Mời x ngụy vật x bại lộ

578 72 1
                                    

Lạc Dịch từ lúc đến Tu Du Sơn liền ở cùng một chỗ với Thiên Giới đạo, Thiên Giới đạo cung cấp ngụy trang tốt nhất cho hắn. Hiện nay "Thân phận" của hắn chỉ có Tiêu Phong Chích — hiện tại có thêm Đan Yếu Ly biết được, cho nên khi một Thiên Giới đạo báo cho Lạc Dịch có người đến bái phỏng, Lạc Dịch xác thực quả thật ngây ngẩn cả người.

Lạc Dịch đi ra ngoài cửa, nhìn đến thân ảnh hắc sắc kia, trong lòng chợt lóe một tia sáng tỏ và phức tạp.

Hắc y nữ tử giống như lần đầu gặp mặt tại rừng hoa lạnh lùng đứng lặng phía đối diện, hắc sa che mặt, chỉ có thể nhìn đến một đôi con ngươi đen băng lãnh không chứa một tia tình cảm – đó là Vong phu nhân, hiện nay là Nhân Gian đạo đạo chủ, đồng thời cũng là công lược nhân vật lúc này của Lạc Dịch.

Trong nháy mắt nhìn thấy Vong phu nhân, Lạc Dịch mới đột nhiên nhớ ra hắn vẫn còn bị vây trong nhiệm vụ công lược. Gần nhất toàn bộ tinh lực đều đặt trên việc trị liệu cho Phong Tỏa Vân, cho đến khi công lược nhân vật xuất hiện ngay trước mặt, Lạc Dịch mới chột dạ nhớ lại nhiệm vụ công lược — mặc kệ, trước giải quyết bệnh cho hùng hài tử đã!

Vong phu nhân nhìn không thấy Lạc Dịch đầy mặt rối rắm dưới mặt nạ, nàng vừa nhìn thấy Lạc Dịch đi ra, liền mở miệng nói: "Đi theo ta."

Lạc Dịch ngẩn người, hắn nhìn thấy Vong phu nhân cứ như vậy xoay người đi ra phía ngoài, như là chắc chắc hắn nhất định sẽ đuổi kịp.

Lạc Dịch quả thật đuổi kịp. Đối với Vong phu nhân, cho dù Lạc Dịch đã xem tư liệu của nàng, nhưng hắn vẫn cảm thấy không thật sự hiểu được một nữ tử như vậy — rõ ràng chưa lập gia đình, lại giả thành một bộ thủ tiết, nàng suốt ngày mang một cái khăn che mặt màu đen, đó là bởi vì khuôn mặt bên dưới đã bị phá hủy. Vong phu nhân luôn không có biểu cảm gì với người khác, bởi vì nàng đem tất cả tình cảm kịch liệt nhất hoàn toàn cho......Phong Tỏa Vân.

Nhiệm vụ lần này là khó khăn, công lược cho rằng là c cấp. Nhìn công lược chỉ ra vật phẩm công lược, Lạc Dịch khóe miệng run rẩy: Đây tính là c cấp? Này so với cái s cấp lúc trước từ Hạ gian thương lấy được tiền đồng còn muốn khó hơn đi!

"So sánh với tư liệu, độ khó nhiệm vụ là căn cứ vào tình huống khi player tiếp nhận nhiệm vụ tiến hành tổng hợp đánh giá phân tích sau đặt ra, cấp độ nhiệm vụ công lược lần này 13 năm trước thuộc về cấp c, không có sai."

Lạc Dịch yên lặng che mặt, được rồi hắn thừa nhận vào 13 năm trước nhiệm vụ này quả thật rất đơn giản, nhưng đây là thời điểm hắn trực tiếp bị chặt đầu sau sống lại trở về a uy! Cho nên nhiệm vụ cấp c cứ như vậy yên lặng sinh trưởng thành nhiệm vụ cấp siêu s sao a a a......

"Ngoài ra hữu tình nêu lên một câu, bất kể cấp bậc nào cũng đều trải qua đơn giản hoá." Công lược thanh âm cứng nhắc thành một câu thẳng tắp: "Ta tỏ vẻ đây là phúc lợi."

Mỗ phiến tử yên lặng hồi tưởng một hồi. Nói đến s cấp, so với con mắt Bạch Hủ Dực và luân hồi châu của Quý Bội Tuyệt, tiền đồng của Hạ Kình Thảo quả thật là nhược bạo......

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now