SÀI KÊ ĐẢN PHÁT BIỂU CẢM NGHĨ VỀ THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG

7.3K 168 16
                                    

                 

Cảm nghĩ sau truyện của Sài Kê Đản về Thế Bất Khả Đáng (Tình thế không thể đỡ)

Rốt cục cũng đã kết thúc, đầu tiên xin chúc các bạn hữu thân thương năm mới vui vẻ, vạn sự như ý, sau đó sẽ theo thói quen mà nói chuyện tào lao đôi câu.

Quyển này hiện tại được thống kê có tổng cộng có 70 ngàn kí tự, nhưng sau khi thực hiện công tác thống kê, xóa bỏ một số đoạn bình luận cũng như lời dẫn của tác giả  thì số lượng ký tự cho thấy chỉ còn lại 40 ngàn tự, so với 《 Nhĩ nha thượng ẩn? 》 ít hơn bốn mươi vạn tự, so với 《 Nghịch tập 》 cũng ít hơn hai mươi mấy vạn tự.

Trong ba quyển, tôi nghĩ rằng sự yêu mến của mọi người dành cho quyển này là ít nhất, quyển này lúc ban đầu chỉ là một đoản văn, câu cú, văn phong và kết cấu câu chuyện tương đối đơn giản, thiếu độ đặc sắc, tình tiết được xử lý không được suông lắm, tính cách của nhân vật chính cũng không được bồi đắp quá đủ đầy.

Đương nhiên, số lượng từ bị giới hạn là thứ yếu, chủ yếu vẫn là vấn đề của cá nhân tôi. Quyển này tôi thực hiện rất gấp, bởi vì năm sau phải đi công tác, muốn tận dụng thời gian còn lại mấy tháng mà viết thêm một quyển, cho nên sự chu đáo không bằng hai quyển trước. Lúc viết bộ này cũng đang trong trạng thái uể oải, các bạn hữu thân thiết luôn theo dõi tôi sẽ dễ dàng nhận ra điều này, trong một khoảng thời gian dài tinh thần và sức lực của tôi không được tốt.

Hơn nữa trước đó tôi đã bị một số những ảnh hưởng tiêu cực tác động vô cùng nghiêm trọng, lúc đó 《 Nghịch tập 》 đã chịu rất nhiều sự tranh luận, dẫn đến tư duy của tôi bị thu hẹp, viết quyển Thế Bất Khả Đáng này phải cực kì thận trọng, cấm kỵ cái này, lo lắng cái kia, có chút cảm giác không được tự do.

Hiện tại tôi suy nghĩ rõ ràng hơn, mỗi tác giả có phong cách riêng, làm hài lòng tất cả mọi người là chuyện không thể. Mỗi quyển được viết ra, tôi đều dùng cánh tay này mà viết hết mình, nếu viết tốt thì coi như để các bạn được đọc thống khoái, còn viết không được tốt thì tôi cũng không thể cưỡng cầu các bạn yêu thích nó.

Cho nên so với hai quyển trước, các bạn thân hữu của tôi có lẽ sẽ hơi thất vọng, tôi muốn nói một tiếng xin lỗi, năng lực của tôi có giới hạn, tinh thần cũng có giới hạn, trong khoảng thời gian này tôi sẽ hảo hảo nạp điện, sau đó sẽ tranh thủ để cho các bạn đọc tới nghiện!

Tôi đã tự kiểm điểm hơn nửa ngày, hiện tại cũng muốn nói vài câu  lạc quan  tích cực.

Quyển này coi vậy lại được các bạn bình luận dài và khen ngợi nhiều nhất, rất nhiều độc giả đều đã gửi những bình luận có độ dài từ 500 chữ trở lên. Có vài quý vị vì yêu thích còn tặng cho quyển này 100 tệ, còn có một người tặng đến 500 tệ cơ, chỉ có thể nói một câu, bản thân có tài đức gì, không thể báo đáp.

Nói đến kế hoạch sau này, đặt quyển sách này phải thông qua bên CP, các bạn đặt sách sớm nhất cũng phải 4 tháng sau mới có. Cứ đọc và nghiền ngẫm bộ này, còn bộ mới tôi cần một đoạn thời gian rất dài  chuẩn bị để dựng lên ý tứ, cũng như sắp xếp các câu văn, đến lúc đó các bạn hữu thân thiết không phải chờ mòn mỏi, tôi cũng không cần phải viết mỏi mòn.

Đến sau cùng còn phải cảm tạ mọi người đã đề cử và ủng hộ《 Thế không thể đỡ 》 , để 《 Thế không thể đỡ 》 được đăng kí liên thành, đồng thời tôi cũng nhiệt lòng cất giấu, lưu lại nhũng bình luận của các bạn hữu thân thiết . Rất muốn cảm ơn sự ủng hộ và mua bản chính bộ này của các bạn, các bạn là cơm áo gạo tiền, là phụ mẫu của tôi, một lần nữa cúi đầu chúc mừng năm mới, chúc các bạn năm con Ngựa đại cát đại lợi, vận may ập đến "thế không thể đỡ" ! !

Hoàn!

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ