm cổ tay trái, dưới quần áo kín mít không chút kẽ hở kia, nắm chặt liền có thể đụng đến một vật phẩm hình tròn, xúc cảm quen thuộc khiến Lạc Dịch cảm thấy một loại yên ổn khó miêu tả.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now