CHƯƠNG 144: HẠ TIỂU YÊU TRỞ MẶT

4.9K 155 49
                                    

                 

CHƯƠNG 144: HẠ TIỂU YÊU TRỞ MẶT

Trans+Edit: Pinoneverdie

Trong khoảnh khắc này, trên lôi đài dấy lên một màn tinh phong huyết vũ.

Điền Nghiêm Kỳ là tuyển thủ thiên về tốc độ, khả năng phòng thủ xuất chúng, kỹ thuật đả kích hơn người, nhất là ở thể năng và lực tấn công rất mãnh liệt, phong cách mười phần uy lực. Nhưng những thứ này cũng không thể bù đắp được yếu điểm về thể tạng. Từng giây từng phút của trận đấu vẫn đang trôi qua, Điền Nghiêm Kỳ nhiều chỗ bị thương, hào khí bắn ra bốn phía lập tức trở thành "mặt mèo đáng thương", cái trán đã đổ ra một dòng máu đỏ, hô hấp ngày càng loạn nhịp. Hai mắt đỏ hoe đã rươm rướm lệ khí.

Bị kẹp đầu quật xuống, Điền Nghiêm Kỳ té ngã ở trên lôi đài, bị đối thủ gắt gao áp chế.
Ngay những giây phút cuối cùng khi trọng tài vung tay xuống, Điền Nghiêm Kỳ chẳng biết lấy ở đâu ra một thần lực, rống một tiếng hung hãn cao ngất trời, công phá mọi sự ràng buộc, trực tiếp bò dậy. Nhưng đáng tiếc lại bị đối thủ vật ngã.
Không biết cậu ta đã bao nhiêu lần cố gắng gượng dậy, dùng hết sức tìm đường sống trên võ đài. Khán giả một số trêu chọc cậu ta, cũng có người cổ vũ khích lệ. Cuối cùng Điền Nghiêm Kỳ tiểu tử này vẫn nhất quyết đứng lên đánh tiếp.

Thậm chí trọng tài cũng phải tán thưởng Điền Nghiêm Kỳ, chưa từng gặp qua một người chịu chơi như vậy ở trên lôi đài.

Khán giả bị kích động liên tục la hét cổ vũ Điền Nghiêm Kỳ, có người còn thay hắn mà tự lau mồ hôi của bản thân. Thật ra không ai tin cậu ta sẽ chiến thắng cả, tất cả chỉ là vì ủng hộ tinh thần và nghị lực của cậu ta.

Chỉ có Viên Tung là gương mặt hoàn toàn bình tĩnh, bất động thanh sắc mà thưởng thức cái bật lửa dát vàng.

Điền Nghiêm Kỳ sau khi liên tiếp bị đánh đến trọng thương, đột nhiên bị đối phương dùng cùi chỏ thúc vào đầu, bất ngờ ngã xuống, cái lỗ tai ma sát vào sàn đấu như muốn rớt ra, máu chảy dầm dề. Hiện trường lúc này nhiều tiếng kinh hô vang lên chấn động không gian, ngay cả đối thủ của Điền Nghiêm Kỳ cũng có chút kinh ngạc.

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng ngay lập tức phải mang băng ca cấp cứu tới mà khiêng Điền Nghiêm Kỳ đi, trong tích tắc cậu ta đột nhiên lợi dụng lúc đối thủ đang cúi đầu xuống, một phát dùng chiêu chí mạng "Khóa đầu ", trong tích tắc đem đối thủ chế ngự, năm giây đếm ngược không thở một giây.

Tất cả ập tới quá nhanh, hiện trường khán giả chưa rõ chuyện gì xảy ra, trọng tài liền cười một trận thật lớn.

Kết quả người được đưa lên băng ca chính là tuyển thủ hạt giống của công ty bảo vệ Hắc Báo, cơ thể vạm vỡ cơ hồ lấp đầy cái băng ca không có lấy một khoảng trống, đâu có ai nghĩ hắn thất bại?

Điền Nghiêm Kỳ hoàn toàn không để ý đến cái lỗ tai đang bị thương, một tiếng rống thắng lợi vang sông dậy núi.

Hội trường bỗng chốc dấy lên một trận sóng gào thét hò reo.
Các huấn luyện viên và một số học viên của công ty Viên Tung nhanh chóng chạy ào lên võ đài, mười mấy người ôm lấy Điền Nghiêm Kỳ tung cậu ta lên rồi hạ xuống, tiếng reo hò vang lên đinh tai nhức óc.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ