CHƯƠNG 152: NAM NHÂN KHÔNG CÓ GÌ TỐT

4.9K 173 35
                                    

                 

CHƯƠNG 152: NAM NHÂN KHÔNG CÓ GÌ TỐT

Trans+Edit: Pinoneverdie

-----

Lúc Hạ Diệu nhìn thấy Viên Tung, đã không thể dùng từ "sợ" để hình dung mà phải dùng từ "khiếp sợ".

"Anh... Anh thực sự tới đây?"

Hạ Diệu cũng không biết vì sao, lúc làm trò trước mặt Bành Trạch vẫn còn thoải mái, bây giờ đối diện với 'lão công' của mình thì bắt đầu rụt rè lo lắng. Đầu tiên là lấy tay che phía trước, sau đó phát hiện phía sau mới là chỗ cần che, vì vậy một tay bưng bít phía trước, một tay bưng bít phía sau, kết quả vẫn là không che được cái gì.

Sau đó Hạ Diệu liền núp sau lưng Bành Trạch, mà Bành Trạch thấy sắc mặt của Viên Tung đáng sợ quá nên lập tức quay trở lại trốn sau lưng Hạ Diệu, hai người họ tựa như kiến bò trên chảo nóng, ở trong phòng liên tục đảo vị trí cho nhau.

"Quần áo của cậu hình như ở nhà vệ sinh, tôi đi lấy giúp cậu." Bành Trạch nhanh chóng lách người chuồn đi.

Trong phòng chỉ còn lại Hạ Diệu đang đối diện với con ngươi đỏ ngầu của Viên Tung.

"Chuyện là... lúc nãy ăn cơm tôi làm vấy bẩn khắp người, liền đem quần áo dơ cởi ra thay... chỉ là cởi ra thay một chút..." Hạ Diệu co quắp giải thích.

Sau đó, Bành Trạch liền đem quần áo của Hạ Diệu ra đưa cho cậu ta. Vô cùng sạch sẽ! Đừng nói là "vấy bẩn khắp người", ngay cả một giọt dầu mỡ cũng không thấy.
Hạ Diệu như giấu dao nhọn trong ánh mắt, hướng về Bành Trạch ghim một cái -  tôi thao cả nhà cậu, cậu thật đúng là hảo huynh đệ, tôi giúp Lý Chân Chân chỉnh đốn cậu quả nhiên là chỉnh đốn đúng người đúng tội!

"Người anh em cậu hay thật! Nhanh như vậy đã giặt sạch dùm tôi." Nói xong ngay cả bản thân cũng cảm thấy không thể lừa gạt người khác bằng câu này!

Sau đó còn diễn một màn rất sâu, đem quần áo mà Bạch Trạch mới đưa đặt lên mũi ngửi ngửi tỏ vẻ "quần áo giặt xong thật thơm". Đột nhiên không biết vì sao ngửi mùi quần áo của bản thân lại khiến 'hạ bộ' biểu tình mà dựng lên, lúc phát hiện ra thì mọi thứ đã bị bại lộ trong lớp vải quần lót tơ tằm xuyên thấu.

Viên Tung chỉ là nhìn lướt qua hiện trường, da đầu tựa như bị lửa thiêu rụi.

"Mà này... Bành Trạch....máy giặt nhà cậu thật lợi hại, quần áo giặt xong khiến cậu ta vừa ngửi liền 'lên' , tôi sau này cũng muốn mua một cái."

Hạ Diệu lúc này phát hiện đóng kịch vô ích, ánh mắt có chút kinh sợ, đi sang một bên túm tay của Viên Tung, còn không ngừng dùng ánh mắt ám chỉ hắn: có việc gì chúng ta về nhà mới tính sổ, ở đây có anh em của tôi phải chừa cho tôi chút mặt mũi, xin anh, xin anh đấy...

Viên Tung khàn giọng, nói: "Trước tiên mặc quần áo vào."

Hạ Diệu nghe không rõ, hỏi lại một lần nữa, "Anh nói cái gì?"

"Tôi bảo cậu trước tiên mặc quần áo vào!" Viên Tung rốt cục rống lên.

Hạ Diệu cơ bụng chợt rút lại một cái, lập tức tuân phục nói: "À À... tôi sẽ mặc."

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now