CHƯƠNG 136: TRÁNH XA NGƯỜI NÀY RA

4.8K 156 28
                                    

CHƯƠNG 136: TRÁNH XA NGƯỜI NÀY RA

Trans+Edit: Pinoneverdie

-----

Hai con mắt của Hạ Diệu nhìn xuống cổ áo đang bị tên nam nhân kia nắm chặt, lạnh lùng nói: "Đem bàn tay chó của ngươi bỏ ra!"

Tên này trông cũng thuộc dạng công tử, chưa từng nghe những lời sỉ vả như vậy, lúc này tức giận hướng vào mặt Hạ Diệu huơ quyền.

Hạ Diệu không hề chớp mắt, cầm lấy cánh tay người này nâng lên, một quyền cứng rắn đấm thẳng vào nách hắn ta. Gã này ngao hét một tiếng thảm thiết, lại bị Hạ Diệu một cước bay lên đá văng xa hơn hai thước.

Sau đó nắm tóc một gã khác, lôi đầu của hắn áp tới trước ngực mình, hung hãn dùng đầu gối từ phía dưới húc thẳng vào mặt hắn ta, máu mũi tràn lan đầy đất. Tiếp theo một tên khác, từ phía sau siết hai tay hai chân của hắn nâng lên, trực tiếp đem thân thể của tên này ở giữa không trung xoay nửa vòng lớn, hướng tới vỉa hè một phát ném đi, trong chớp mắt, nằm sãi lai giữa đường đi bộ.

Còn lại một tên, lúc đầu còn huơ tay múa chân định xuất quyền, kết quả nhìn thế trận lúc này đáng sợ quá cũng không dám tiến lên.

"Cút đi xa một chút!" Hạ Diệu rống một tiếng.

Viên Như cũng bị chấn động thần kinh, vội vàng cản Hạ Diệu.

"Đừng như vậy, họ đều là bằng hữu tôi."

Hạ Diệu giọng nói bất thiện, "Quay về trên xe."

"Tôi đi theo bọn họ..."

"Tôi bảo là cô quay về trên xe!" Hạ Diệu mắt hổ uy trừng.

Viên Như da đầu đều đã tê rần, trước đây chưa từng nghĩ "uy nghiêm" hai chữ này sẽ xuất hiện trên người Hạ Diệu, hiện tại nhận ra mình quả thật đánh giá thấp sự bộc phát của anh ta.

Mà cũng đúng, có thể đem anh trai của cô ta biến thành một con chó trung thành, tất nhiên không phải là hạng người đơn giản.

Viên Như phẫn nộ giậm chân trên mặt đất đi đến chiếc xe của Hạ Diệu. Hạ Diệu sau cùng ném cho những gã nam nhân kia một ánh mắt cảnh cáo, bước chân vững vàng đi nhanh trở lại trên xe, chở Viên muội tử đi về.

Trên đường, Hạ Diệu vẫn âm mặt, bên trong xe bầu không khí có chút áp lực.

Viên Như đã từng vô số lần huyễn tưởng đến cảnh cô ta cùng nam nhân khác đi chơi vui vẻ với nhau để chọc giận Hạ Diệu, sau đó bị Hạ Diệu khí phách cướp đi. Ngày hôm nay cuối cùng cảnh này cũng trở thành hiện thực, nhưng nam thần trong lòng lại xuất hiện với thân phận là "chị dâu"! Qủa thật là làm cho lòng người chua xót mà !

Lái xe hơn phân nửa đoạn đường, Hạ Diệu mới trầm giọng mở miệng.

"Anh của cô bố trí hai người bảo vệ đi theo bên cô đâu?"

Viên Như giọng nói che giấu: "Người ta cũng phải về nhà ăn ngủ chứ!"

"Đưa số điện thoại hai người đó cho tôi." Hạ Diệu nói.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now