Họa khởi x xem kịch x tế tử

1K 122 7
                                    

Đối với việc trừng phạt Tỏa Vân, rất nhanh liền có mệnh lệnh. Ngoài dự đoán của mọi người là Thiên giới nhân lại không xen nhiều vào việc này, những người này chủ yếu chỉ quan sát Yên Phù Sênh. Bọn họ không thể xác định trong bụng Yến Phù Sênh có phải tế tử bọn họ cần không, vậy nên bây giờ mọi việc của Yến Phù Sênh đều do một thiên giới nhân mặc bạch y phụ trách.

Mọi chuyện đều sóng êm biển lặng trôi qua, Tỏa Vân bị nhốt ở trong tiểu viện không được đi ra, Yến Phù Sênh cũng bị quản chế trong nhã các, mở mắt nhắm mắt đều thấy thiên giới nhân kia. Nhìn bụng ngày càng lớn, Yến Phù Sênh vẫn cảm thấy không chân thật.

Quý Bội Tuyệt gần đây cũng hay đến nhã các, không biết để ngăn chặn miệng lưỡi người khác hay đơn thuần chỉ là đến thăm hài tử. Yến Phù Sênh càng muốn tin tưởng điều sau hơn, bởi vì khi Quý Bội Tuyệt đến ánh mắt luôn mang theo ôn nhu, khi hắn đụng vào bụng nàng còn mang theo sự cẩn thận, mang theo do dự, mê mang, mang theo sự chờ mong. Huyết thống ràng buộc thật sự là làm người khác khó hiểu. Yến Phù Sênh vẫn chỉ mỉm cười, ánh mặt trời chiếu xuống hai người, trông hòa thuận như người một nhà.

Yến Phù Sênh luôn không thể kiềm chế được mà tưởng tượng, nếu Tỏa Vân nhìn thấy cảnh này, gương mặt sẽ như thế nào.

Ngày đó rốt cuộc cũng đến.
Trong nhã các một mảnh thì lộn xộn, một mảnh lại yên tĩnh gần như tĩnh mịch, thiên giới nhân bận rộn mà vẫn bình tĩnh, mặt nạ che đi khuôn mặt họ, tựa như không gì có thể kích động bọn họ dù tế tử mà bọn họ vẫn luôn chờ mong, tử vong.

Đan Yếu Ly sắc mặt khó coi đứng ở bên giường, trên giường là một vũng máu lớn, cùng với Yến Phù Sênh sắc mặt tái nhợt. Y nhìn chằm chằm Yến Phù Sênh đang hôn mê, như muốn chọc thủng người nàng.

Quý Bội thanh âm lạnh lẽo, hắn nhìn mọi người xung quanh, rồi nhìn cái bát bị lật dưới đất, nước thuốc màu nâu đậm chảy đầy thảm dày.

"Ai có thể nói cho ta biết, đây là chuyện gì xảy ra, ân?"

Thiên giới nhân một mảnh trầm mặc, Quý Bội Tuyệt giận dữ nói: "Được, ta không thể khống chế các ngươi, thế nhưng đây là tế tử Thần Mộc muốn, nếu ta nói không sai, người vi phạm Thần Mộc ý nguyện không phải ta mà là các ngươi."

"Ta không có vi phạm ý nguyện của Thần Mộc."

Dung Dương kinh ngạc, nhìn Quý Bội Tuyệt, Quý Bội Tuyệt vẫn là bộ dáng phẫn nộ: "Ý nguyện của Thần Mộc là làm cho các ngươi đột nhiên ly khai, sau đó dẫn đến tế tử tử vong sao?"

Thì ra thiên giới nhân vốn phụ trách an toàn cho Yến Phù Sênh cùng tế tử bỗng nhiên ly khai một ngày một đêm, sau đó xảy ra chuyện mới gấp rút trở về.

Người áo bào trắng vẫn là bộ dạng như trước, quần áo cũng không chút rung động, thanh âm không có tình cảm trả lời một câu không rõ ràng:

"Ta không vi phạm ý nguyện Thần Mộc, "Hồng quả" sắp hoàn thiện, ta phải trở về."

Cho dù lãnh tĩnh như Dung Dương, cũng không khỏi động dung. Thần Mộc năm mươi năm ra một hoa, năm mươi năm kết trái. "Hồng quả" là kết quả một trăm năm mới được tạo thành của Thần Mộc, lại chỉ có duy nhất một trái, người ăn quả này có thể trăm độc bất xâm. Đây cũng không phải trọng điểm, mà là "Hồng quả" mang ý nghĩa tượng trưng, có được "Hồng quả" tức là nắm trong tay thiên giới đạo. Đối với thiên giới đạo, người ăn vào "Hồng quả" chính là hiện thân thứ hai của Thần Mộc, thiên giới đạo sẽ không bao giờ làm trái ý người đó.

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtWhere stories live. Discover now