CHƯƠNG 199: CẬU TRỐN ĐI ĐÂU?

6.5K 167 5
                                    

CHƯƠNG 199: CẬU TRỐN ĐI ĐÂU?

Trans+Edit: Lytaa

Nguồn: www.wattpad.com/pinoneverdie

--------------

Hạ Diệu cho rằng đến nhà vệ sinh nhất định sẽ có một màn cùng nhau tắm thật nhu tình, bầu không khí trêu đùa dâm ái sẽ bắt đầu, đến lúc đó ai còn nghĩ đến chuyện phim ảnh được?

Kết quả, trong lòng rất muốn mỹ hảo, nhưng Viên Tung rốt cục không mở vòi sen, mà là trực tiếp mở nước pha một chậu nước nóng.

"Anh làm gì thế? Lại lau người hả?" Hạ Diệu hỏi.

"Lau người?" Viên Tung đem chậu nước nóng bỏ xuống đất, trầm mặt đi về phía Hạ Diệu, cánh tay cong lại, trực tiếp ôm kẹp lấy, nhấc cậu ta tới chậu nước.

"Ách, anh làm gì vậy mà? Tôi có thể tự tắm!"

Lời còn chưa nói hết, cơ thể đã cảm nhận được một lực hạ xuống, Viên Tung ngồi xổm, đem Hạ Diệu cưỡng chế đặt trên đùi, sau đó cởi quần cậu ta ra.

Hạ Diệu lúc này mới hiểu được, Viên Tung không phải là tắm cho cậu ta, mà là tắm cái mông.

Một gã đàn ông tự cầm dung dịch tẩy rửa đi rửa mông đã làm quá xấu hổ, càng đừng nói là bị người ta ôm ở trên đùi mà rửa như vậy.

Gương mặt Hạ Diệu đỏ chót giãy dụa, khuỷu tay điên cuồng dộng vào ngực Viên Tung, dùng sức mà mắng.

"Anh cút đi... đừng có mà làm chuyện khó coi...thả ra...."

Viên Tung một cánh tay gắt gao siết Hạ Diệu, mạnh mẽ đem quần của cậu ta kéo đến đầu gối, cánh tay còn lại kéo chân của cậu ta banh ra, làm cho cả cái mông xuất hiện lõa lồ trên mặt chậu nước ấm.

"Viên Tung...anh đừng khiến tôi phải nổi giận với anh..."

Vừa nói xong, tay của Viên Tung liền vung nước lên, hướng về nơi riêng tư của Hạ Diệu mà tạt. Cái eo của Hạ Diệu chấn động mạnh, giãy dụa ngày càng hung bạo, nhưng sức siết của Viên Tung người bình thường có thể chống cự? Lại tạt một đợt nước vào nơi riêng tư của cậu ta, tiện thể dùng bàn tay to lớn ở bề mặt chà chà rửa rửa.

Hạ Diệu cái này gọi là bị gãi đến kích thích ngứa ngáy, bắt đầu thấy thoải mái mà thở dốc ồ ồ, trong nháy mắt liền không thể vùng vẫy nổi nữa. Cái eo mềm thả lỏng sụp đổ, hoàn toàn không bị khống chế, ở ngay đầu gối Viên Tung thoải mái rung giật, thực sự khiến hai cái đùi của Viên Tung bị rung theo đến tê tê.

Viên Tung cẩn thận mà chà xát tắm rửa cho dương vật của Hạ Diệu, nhất là tẩy rửa cái lỗ nhỏ kia, dùng ngón tay ẩm ẩm, vừa ướt vừa khô liên tục chà xát vào nó, chọc điên Hạ Diệu khiến cậu ta rên rỉ không ngừng.

"... Đừng... Tôi sắp lên đỉnh... A a..."

Rửa xong phía trước, Viên Tung lại điều chỉnh tư thế một chút, đem hai cái đùi của Hạ Diệu giơ cao lên, cao đến mức hầu như da đùi xém chạm vào miệng. Lại đem đầu gối của mình hạ thấp xuống, khiến hai cái đỉnh mông của Hạ Diệu tiến gần mặt nước hơn, toàn bộ "mật miệng" lộ ra bạo dạng.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now