Thạch thất x bản năng x cưỡng chế

664 72 3
                                    

Lạc Dịch cẩn thận sờ soạng cửa đá trong bóng đêm.

"Ngươi nói ta hiện tại kêu một tiếng 'Vừng ơi mở ra' nó có đáp lại ta không?"

Công lược như trước ngạo kiều không thèm nhìn Lạc Dịch đùa giỡn, mỗ phiến tử chỉ có thể yên lặng tiếp tục tìm kiếm cơ quan mở cửa. Vừa rồi, vốn định đáp lời Đan Yếu Ly Lạc Dịch đột nhiên bị Vong phu nhân tập kích, trực tiếp bị hắc y nữ tử nhìn như nhu nhược kia ném vào trong thạch thất, cửa đá ba một cái khép lại trước mặt.

Rất hung tàn......

Trong thạch thất một mảnh mờ tối, cũng không tối đến mức không thể nhìn thấy năm ngón tay, nhưng khiến Lạc Dịch thích ứng một hồi lâu miễn cưỡng nhìn đến mọi vật trong vòng một thước, xa hơn chỉ có thể thấy một mảnh đen tối. Sờ soạng một lần xung quanh cửa đá sau, Lạc Dịch chỉ có thể thương tâm muốn chết phát hiện nơi này không có gì có thể giúp hắn ra ngoài, hắn duy nhất chỉ có thể khẩn cầu hai người bên ngoài lương tâm phát hiện, chủ động mở cửa đá phóng hắn ra ngoài.

— kỳ thật còn có một người hẳn là cũng có thể mở ra cửa đá, phải không?

Vong phu nhân nói, giáo chủ ở bên trong.

Lạc Dịch buông tha cho lục tìm, tựa lưng trên cửa đá, dùng sức nhìn về phía phiến hắc ám kia, dùng sức đến mức ánh mắt như cay lên, nhưng như trước chỉ có thể đem bóng tối nhìn thành một hình ảnh trừu tượng. Hắn ở bên cửa đá này lâu như vậy, trong bóng tối vẫn là một mảnh tĩnh mịch, nơi đó một chút sinh khí đều không có, chỉ có thể nghe được tiếng nước chảy xuống.

Tí tách — tí tách —

Tiếng nước đơn điệu mà quy luật như là một lá bùa đòi mạng, khiến người ta cảm thấy nôn nóng, lại thêm mao cốt tủng nhiên. Đối diện với bóng tối nặng nề đè ép lại đây, Lạc Dịch do dự một lúc lâu, sau đó như là sợ quấy nhiễu cái gì, thật cẩn thận hô một tiếng về hướng bóng tối:

"Phong...... Tỏa Vân?"

Bóng tối cắn nuốt tất cả tiếng kêu gọi này, không có chút động tĩnh, như trước tĩnh mịch. Lạc Dịch cố gắng nghe, nhưng là trong thạch thất ngoại trừ tiếng hít thở của hắn và tiếng nước, thì chỉ còn bóng đêm yên lặng.

Phong Tỏa Vân thật sự ở trong này sao?

Lạc Dịch bắt đầu hoài nghi, hắn nhìn bóng tối đối diện — có lẽ cơ quan giúp hắn rời đi là ở chỗ này, Lạc Dịch nghĩ, hắn không xác định được mục đích của Vong phu nhân khi ném hắn vào trong thạch thất này, là muốn khiến hắn ăn chút đau khổ, hay là muốn giết chết hắn.

Lạc Dịch do dự một chút, nhấc chân về phía trước đi một bước — chỉ là một bước, khi thân thể Lạc Dịch vừa rời khỏi cửa đá, một thanh âm "Sách đang" chấn động toàn bộ hắc ám — đó là thanh âm xiềng xích va chạm, Lạc Dịch trong nháy mắt tự động hiện ra cảnh tượng bóng đêm trong đầu — vô số xiềng xích to lớn va chạm vào nhau, ma sát ra một vài tia lửa và tiếng vang lớn. Lạc Dịch có thể tưởng tượng ra những điều này, đó là bởi vì lúc hắn ở cùng một chỗ với Tùng, không có lúc nào là không nghe được xiềng xích hắn trói trên người trùng tử phát ra thanh âm "Sách đang" tương tự.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now