CHƯƠNG 174: ÁCH...

4.2K 149 56
                                    

CHƯƠNG 174: ÁCH...

Trans+Edit: Pinoneverdie

--------------

Seoul, thủ đô Hàn Quốc.

Báo Đen lại vừa đi tìm vị bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ lần trước, là một người có thâm niên trong nghề - Bác sĩ Park. Bác sĩ Park là người có tay nghề cao trong lĩnh vực chỉnh sửa sắc đẹp, đồng thời cũng am tường việc chỉnh hình bắt chước gương mặt của các ngôi sao nổi tiếng, đã không ra tay thì thôi, mỗi ca phẫu thuật do ông ta đảm nhiệm đều như sinh ra một đại minh tinh mới.

Một lần nữa nhìn thấy Báo Đen, bác sĩ Park kinh ngạc.

"Tại sao để lại di chứng nghiêm trọng như vậy? Tôi theo nghề đã lâu, cả cuộc đời chưa từng thấy loại hư hỏng nào kinh khủng như thế này!"

Phiên dịch viên tiếng Hàn của Báo Đen hướng về bác sĩ nói: "Bác sĩ ông hiểu lầm rồi, anh ta không phải là bị di chứng sau thẩm mỹ, mà là bị thương rất nghiêm trọng, dẫn đến mặt của anh ta một lần nữa bị hủy."

Bác sĩ Park lúc này mới dám tiến lại gần Báo Đen, cẩn thận nhìn mặt của hắn một chút, thổn thức không ngớt.

"Vì sao liên tiếp xuất hiện chuyện như vậy? Có thể trước khi lao đầu vào nguy hiểm hãy để cho gương mặt được phục hồi hẳn được hay không? Gương mặt như bây giờ của cậu thật không tốt chút nào, đồng thời cũng là không tôn trọng mà phá hủy kiệt tác của tôi."

Báo Đen sau khi nghe xong, bảo với người phiên dịch: "Ngươi nói với ông ta, đến phẩu thuật nhiều lần thì chỉ đem lợi cho túi tiền của ông ta, điều này có gì không tốt?"

Kết quả, bác sĩ Park nghe xong liền phẩn nộ.

"Cách suy nghĩ của người Trung Quốc các người sao lại cá nhân bất thường như vậy? Ở trong mắt các người ai làm việc gì cũng đều là vì lợi ích cá nhân thôi sao? Phẩu thuật thẩm mỹ không chỉ là công việc của tôi, còn là cách sáng tác nghệ thuật của tôi, các người không thể chà đạp tác phẩm nghệ thuật của tôi được, điều đó dù có bao nhiêu tiền cũng không đủ bù đắp."

Báo Đen vốn là đang phiền não, ai lại đem chuyện phẩu thuật thẩm mỹ ra làm chuyện mua vui? Nếu không phải bất đắc dĩ, ai lại muốn người khác động dao lên mặt mình? Huống hồ đây có phải là chuyện thất đức không chứ? Đến đây sửa mặt đến hai ba lần, ông nghĩ rằng tôi dễ chịu lắm sao?

Kết quả vị bác sĩ này không những không đồng tình thông cảm, mà còn là lãi nhãi gay gắt, vơ đũa cả nắm xéo xắt người Trung Quốc.

Báo Đen lúc đó liền giận, trực tiếp bảo người phiên dịch phản lại một câu.

"Thằng bần tiện! Người Trung quốc chúng tôi có tiền muốn làm gì thì làm đấy! Nhanh nhẹn mà sửa mặt cho tôi, thằng cháu trai!"

Người phiên dịch toát mồ hôi lạnh, "Cái này...phiên dịch kiểu này coi bộ khó à đại ca."

Sau đó Báo Đen mạnh mẽ kiên quyết, ép buộc bác sĩ Park phải tiến hành phẩu thuật.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now