CHƯƠNG 210: THẬT KHÔNG CÓ PHẨM HẠNH

5.4K 206 59
                                    

                 

CHƯƠNG 210: THẬT KHÔNG CÓ PHẨM HẠNH

Trans+Edit: Pinoneverdie

Nguồn: www.wattpad.com/pinoneverdỉe

--------

Hạ Diệu phát hiện, mấy ngày nay mẹ Hạ lại không quản mình.

Trước đây tan ca về nhà trễ một chút đã gọi điện thoại thẩm vấn đủ điều. Hiện tại bất kể về nhà sớm hay muộn, có tăng ca hay không, mẹ Hạ hình như không quan tâm. Thậm chí có hai lần Hạ Diệu và đồng sự đi ra ngoài uống rượu, gọi điện thoại cho mẹ Hạ, gọi mấy cuộc mới liên hệ được, mẹ Hạ lại chỉ có lệ ừ hai tiếng.

Những vẫn còn chưa hết, rõ ràng nhất là những thay đổi về việc kiểm tra phòng ngủ vào buổi tối. Hồi trước mẹ Hạ dù khuya cỡ nào cũng phải ghé vào kiểm tra phòng của nhi tử. Hiện tại có thích ngủ hay không thì mặc kê, có thích dậy hay không cũng không quan tâm, người ta sáng sớm đã chỉnh chu xinh đẹp mà xuất môn, buổi tối cũng không thèm nhìn Hạ Diệu một cái mà quay trở về phòng ngủ.

Mà nếu như vậy cũng coi như là chuyện tốt, chứng minh sự phòng bị trong lòng  mẹ Hạ đối với Hạ Diệu đã không còn, Hạ Diệu có thể muốn làm gì thì làm.

Nhưng vấn đề là Hạ Diệu cũng không có gì để gọi là muốn làm gì thì làm, bởi vì mẹ Hạ đối với cậu ta thả lỏng mấy ngày nay, Viên Tung cũng là "thần long kiến thủ bất kiến vĩ". Hạ Diệu có đôi khi về nhà rất sớm, mẫu thân không có ở nhà, gọi điện cho Viên Tung cũng một mực bận rộn, bản thân rảnh rỗi đột nhiên cảm thấy lo sợ.

Đột nhiên có chút ngứa da ngứa thịt, tưởng nhớ lại những ngày tháng bị mẹ Hạ quản giáo nghiêm ngặt.

Lại một đêm tăng ca, bận rộn đến hơn chín giờ tối, Hạ Diệu cố ý không gọi điện thoại cho mẹ Hạ, muốn chờ mẹ Hạ gọi cho mình, kết quả đợi đến khi hoàn toàn tan ca vẫn không có động tĩnh.

Tôi giết, đều đã yên lòng với con thành ra dạng gì vậy chứ?

Hạ Diệu lúc về đến nhà, phát hiện mẹ Hạ vẫn còn chưa về. Gọi điện thoại cho bà ta vẫn không ai bắt máy, đang lúc gấp gáp, ngoài cửa truyền đến một trận âm thanh.

Hạ Diệu quay đầu lại, nhìn thấy mẹ Hạ đi thẳng vào trong phòng, giày cao gót dộng vào sàn nhà vang lên những tiếng lộc cộc thánh thót.

"Mẹ đã đi đâu vậy?" Hạ Diệu hỏi.

Mẹ Hạ nhàn nhạt trở lại: "Cùng một người bạn đi dạo chợ đêm."

Hạ Diệu nhe răng, xem ra so với con vẫn còn tiêu sái a! Chắc đã không thèm quan tâm đến hôn nhân đại sự của con trai nữa rồi!

Để kiếm cảm giác mình còn tồn tại, Hạ Diệu cố ý nói với mẹ Hạ: "Con cũng mới về không lâu."

Sau đó vẫn chờ mẹ Hạ hỏi cậu ta đi đâu làm gì, kết quả mẹ Hạ hoàn toàn không có hứng thú lắng nghe, cởi áo khoác ra đi thẳng đến phòng của mình.

Tháo trang sức, rửa mặt, thoa kem dưỡng da.

Hạ Diệu chỉ có cách đứng bên cạnh mà tụng kinh.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now