Ngụy Thanh x cưỡi ngựa x chi nhánh

757 96 17
                                    

Được rồi, Lạc Dịch nhìn sinh vật bộ dạng hung dữ trước mặt hắn, 囧 囧, trời đất, đây, đây là bỏ trốn trong truyền thuyết a.

Ánh mặt trời rất nắng, cỏ xanh rất thơm, hắc mã đối diện rất tiêu hồn. Nơi này là bình nguyên trên khu vực ngoại thành, Hạ Kình Thảo nhân lúc mỗ phiến tử đang trong tình trạng không hề biết gì (Đang ngủ mê man) đem hắn đóng gói đến nơi này, trên bình nguyên rộng lớn là ba người ba ngựa đang trừng mắt nhìn nhau.

"Hạ Kình Thảo, đây là người ngươi nói là thú vị?"

Nam tử áo vàng phong ôn nhã như ngọc trước mặt vô cùng hứng thú đánh giá Lạc Dịch, Hạ Kình Thảo ở một bên khẽ phẩy quạt cười sáng lạn, như mang theo một chút ý tứ đắc ý khoe khoang trân bảo.

"Ngụy Thanh, không được đánh chủ ý lên người hắn, hắn là của ta."

Hoàng y nam tử cười cười, chỉ là ánh mắt lúc liếc qua Hạ Kình Thảo mang theo một tia kinh ngạc cùng với tìm tòi nghiên cứu. Mắt thấy Hạ Kình Thảo không hề có ý định giới thiệu, hoàng y nam tử ôn hòa nói với Lạc Dịch: "Ta là Ngụy Thanh, lần đầu gặp mặt, tiền đồng."

"Nhĩ hảo." Tười cười Lạc Dịch rất sáng lạn mang theo một chút bối rối: "Nói thật tên ta không phải là thế kia, ca... Khụ, ta là Lạc Dịch, giới tính nam, yêu thích con gái."

Ngụy Thanh nghe vậy cười rất là vui vẻ, lông mày dài nhỏ, mang theo cảm giác ấm áp. Hạ Kình Thảo dắt ngựa qua, đưa dây cương vào trong tay Lạc Dịch.

"Biết cưỡi ngựa không?"

"Nếu đi chậm thì không có vấn đề, nhưng là nếu ngựa hung hãn, ngươi sẽ thấy ta trở thành một cảnh tượng 'tuyệt vời' trên không trung..."

Ngụy Thanh bên cạnh quay mặt đi, nhưng thân thể run run tiết lộ mình đang cười. Hạ Kình Thảo thì không chút che giấu nụ cười, y khẽ vuốt tóc Lạc Dịch, để nó phiêu đãng trong gió: "Không sao cả, ta sẽ không để ngươi thành như vậy."

Ta sát! Này xem như là hứa hẹn và trấn an sao?! Lạc Dịch ngồi trên lưng ngựa phỉ báng. Hắn nhìn hai người phía trước đang tiêu sái chạy trước, Hạ Kình Thảo như trước chọn một con bạch mã, Lạc Dịch không hiểu biết về ngựa, nhưng có thể nhận ra đó là một con ngựa cực tốt. Hạ Kình Thảo tùy tiện cười, trường bào phất phơ trong gió, dưới phong thái ấy, ngựa quý cũng chỉ có thể làm nền, phụ trợ cho phong đại tuyệt nhã của bạch y công tử. Trên mặt Ngụy Thanh vẫn là nụ cười ôn hòa, nhưng cho dù có hào quang của bạch y công tử bên cạnh cũng không thể bị người khác bỏ qua, đó là một khí chất nội liễm.

Chỉ có người như vậy, mới có thể xứng đáng làm bằng hữu của Hạ Kình Thảo đi. Lạc Dịch thu hồi ánh mắt, như trước cười sáng lạn. Ai nha nha, có lẽ lúc đầu là hắn chọn sai đường rồi đúng không?

Ban đầu là đi thong thả, sau đó đến chạy chậm, ngựa bị trói buộc, khát vọng lao vụt đi. Lạc Dịch bị xốc nẩy lập tức buông lỏng tay phải ra, tay trái dùng sức nắm chặt dây cương, hô to: "Các ngươi chạy trước đi, ta đi từ từ."

Hạ Kình Thảo quay đầu lại, nắm chặt dây cương làm bạch mã đi chậm lại, cho đến khi sóng vai cùng Lạc Dịch, vừa định nói gì, liền bị một roi của Lạc Dịch cắt đứt, bạch mã chấn kinh chạy như điên về phía trước. Lạc Dịch vô tội động tay với Ngụy Thanh đang kinh ngạc đứng đó, bộ dạng hành vi tương tự lúc này, con ngựa thứ hai cũng như thế chạy đi.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now