CHƯƠNG 132: SÁU QUÝ ÔNG TỀ TỤ

5.3K 169 49
                                    




CHƯƠNG 132: SÁU QUÝ ÔNG TỀ TỤ

Trans+Edit: Pinoneverdie

------

Tuyên Đại Vũ một mạch mua cho Vương Trì Thủy vài bộ quần áo, lúc cậu ta thay xong khí chất và phong độ hoàn toàn thay đổi.

Xe dừng lại ở quán rượu đã hẹn trước đó, Vương Trì Thủy đi xuống trước. Tuyên Đại Vũ đem quần áo cũ của cậu ta nhồi nhét vào một túi nylon, thừa dịp Vương Trì Thủy đang quan sát tiệm rượu, liền nhanh chóng đi đến thùng rác. Kết quả, vẫn bị "thiên nhãn" của Vương Trì Thủy bắt gặp, tay mắt lanh lẹ mà ngăn cản.

"Quần áo này còn rất tốt, đừng ném đi!"

Tuyên Đại Vũ mặt lạnh hỏi: "Giữ nó lại để làm gì? Nhiều quần áo như vậy còn chưa đủ cho cậu mặc sao?"

Vương Trì Thủy ấp úng nửa ngày không nói nên lời.

"Tôi nói... cậu ngay cả quần áo cũ cũng muốn đem bán chứ?" Tuyên Đại Vũ trừng mắt nhìn Vương Trì Thủy.

Vương Trì Thủy vội vàng xua tay, "Anh tặng đồ cho tôi tới bây giờ tôi đều không đem bán, anh xem, cái bật lửa này, tôi ngày hôm nay vẫn còn mang theo bên mình." Nói xong, từ trong túi lấy ra huơ huơ.

Tuyên Đại Vũ hơi lộ ra vẻ bất ngờ, hắn cho rằng cái bật lửa này đã sớm hóa thành nhân dân tệ.

"Còn những bộ quần áo cũ này đều là do tôi trước đây cắn răng tích góp mà mua lại, mỗi một món đều có ý nghĩa khắc cốt ghi tâm, đồ này không bao nhiêu tiền thế nhưng rất đáng trân trọng, anh vạn ngàn lần đừng ném nó đi..."

Lời còn chưa nói hết, nhìn thấy một chiếc xe từ đằng xa, trong nháy mắt toàn bộ quần áo được cậu ta xem như bảo bối bị ném bay tứ tung lên chín tầng mây, vội vàng chạy tới nơi chiếc xe đang đậu.

Hạ Diệu vừa xuống xe, còn chưa kịp đứng vững, "một sinh vật bất minh" đã liền nhào tới.

"Đại thần thánh, cho tôi xin chữ kí của anh đi!"

Vương Trì Thủy sớm đã chuẩn bị một tờ giấy dát vàng lấp lánh và một cây bút được chạm khắc tinh tế đến trước mặt Viên Tung.

Viên Tung lạnh lùng nhìn xuống cậu ta, mặt không biểu cảm.

"Đại thần thánh, tôi rất sùng bái anh, lần trước anh đánh tôi mềm người, khắp nơi bầm tím tôi đều không tiếc nuối."

"Đại thần thánh à, ngày đó chính một sự hiểu lầm."

"Đậu hũ ném trên người em gái anh nhưng thối ở trong lòng tôi á!"

Hạ Diệu ban đầu còn tưởng là thằng cháu trai nào lai lịch không rõ ràng, trông cách ăn mặc rất chỉnh chu. Kết quả vừa nhìn thì ra là Vương Trì Thủy. Lúc này cười lạnh một tiếng, trêu nói: "Người này bị bạo cúc một lần, khí chất lập tức thay đổi, ăn mặc cũng không còn quê mùa, dáng vẻ không còn thấp hèn, một thân toát ra vẻ thượng lưu à!"

Vương Trì Thủy cười ha ha, "đại ngôn bất tàm" (dõng dạc) nói: "Đúng, hôm nay tôi chính là trở thành giàu có."

Vừa nói xong, liền thấy Viên Tung đang ngậm một điếu thuốc chuẩn bị hút, không nói hai lời, trực tiếp lấy ra cái bật lửa sang trọng kia, vô cùng ân cần niềm nở mà đốt lửa cho Viên Tung, ánh sáng phát ra từ mẫu kim loại đó lấp lánh chiếu lên mặt Viên Tung vô cùng tuyệt mỹ.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now