TÂM THƯ

8.3K 99 20
                                    

Những vụ lùm xùm!

Pino viết cái này vì trách nhiệm!

Ai liên quan vui lòng đọc cho hết. Ai không liên quan có thể cho qua bài viết này nha, mình không muốn lôi kéo ai vào việc này.

Chiều nay có một sự việc gây tranh cãi khiến một số bạn hiểu lầm nhau. Bây giờ Pino xin được giải thích.

Mình có gửi bản tiếng Trung Phiên ngoại Thế Bất Khả Đáng cho hai bạn, một là bạn cavoinho07 (người đang dịch), hai là bạn lik_sss (bạn ấy đang học tiếng Trung và muốn tự dịch tự đọc). Sự việc xảy ra là bạn lik_sss comment trong chương 67 "10 số thập phân" rằng bạn ấy không hiểu gì phiên ngoại Thế Bất Khả Đáng, ý nghĩa câu này là bạn ấy không hiểu hết nội dung văn bản viết bằng tiếng Hoa do mình gửi bạn ấy, chứ không phải là bản dịch của cavoinho07. Vấn đề là do comment của Pino đã khiến đôi bên hiểu lầm, Pino tưởng lik_sss nói về bản dịch của cavoinho07, nên đã có 2 comment trình bày về việc cavoinho07 không rành tiếng Trung nên khiến bản dịch không chính xác (chính cavoinho07 cũng cảm nhận được điều đó và có nhắn tin nhờ mình xem xét lại chương 1 PHIÊN NGOẠI THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG,
và sau khi mình xem lại bản chỉnh sửa thì mình đã gật đầu khuyến khích bạn ấy dịch tiếp).

Chuyện hiểu lầm này Pino xin được xin lỗi lik_sss vì đã khiến mọi người hiểu sai về bạn. NHƯNG TỪ SỰ VIỆC NÀY, MÌNH BẮT ĐẦU NỔI NÓNG, mình rất buồn về cavoinho07 và những bạn comment gây sóng gió. Nếu được, các bạn hãy tự gửi tin nhắn góp ý cho nhau, đừng gây tranh cãi trong nhà Pino.

Pino không thích ai đe doạ sẽ drop truyện vì bất kì lý do gì, đã nhận dịch thì dù có post chap trễ một hai tháng cũng phải làm cho tới, vì đó là trách nhiệm!

Nếu cavoinho07 drop, sẽ có người thay bạn dịch, vì về cơ bản, ngay từ đầu, bộ phiên ngoại này không dành cho riêng ai dịch. Mình chỉ cần share link download bản tiếng Trung thì sẽ có vô số người bay vào dịch, bạn không cần đau đầu vì team của bạn lục đục đòi drop, hay bạn bè của bạn nghỉ chơi bạn.

Thêm nữa là làm ơn ngưng "bợ đít" editor! Không phải ai dịch bộ nào thì cứ khư khư nói lời ngon ngọt dành cho người đó. Hãy là những người đọc có tâm. Còn những editor mà luôn muốn người đọc "bợ đít" mình, thôi làm ơn nghỉ phẻ đi!

Những bạn theo dõi Pino từ những ngày đầu chắc sẽ hiểu rõ tính cách của mình. Khi mình nghiêm túc thì rất thẳng tính, còn khi giải quyết xong thì vẫn vui vẻ bình thường không để bụng. Đã có nhiều bạn có mâu thuẫn với mình nhưng đều đã quay lại follow mình, like và cmt vào truyện mình dịch, và mình hy vọng mọi người sẽ được đọc Phiên ngoại Thế Bất Khả Đáng trong yên bình.

Nói gì thì nói chớ nhớ đón xem những chương tiếp theo của "10 số thập phân" nha. Ahihi

Thân!

🎉 Bạn đã đọc xong THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢN 🎉
THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ