Cấm bế x Thần Mộc x gặp lại

581 64 4
                                    

Hắn bị một mãnh thú nhuộm đầy máu nhìn chòng chọc, con thú kia đang liếm móng vuốt của mình, chỉ cần hắn có một hành động khác thường, sẽ điên cuồng mà lao lên xé rách hắn.

Đây là cảm giác lúc này của Lạc Dịch, hắn bị khí thế điên cuồng của yêu nghiệt đối diện kia áp chế tại chỗ, ngay cả hô hấp cũng không cho phép. Toàn bộ không gian tĩnh mịch lại, như là không khí trước khi nổ tung, cái loại trạng thái không chết không sống này như bóp lấy trái tim đang đập.

Ngay lúc tiến vào điểm cực hạn kia, một giọng nữ lạnh lùng khô khan tiến vào.

"Giáo chủ, đã đến lúc cấm bế."

Lạc Dịch giương mắt nhìn lên, bên ngoài phiến mạn châu sa hoa, một nữ tử hắc y không biết đứng đó từ khi nào, trên mặt nàng có một tầng hắc sa, chỉ có thể nhìn thấy con ngươi đen băng lãnh không chứa một tia tình cảm liếc sang.

Công lược nói, nhiệm vụ bắt đầu, thỉnh player bắt đầu công lược.

Thanh âm băng lãnh của hắc y nữ tử trong nháy mắt làm không khí căng thẳng này hạ xuống. Phong Tỏa Vân như trước lấy tay che mặt, nhưng huyết sát như muốn cắn nuốt tất cả thong thả mà không cam lòng biến mất biến mất phía trên rừng mạn châu sa hoa. Thật lâu sau, Phong Tỏa Vân buông tay, ánh mắt lại khôi phục bộ dang lúc ban đầu nhìn thấy, huyết sắc vừa mới khuếch tán rút đi — cũng không phải tiêu tán, mà như là đem tất cả huyết sắc ép lại ngưng tụ trong đồng tử.

Phong Tỏa Vân không nhìn Lạc Dịch và Tiêu Phong Chích nữa, hoàn toàn mất hết tầm nhìn chằm chằm hồi nãy. Dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, tuyệt sắc yêu nghiệt ôm đầu lâu chỉ thuộc về mình, ánh mắt xinh đẹp mà trống rỗng đi về một hướng khác trong rừng hoa, biến mất trong tấm màn màu đỏ.

"Lạc Dịch, chúng ta về nhà......"

Gió thổi tan tiếng nỉ non của người nọ, Lạc Dịch như trước cứng ngắc đứng tại chỗ không thể nhúc nhích, toàn bộ suy nghĩ đều bị phiến đỏ tươi kia chiếm cứ. Tiêu Phong Chích đi vài bước về hắc y nữ tử, do dự muốn đáp lời. Hắc y nữ tử lạnh lùng nhìn lướt qua Lạc Dịch và Tiêu Phong Chích, thanh âm băng lãnh: "Tiêu đạo chủ, mời ngươi đến Nhân Gian Đạo một chuyến. Ngươi đã lâu không về, có rất nhiều việc cần ngươi xử trí."

Tiêu Phong Chích bị chặn lại, thần sắc phức mà gật đầu: "Được."

Hắc y nữ tử nghe được lời Tiêu Phong Chích, liền không chút do dự xoay người rời đi. Tiêu Phong Chích nhìn về phía Lạc Dịch, có chút chần chờ: "Ngươi......"

"Ngươi đi đi, không cần để ý ta." Lạc Dịch thanh âm qua lớp mặt nạ mà có chút biến đổi, khó có thể phân rõ được cảm xúc của hắn: "Ta biết tất cả về nơi này."

Hắn không nhìn mảnh đỏ tươi gần như chói mắt kia nữa, hắc bạch thiện ác mặt nạ di chuyển về một phương hướng khác, xa xa nhìn lại, nơi đó một mảnh xanh um tươi tốt.

"Vừa lúc, ta cũng muốn đi gặp một người."

***

Tí tách — tí tách —

Nước từ măng đá(*) trượt xuống, dừng trên tảng đá, gây lên tiếng vang nhè nhẹ. Trong thạch thất âm u băng lãnh, hắc ám bao phủ tất cả.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now