CHƯƠNG 139: CÁI GÌ GỌI LÀ TRỜI SINH MỘT ĐÔI

5.1K 150 34
                                    

                 

CHƯƠNG 139: CÁI GÌ GỌI LÀ TRỜI SINH MỘT ĐÔI

Trans+Edit: Pinoneverdie

-----

Đám người kia sau khi náo loạn xong, Điền Nghiêm Kỳ như trút được gánh nặng đi tới chỗ Hạ Diệu.

"Bọn họ chỉ là muốn xem náo nhiệt thôi, bọn họ biết rõ hai chúng tôi không có gì mới dám nháo nhào trêu ghẹo như thế. Tấm bia bắn vốn đã bị Tùng Lợi và Lưu Hiểu hai cái tên này đục hình trái tim trước đó rồi, kết quả bắn thế mà lại trúng, mới để cho tôi và Viên Tổng rơi vào tình huống khó xử như vậy."

Hạ Diệu vẻ mặt hoàn toàn không ngại ngùng, tay vỗ vỗ vào bãi cỏ bên cạnh .

"Ngồi xuống đây!"

Điền Nghiêm Kỳ sau khi ngồi xuống, hai người cùng nhau uống sạch hai chai bia.

Hạ Diệu cùng hắn cụng chai, vô tư thoải mái mà nói: "Cậu giải thích với tôi cái gì chứ? Còn sợ tôi giận cậu à? Cậu cũng nghĩ rằng tôi để bụng những chuyện này?! Muốn nói lời khách khí thì người nói phải là tôi, tôi để cậu phải gánh nhiều thiệt thòi oan ức, khiến cậu bị người khác gọi là hồ ly đám đuôi, là một thằng cợt nhã, ủy khuất cho cậu quá rồi."

Điền Nghiêm Kỳ sảng khoái cười, "Nếu như là vì Viên Tổng, toàn thân tôi toát ra vẻ lẳng lơ cợt nhã cũng đáng mà, tôi chính là ngay cả chút dáng vẻ cũng không có!"

"Ha ha ha..." Hạ Diệu uống ừng ực một ngụm lớn, chỉ vào mặt của Điền Nghiêm Kỳ nói: "Cậu là đang ghen tỵ với tôi đấy à? Còn là ghen tỵ với tôi sao? Ghen tỵ với tôi?"

"Tất nhiên là ghen tỵ rồi!" Điền Nghiêm Kỳ thẳng thắn mà thừa nhận, "Nếu không tin anh bảo Viên Tổng tuyên bố hai ngươi đang yêu nhau đi, xem người nào không ghen tỵ với anh?"

Hạ Diệu híp mắt đánh giá Điền Nghiêm Kỳ: "Nhưng lúc ghép đôi cậu và Viên Tung, không nhìn ra bọn họ có chút gì ghen tỵ với cậu."

"Bởi vì trong lòng bọn họ đều biết, biết rằng Viên Tổng không có khả năng thích tôi."

"Vì sao không có khả năng thích cậu?"

"Bởi vì tôi không đủ tư cách."

Điền Nghiêm Kỳ nói như vậy, nhưng Hạ Diệu nhìn vào mắt hắn lại cảm thấy đó hoàn toàn không phải là loại tự hạ thấp bản thân, hắn ta rõ ràng rất lý trí và tỉnh táo khi nói câu này. Mục đích không phải là để nịnh bợ Hạ Diệu mà là hiện lên một loại ý chí rằng tôi sẽ phấn đấu tới cùng.

Có đôi khi, cồn cay có tác dụng như thuốc phiện, cũng có thể làm cho lòng của người ta càng thêm tỉnh táo. Ít nhất Hạ Diệu triệt để xác nhận một việc, Điền Nghiêm Kỳ ái mộ Viên Tung, không biết lòng ái mộ và tình yêu ranh giới cách xa bao nhiêu nhưng Điền Nghiêm Kỳ rõ ràng là đang hướng về cái gọi là 'tư cách' này mà tiến tới.

Cảm giác "nguy cơ" ập tới dồn dập, hơn nữa còn là một loại nguy cơ có nguồn năng lượng mãnh liệt, đây là loại bề ngoài thì không tranh giành nhưng bên trong lại là âm thầm tranh đấu, làm ra hàng loạt những âm mưu, thủ đoạn nho nhỏ. Phía sau những biểu hiện trông có vẻ là rất tệ lại chính là cả một sự tính toán vô cùng tinh vi nhằm đánh lạc hướng.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now