Diệp Chu x thuần túy x ước định

625 72 1
                                    

Lần đầu tiên biết đến tồn tại của Diệp Chu, đó là vào một bữa trưa. Lạc Dịch dựa bên giường, cúi thấp đầu ngủ gật. Mùa hè sau giờ ngọ quá mức im lặng, im lặng đến mức ngay cả ve sầu cũng không chút tiếng động. Giữa phiến yên tĩnh này, Lạc Dịch nửa tỉnh nửa mê nghe được một thanh âm — nhỏ nhỏ vụn vụn, như là tổ hợp của nhưng thanh âm không có ý nghĩa, gần như là nỉ non kêu gọi.

Lạc Dịch đầu lệch qua một bên, im lặng vài giây, sau đó mạnh bừng tỉnh, mỗ phiến tử trong nháy mắt như là được rót vào 5000c máu gà hai mắt sáng lên mà ngẩng đầu: Loại kêu gọi từ chỗ sâu...... Xuất hiện, xuyên việt mười đại kịch tình! đến từ thần binh lợi khí \ kì trân dị quả \ tuyệt thế thần tiên sủng ái "Kêu gọi", đây chính là phương thức nhanh nhất ngoài kế "Khiêu nhai" để đạt được thần khí Thần Thú, kịch tình đại thần vạn tuế!

Sau đó, thần khí thật sự xuất hiện.

"player, đã xuất hiện chi nhánh nhiệm vụ cấp ss, nhiệm vụ thành công đạt được 50% tiến độ, thất bại thì toàn bộ tiến độ hiện tại trở về con số 0, có nhận hay không, có hay không, thỉnh lựa chọn."

Lạc Dịch nháy mắt bị miểu sát.

"...... Ngài, ngài để ta ảo tưởng một chút với kỳ ngộ được không......" Mỗ phiến tử suy yếu hợp lại tâm thủy tinh đã vỡ nát kia, mặt đầy lệ nóng.

Công lược dừng một chút: "player, nhiệm vụ thành công đạt được 50% tiến độ, thất bại thì toàn bộ tiến độ hiện tại trở về con số 0, có nhận hay......"

Lạc Dịch mặt đầy mịt mù, lựa chọn cũng rất kiên quyết: "......Không!"

"player lựa chọn 'Không', chi nhánh nhiệm vụ sắp bị hủy bỏ, không thể khôi phục. Có xác nhận hay không, có hay không, thỉnh lựa chọn."

"Có." Lạc Dịch nắm hắc hoàn, ngữ khí bi thương, ánh mắt thê ai: "Ngươi nghĩ rằng ta còn có thể lên tặc thuyền của các ngươi sao.....Ta đã từng ngây ngô a, cho đến khi đầu gối trúng một mũi tên — nga không, cho đến khi ta dưỡng một con trùng tử...... Ca mới biết được thế giới này còn có một động từ, kêu hố, cha!"

"......player lựa chọn 'Có', hủy bỏ chi nhánh nhiệm vụ." Công lược máy móc hoàn thành trình tự, sau đó mới cứng nhắc phản bác mỗ phiến tử lên án: "Ta tỏ vẻ ngươi không có bị hố, Dạ Trùng tộc cũng không tạo thành thương tổn không thể vãn hồi gì với player."

"......Trinh tiết của ta."

Công lược: "......"

Như là bắt buộc chính mình không nghĩ về trùng tử bị phong ấn kia nữa, Lạc Dịch nháy mắt dời đi đề tài.

"Vừa rồi, chi nhánh nhiệm vụ là cấp ss?" Lạc Dịch vuốt cằm: "Nói cách khác, là cùng đẳng cấp với trùng tử...... Công lược nhân vật sẽ không phải là một vị 'Đoàn viên tương lai tới ngắm cảnh' đi?"

Công lược trầm mặc một lát, lâu đến Lạc Dịch nghĩ đến nó cam chịu, mới nghe được công lược cứng nhắc hồi phục: "Chi nhánh nhiệm vụ đã hủy bỏ, về nên tất cả tim tức về nhiệm vụ đều bị đóng cửa, player không bị vây trong giai đoạn 'Công lược chuẩn bị', nên không được sử dụng chức năng thu thập tin tức của công lược."

(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ