Hoảng sợ x phùng sinh x tân trình

691 73 2
                                    

Nồng nặc âm sát cùng với lời nói người nọ dường như bao phủ cả thiên địa, Quỷ diện thiếu niên ở phía sau run rẩy, chỗ trong bóng đêm cũng sinh ra một chút dao động, sau đó trở lại bình tĩnh. Đứng đối diện Bạch Hủ Dực tay Lạc Dịch khẽ run trong ống tay áo, trên mặt lại nhìn không ra chút dao động.

"Bạch Hủ Dực, ngươi luôn là không lưu cho người khác một con đường sống." Lạc Dịch thanh âm băng lãnh: "Chưởng khống dục của ngươi...... Quá mạnh mẽ."

Không đem tất cả mọi thứ nắm giữ ở trong tay, liền không an tâm; Đối với thứ giành được vào tay, lại tùy tiện khống chế sinh tử của đối phương — Yến Loạn chính là một ví dụ không thể tốt hơn.

Lạc Dịch thật lâu phía trước đã từng thổ tào qua: Quan hệ giữa Tây Yến vương tộc và quốc sư, đó là một cảnh giới vô cùng vặn vẹo. Tây Yến vương tộc từ nhỏ đã bị quốc sư cho dùng một loại dược đặc chế, cùng loại với hư vô hương, nhưng không giống hư vô hương bá đạo tẩy não con người — quốc sư không cần một con rối vô tri, bọn họ còn muốn để vương tộc đi quản lý Tây Yến. Cái loại dược này làm cho người ta thành nghiện, hơn nữa trở nên táo bạo dễ nổi giận, chỉ có quốc sư mới có hương thơm khiến người nghiện này trở nên bình tĩnh. Tây Yến vương tộc căn bản không thể rời khỏi quốc sư, người tiền nhiệm trước Yến Loạn, đã có mấy vương tộc vì đắc tội quốc sư mà bị vứt bỏ, không có mùi hương của quốc sư rốt cuộc cuồng bạo tự cắt yết hầu mà chết — Huynh trưởng của Yến Loạn cũng là một trong số đó, hơn nữa chắc chắn không có khả năng là người cuối cùng.

Không ai biết Yến Loạn là ôm tâm tình thế nào nhìn huynh trưởng của chính mình được chôn cất, tự đó về sau Yến Loạn vẫn luôn kề cận Bạch Hủ Dực – cho đến khi một quỷ y tự xưng là Lạc Dịch xuất hiện, đáy lòng Yến Loạn nơi ở sâu trong lặng lẽ buông lỏng: Nếu người nọ ngay cả chân của Bạch Hủ Dực đều có thể chữa khỏi, vậy không phải cũng có thể...... Sau những gì xảy ra cũng ẩn ẩn chứng minh ý nghĩ của Yến Loạn: Yến Loạn lại đến trước mặt quỷ y, nhìn sâu trong ánh mắt mơ hồ của thanh niên là hiểu rõ tất cả liền sáng tỏ: Người nọ đã sớm dự đoán được Yến Loạn sẽ tìm đến hắn!

Nếu quỷ y đã có thể thoát khỏi khống chế của hư vô hương, Yến Loạn ta cần gì phải do dự. Yến Loạn cùng Lạc Dịch đạt thành giao dịch: Chỉ cần tìm được hắc hoàn dưới đáy hồ giao cho Lạc Dịch, Lạc Dịch liền chữa trị cho Yến Loạn.

Chưa phải là phản bội, Tây Yến vương đế chỉ là bị buộc đến cực hạn.

Bạch Hủ Dực mâu quang hơi lóe lên: "Ta không rõ, Lạc Dịch."

"Nếu là muốn, kia vì cái gì không đem nó chưởng khống ở trong tay; Nếu là đồ của ta......" Xà khàn khàn khè lưỡi: "Vì cái gì không thể quyết định sinh tử của nó?"

Bắt lấy hắn, chưởng khống hắn, là vì y muốn hắn; nắm giữ hắn, thao túng hắn, là vì xác định hắn đang nằm trong tay mình.

Lạc Dịch lạnh lùng nhìn Bạch Hủ Dực, trong mắt chợt lóe một tia hắc ám: "Bạch Hủ Dực, ngươi khiến ta cảm thấy cho dù chết, cũng tốt hơn ở cùng một chỗ với ngươi."

— loại chưởng khống tùy tiện này, loại tù cấm không chút kiêng nể này, loại thương tổn không hề cố kỵ này, luôn khiến hắn nhớ tới thật lâu thật lâu về trước...... Ký ức đã cố gắng quên đi.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ