CHƯƠNG 116: MỘT TRÒ HỀ

4.7K 156 56
                                    

                 

CHƯƠNG 116: MỘTTRÒ HỀ

Trans+Edit: Pinoneverdie

(Cảnh báo đầu chương: có cái gì đó đã bắt đầu rồi !!!)

---------------------------------------------------

Chuyện là như vầy.

Viên Như lần trước ở trong phòng kiểm tra sức khỏe nam bảo tiêu thì thấy được một đại nam tử hán cơ bắp, liền liên tiếp bày trò tấn công người này. Thế nhưng nội tâm người này tương đối cứng rắn, tuy rằng đã động tâm nhưng nghe đồn đại rằng Viên Như là một cô gái không tốt, nên cứ thế mà đè nén mong muốn trong lòng. Rốt cục sau đó Viên Như một trận khóc lóc than thở, nội tâm cứng rắn của người này cũng vì vậy mà bị phá hủy, chấp nhận quen với Viên đại tiểu thư.

Hai người tay nắm tay dạo phố, ngây thơ ngọt ngào cảm giác thật giống như một mối tình đầu.

Viên Như trang phục khiêm tốn, kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng tú lệ, phong cách xa hoa truỵ lạc đã không còn nữa, quyết tâm đi vào nếp sinh hoạt bình dân. Thỉnh thoảng bị người kia hôn một cái, trong nháy mắt thể hiện vẻ nữ sinh e thẹn. Làm điệu bộ giống như là chưa bao giờ ham muốn "con chim to" trong đũng quần của đàn ông, hoặc giống như khái niệm về "con chim to" là chưa từng biết đến.

Trong lúc đang đắm chìm trong hạnh phúc với gã cơ bắp kia, một tiếng tức giận mắng chửi trong nháy mắt làm cô ta tỉnh mộng.

"Viên Như, cô là đồ đê tiện!"

Viên Như rùng mình, thần sắc hốt hoảng nhìn chung quanh tìm kiếm. Xung quanh đông đúc, nhiều người qua lại, thấy không rõ rốt cục ai là người đang mắng cô ta.

Có phải là tôi đối với mối quan hệ này ôm quá nhiều hy vọng, trong lòng căng thẳng như một cung tên đang cương dây, nên đã nghe nhầm? ... Viên Như đang nghĩ ngợi, đột nhiên một tiếng mắng lại truyền đến.

"Viên Như, cô là một con đàn bà lẳng lơ, ăn trong bát nhìn trong nồi !"

Lần này Viên Như nghe rõ ràng, gã cơ bắp kế bên cũng nghe rõ ràng. Bởi vì hắn và Viên Như vừa tiến tới với nhau, lòng vẫn còn tồn tại những điều do dự, không có đem toàn bộ cảm tình trao cho nhau. Cho nên khi hắn nghe đến mấy câu mắng chửi này, phản ứng đầu tiên không phải là tức giận, mà là đem ánh mắt  phức tạp nghi hoặc nhìn về phía Viên Như.

Viên Như  viền mắt lập tức chứa đầy nước mắt, bên ngoài thì điệu bộ tổn thương vì bị người ta mắng, còn trong lòng tức tối mà mắng chửi: Con mẹ nó! Tên cháu trai nào miệng hèn hạ như vậy?

Thấy  vẻ mặt của Viên Như biểu tình ủy khuất , gã cơ bắp rốt cục trượng nghĩa mở miệng. "Là ai? Có bản lĩnh bước ra đây mà nói!"

Vương Trì Thủy trốn ở một khối đá lớn, bên cạnh có một giỏ thực phẩm, bên trong có trứng gà, rau dập nát, đậu hủ hư thối cùng các loại đồ ăn thừa thải khác, vẻ mặt trộm cười liếc đôi "gian phu dâm phụ" cách đó không xa .

Thật lâu sau đó, không nghe được phản ứng, kẻ cơ bắp còn tốt bụng nói lời an ủi dỗ dành, "Có vài người chính là rỗi rãnh buồn chán không có gì làm, đừng để ý đến hắn, chúng ta đi thôi."

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon