CHƯƠNG 161: VÌ CẬU MÀ BUỘC HẮN RA ĐI LÀ ĐÙA GIỠN?

4.9K 156 38
                                    

CHƯƠNG 161: VÌ CẬU MÀ BUỘC HẮN RA ĐI LÀ ĐÙA GIỠN?

Trans+Edit: Pinoneverdie

--------

Lúc Hạ Diệu và Viên Tung rời đi, một mình Điền Nghiêm Kỳ ở trong xe chịu đựng đày đọa như luyện ngục.

Bạn hữu của Hạ Diệu gọi điện rất nhiều cú cho Điền Nghiêm Kỳ, Điền Nghiêm Kỳ lại đang đê mê không nghe thấy, trong miệng thì luyên thuyên không biết đang nói cái gì. Ánh mắt túc trực quét ra ngoài cửa sổ, gương mặt cười như không cười của Báo Đen đang dần dần hiện rõ.

Hơn một giờ sau, bằng hữu của Hạ Diệu mới tìm được chỗ của Điền Nghiêm Kỳ. Lúc này trời đã tối đen, bạn hữu của Hạ Diệu đi tới chỗ chiếc xe mà Điền Nghiêm Kỳ đang nằm bên trong, còn chưa kịp đem cửa xe mở ra, cảm giác một cường lực từ phía sau ập vào đầu, sau đó thì cái gì cũng không biết.

Tay của Báo Đen nhẹ nhàng kéo, cửa xe mở ra.

Con ngươi đỏ ngầu của Điền Nghiêm Kỳ lập tức nhìn hắn.

"Thế nào rồi? Tôi tới giúp cậu giải quyết chuyện khẩn cấp được chứ?"

Điền Nghiêm Kỳ dường như đã đem môi cắn ra máu, mỗi một tấc da trên cơ thể đều đang kêu gào thèm khát được thỏa mãn, thế nhưng trong tiềm thức vẫn còn nhận ra mình đang giùng giằng với ai. Đời này của Điền Nghiêm Kỳ vẫn chưa cùng bất kì ai ân ái, không thể cứ như vậy tự đem bản thân mình hủy diệt.

Vì vậy Điền Nghiêm Kỳ tự luồng tay vào trong quần, coi như không có ai mà bắt đầu "hành sự".

"Đủ sướng rồi, không cần ngươi."

Báo Đen đùa cợt một câu, sau đó ngồi vào trong xe, quả thực nắm lấy tay của Điền Nghiêm Kỳ, không cho hắn tự giải quyết, ác tâm mà nhìn Điền Nghiêm Kỳ giãy dụa, thống khổ thở dốc.

"Thế nào? Có cần hay không cần tôi giải quyết cho cậu?"

Trên trán Điền Nghiêm Kỳ mồ hôi hột to như hạt đậu, xâu thành chuỗi mà
chảy xuống, con ngươi như lồi ra bên ngoài, trong ánh mắt tràn đầy dục vọng lẫn phẫn nộ, nhìn vào ánh mắt soi mói của Báo Đen mà thiêu đốt.

Báo Đen lại đem bàn tay luồng vào bên trong lớp quần áo của Điền Nghiêm Kỳ. Vừa va chạm vào da tay của hắn, Điền Nghiêm Kỳ liền một trận run rẩy kịch liệt.

"Thật sự không cần tôi giúp?"

Điền Nghiêm Kỳ cắn chặc hàm răng, khó khăn mà cự tuyệt.

"Một chút cũng không cần."

Báo Đen hanh cười một tiếng, hắn là người từng trải, đối phó với đứa non nớt như Điền Nghiêm Kỳ dễ như trở bàn tay. Chẳng qua là muốn xem tâm tình của cậu ta thế nào, dù sao tình trạng của Điền Nghiêm Kỳ vẫn còn chưa đạt tới mức hưng phấn mà hắn mong đợi.

"Ách..."

Điền Nghiêm Kỳ thống khổ mà vặn vẹo hàng lông mày, nơi đũng quần một trận run rẩy, dịch thể đặc sệt nồng nặc vô thức tuôn ra.

Báo Đen híp hai mắt nhìn chăm chú vào Điền Nghiêm Kỳ, trong lòng lấy làm ngạc nhiên, được lắm! Tiểu tử này rất khí phách, khiến ông chú như tôi đây liền nhìn cậu bằng cặp mắt khác. Nếu là Báo Đen tuổi còn trẻ, hắn nhất định không làm được như Điền Nghiêm Kỳ, chuyện thủ dâm trước mặt một gã đàn ông khác là một chuyện ghê tởm.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNحيث تعيش القصص. اكتشف الآن