Phiên ngoại: Hắn x hắn x hắn

832 88 4
                                    

Hắn nói, ngươi tên là gì.

Hắn nói, Hạ Kình Thảo đã chết, vậy ngươi là Kình Thảo đi.

Hắn nói, ngươi là Kình Thảo nha, 'Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh' Kình Thảo a.

Hắn nói, Hạ Kình Thảo ta biết, chính là một người như vậy.

Hắn nói, vậy trước tiên hãy trở thành người giàu có nhất thiên hạ.

Sau đó hắn biến mất.

***

Hắn nói, ta gọi là Lạc Dịch.

Hắn nói, Hạ Kình Thảo chết, Kình Thảo sống.

Hắn nói, chúng ta có thể trở thành cơ hữu.

Hắn nói, Hạ Kình Thảo, ta biết tất cả về ngươi.

Hắn nói, như vậy, đây là lựa chọn của ta.

Sau đó hắn cũng biến mất.

Không bao giờ gặp nữa.

***

Hạ Kình Thảo khi còn sống có thể coi là một kỳ tích, từ một đứa con thứ tầm thường của một gia đình quan lại ở Đông Ngụy, cuối cùng trở thành người đứng đầu của một bang thương nhân giàu có. Bạch y hào phóng, phong lưu đa tình, nhưng là đối với Ngụy Thanh mà nói, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Kình Thảo, liền phát hiện thiếu niên anh tuấn trước mắt chỉ là một bộ xác không hồn. Khi đó, bạch y thiếu niên tìm tới Ngụy Thanh vì tìm kiếm một bạn hợp tác.

"Không đùi nào so với hoàng thất to hơn đi? Nếu ôm liền ôm cái đùi tốt nhất." Đây là nguyên lời Hạ Kình Thảo.

Rõ ràng khi đó Thảo Thương còn rất yếu nhỏ, rõ ràng Ngụy Thanh khi đó cũng chỉ là một trong rất nhiều vị hoàng tử. Ngụy Thanh không biết vì cái gì Hạ Kình Thảo tìm tới chính mình, cũng không xem được Hạ Kình Thảo và Thảo Thương, thói quen cho rằng thương nhân không thể cấu thành một hệ thống. Nhưng là Ngụy Thanh chỉ thấy rõ một việc, chính là bên trong bộ xác của thiếu niên này, là tử khí và tuyệt vọng nồng đậm đến mức thấy rõ, gắng gượng mà bám lên trên người thiếu niên này.

Thực đáng sợ. Ngụy Thanh nghĩ, nhưng cũng rất cường đại. Nếu ngay cả chết cũng không để ý, như vậy trên đời này còn có cái gì có thể ngăn cản được người như thế này?

Sự thật chứng minh Ngụy Thanh chính xác. Thảo Thương trở thành lực lượng khủng bố nhất trên đời này, Ngụy Thanh đi lên ngôi vị.

Sau đó Hạ Kình Thảo coi như ông chủ bỏ bê, bắt đầu dạo chơi tứ phương. Tựa hồ cố gắng lâu như vậy, mục tiêu chỉ là danh hiệu người giàu có nhất thiên hạ này, một khi tới tay, liền ném tất cả sang một bên. Mang theo chúng mỹ nhân, ngồi xe ngựa xa hoa, tử khí như trước ăn mòn Hạ Kình Thảo, càng phát ra thất vọng nhàm chán đối với thế giới này.

Rồi sau đó, Hạ Kình Thảo gặp Lạc Dịch.

Lần đầu tiên gặp, người kia giả trang thành một khất cái, giống một con sói con bị vứt bỏ, đáng thương hề hề quỳ trên mặt đất, sau đó bắt đầu nói linh tinh. Hạ Kình Thảo dừng một chút, cơ hồ sắp cười ra tiếng. Đôi tay vừa nhìn liền biết từ nhỏ đến lớn không làm việc nặng nhọc gì bán đứng chủ nhân của nó, Hạ Kình Thảo có hứng thú nhìn khất cái phía dưới, nhịn không được trêu chọc hắn, mang theo chút ác ý.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ