Âm mưu thứ năm: Nối liền không dứt

634 61 7
                                    

 Phong lâm x đoàn đội x nhị trùng

"yo~ thật là một rừng phong lớn."

"Đáng tiếc hiện tại không phải mùa xem lá phong."

Nữ tử vừa nói kia trừng mắt, hưng phấn dào dạt: "Mùa thu chúng ta lại đến nữa đi." Không đợi những người khác trên xe đáp lại, thiếu nữ giải quyết dứt khoát: "Cứ quyết định như vậy!"

Trên xe việt dã đang lung lay lắc lư ngoài thiếu nữ còn có bốn người: đại hán lái xe cười ha ha, vóc người lực lưỡng, dưới bàn tay của đại hán, tay lái của xe việt dã quả thực như một món đồ chơi; một người da đen ngồi cạnh tài xế "Ba" một cái thổi lên một bong bóng kẹo cao su, mang một cái kính râm, một nhúm tóc ở trên đầu; phía sau người da đen là một thanh niên tái nhợt, ôm một thùng dụng cụ thoạt nhìn rất nặng, dựa vào cửa xe ngủ thật sự trầm; ngồi trong góc là một thiếu niên, im lặng ngồi trong tối, dường như không có cảm giác tồn tại.

Thiếu nữ dựa vào cửa sổ nhìn trong chốc lát, một màn xanh lá không đổi khiến nàng cảm thấy mệt mỏi. Thiếu nữ nhàm chán mở cái bọc nhỏ của nàng, lấy ra một ít đồ trang điểm đưa lên. Bỗng dưng, nàng phát ra một tiếng thét chói tai.

Đại hán thao một tiếng, chỉnh tay lái trật hướng trở về, trong thanh âm tràn ngập bất đắc dĩ: "Tiểu tổ tông của ta, lại xảy ra chuyện gì?"

"Kính sát tròng! Kính sát tròng của ta không còn!!!" Thiếu nữ thét chói tai như thể tận thế đã đến: "Thiết nam ngươi có không!?!"

Đại hán nghẹn họng chớp mắt: "Ta thao! lão tử làm sao có thể có!"

Dưới tiếng thét chói tai của thiếu nữ, thanh niên tái nhợt như trước ngủ quên trời đất, người da đen thổi cao su, bình tĩnh nhai: "Ngươi hẳn là nên đi tìm mười bảy, Nhãn."

Thiếu nữ được xưng là Nhãn bỗng dưng tỉnh ngộ, nàng bay qua vươn tay về phía thiếu niên trong góc: "Mười bảy ~ ta muốn kính sát tròng."

Thiếu niên lúc này mới phảng phất có một chút cảm giác tồn tại, hắn lục lọi cái túi dưới chân, ngẩng đầu hỏi: "Ngươi muốn loại nào?"

"Geo." Nhãn nhoài người trên ghế, chớp mắt nhìn thiếu niên lấy ra một cái hộp lớn, bên trong toàn là kính sát tròng với đầy đủ màu sắc. Nhãn nhìn chằm chằm chiếc cái hộp kia, nuốt nước miếng, hô hấp cũng nặng hơn.

"Này không khoa học!" Thiếu nữ nước mắt lưng tròng nhìn một loạt kính sát tròng xinh đẹp kia, thương tâm muốn chết: "Tịch thu! ta muốn tịch thu! vì sao nam hài tử như ngươi lại có mĩ đồng còn nhiều hơn cả bổn cô nương!"

Người da đen bình tĩnh đáp lại: "Bởi vì mười bảy phụ trách ẩn núp, tay súng bắn tỉa tiểu thư."

Nhãn mắt điếc tai ngơ, nàng tham lam nhìn quét qua kính sát tròng trong cái hộp, bộ dáng hận không thể nhét toàn bộ vào trong lòng, cho dù là ai cũng không thể tưởng tượng một thiếu nữ xinh xắn như vậy lại là một tay súng huyết tinh lưng đeo mạng người.

Đây là một đoàn đội, bọn họ vừa mới hoàn thành nhiệm vụ, đang trên đường trở về.

Nhãn rốt cuộc lấy được kính sát tròng nàng hài lòng nhất, nàng lưu luyến nhìn mười bảy thu hồi những kính sát tròng còn lại, sau đó giống như một con mèo bò về lại ghế trên.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now