CHƯƠNG 201: THẾ NÀO LẠI LÀ NGƯƠI ???

6K 222 112
                                    

                 

CHƯƠNG 201: THẾ NÀO LẠI LÀ NGƯƠI ???

Trans+Edit: Pinoneverdie

Nguồn: www.wattpad.com/pinoneverdie

-------------

Buổi tối, Hạ Nhâm Trọng và mẹ Hạ rời đi, trong phòng bệnh chỉ còn lại Hạ Diệu và Viên Tung hai người bọn họ.

Hạ Diệu một mực đi vào nhà vệ sinh gọi điện thoại không dứt, gọi đi, nhận về, Viên Tung đi vào vài chuyến, đều nhìn thấy cậu ta đỏ mặt tía tai mà ồn ào.

Nặng nề lấy một làn hơi, trở về phòng bệnh uống ừng ực một ly nước.

"Cậu cứ làm cái gì vậy?" Viên Tung hỏi.

Hạ Diệu nói: "Hẹn trước với vị bác sĩ bên Mỹ để điều trị chấn thương cho anh!"

"Nhanh như vậy?"

"Không gấp không được, loại chấn thương này có thể kéo dài?" Hạ Diệu đột nhiên nóng nảy.

Viên Tung có vẻ nghi ngờ mà quan sát Hạ Diệu, nói: "Chúng ta không phải đã nói là để sau một tháng nữa sao? Đơn vị của cậu có một đống công việc, công ty của tôi có vài chuyện cũng chưa xử lý xong, gấp gáp quá dễ mắc sai lầm."

"Thực sự không thể đợi thêm nữa!" Hạ Diệu vẻ mặt cẩn trọng, "Tôi có loại dự cảm mãnh liệt, ba mẹ tôi nhất định sẽ tìm đem phần nhân tình này trả lại cho anh, sau đó sẽ trở mặt. Tôi phải cản bọn họ lại, không thể để cho bọn họ thừa cơ hành động. Chỉ có khi để cho bọn họ cảm thấy thẹn với anh, mắc nợ anh, anh mới có thể giữ được thế chủ động."

Viên Tung bỗng dưng tức cười, tay nhéo vào mặt của Hạ Diệu, nói: "Ba mẹ cậu thế nào lại có thể nuôi ra một con sói ma mãnh như cậu?"

Hạ Diệu cũng cười mỉa hai tiếng, "Tôi cũng không phải loại lương lẹo lừa gạt gì, tôi chỉ là làm theo đạo lý thôi, ai có lý thì tôi theo."

"Vậy cậu nói một chút, tôi có đạo lý gì?" Viên Tung hỏi.

"Anh suy nghĩ một chút, nếu không có anh, bọn họ ngay cả nhi tử cũng đã đánh mất, còn nói đến cái gì mà sống chết bắt tôi kết hôn? Hơn nữa, anh với tôi thế nào, chẳng lẽ trong lòng mẹ tôi không rõ? Thêm vào đó tôi vẫn thờ phụng một đạo lý, người nếu như là chim, thì lông cánh của anh phải dài phải rộng, ngụ ý thái độ làm người phải chính trực ngay thẳng, phải tuân theo đạo lý."

Nói xong, bản thân cũng không nhịn được, cười ha ha một tiếng, bóp lấy "chim to" của Viên Tung.

Viên Tung sâu kín một câu, "Cậu hiện tại không trách tôi phạt cậu thụt dầu?"

Hạ Diệu đều đem chuyện này quên đi, đột nhiên Viên Tung nhắc lại, mới giương nanh múa vuốt hướng về hắn.

"Phải rồi, nhận đòn đi...."

Viên Tung đùa giỡn ôm lấy Hạ Diệu, nói: "Ngày hôm qua 'chơi' cả đêm, ngày hôm nay cũng ngủ không ngon giấc, cậu không mệt hả?"

"Mệtttt..."

Hạ Diệu nói xong liền nằm ngửa ở trên giường lớn, tứ chi mở ra, ánh mắt biếng nhác nhìn trần nhà, lo lắng mà nói: "Ngày hôm nay tôi phải đi ngủ sớm một chút ."

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ