CHƯƠNG 100: HAI GÃ ĐÀN ÔNG ĐIÊN LOẠN

9.7K 200 43
                                    

                 

CHƯƠNG 100: HAI NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐIÊN LOẠN

Trans+Edit: Pinoneverdie

(Cảnh báo: 22+

Các bạn nam trước khi xem nên chuẩn bị khăn giấy, các bạn nữ nên cân nhắc trước khi đọc. Các bạn chưa đủ tuổi vui lòng về làm lại giấy khai sinh thay đổi ngày tháng sinh thành để đủ điều kiện xem chương này. Còn nếu không thì...thôi....coi tiếp đi =]]] ))))

Hơn chín giờ sáng, Viên Như tự nhiên thức tỉnh, từ cái gối bên cạnh lôi ra chiếc điện thoại di động, thấy màn hình biểu hiện thời gian, nhịn không được sửng sốt. Bình thường bảy giờ không dậy nổi ra khỏi giường Viên Tung sẽ liền đạp cửa, hôm nay thế nào đã trễ thế này vẫn còn không có động tĩnh?

      Viên Như mặc xong quần áo đi ra căn phòng kế bên gõ cửa.

      "Anh à, sao còn chưa ra khỏi giường?"

      Kỳ thực Viên Tung và Hạ Diệu đã sớm tỉnh, chỉ là ở trong chăn nằm lầy ra không chịu dậy.

      Nghe được tiếng Viên Như  đập cửa, Viên Tung dùng ngón tay cái ở điểm thái dương của Hạ Diệu ấn một cái, trầm giọng nói: "Thức dậy đi, đại tiểu thư lười biếng cũng đã dậy rồi, cậu còn không biết xấu hổ mà thức dậy sao?"

      Hạ Diệu vừa dùng dằn lười biếng vừa thưởng thụ ánh mắt như mê hoặc của Viên Tung: tôi không biết xấu hổ, tôi đặc biệt không biết xấu hổ.

      Được rồi...vài chục năm qua chưa từng được ngủ thẳng cẳng, Viên Tung ánh mắt chập chờn cứ thế tự phá luật.

      Hơn nửa giờ qua đi, Viên Như trang điểm, mặc  trang phục hoàn tất, lại đến gõ cửa.

      "Anh à, mười giờ rồi, anh vẫn chưa chịu dậy làm cơm?"

      Viên Tung ở trên cái mông Hạ Diệu xoa nhẹ một cái, còn nói: "Đứng lên đi, một hồi có người tới nhà hàn thuyên, đến lúc đó nhìn cậu vẫn còn ở trong chăn, trông khó coi không chứ hả?"

      "Đến đây hàn thuyên cũng không phải đến lượt tôi, anh đem cái phòng này khóa lại không phải tốt rồi sao?" Hạ Diệu dùng đầu gối của mình, ngay đũng quần Viên Tung chọc một cái, "Chính anh mới là người cần phải đứng dậy ra khỏi giường, tôi lại không ngăn được anh."

      Viên Tung ánh mắt bốc lửa, hắn nếu có thể đứng lên đã sớm  thức dậy từ lâu. Dán vào mắt hắn chính là làn da trắng mướt cứ lãn vãn trong đầu, rốt cuộc hiểu rõ vì sao bá quan văn võ đang đợi mà đức vua vẫn không lâm triều, là ai cũng chẳng thể dậy nổi với tên này a!

      Vì vậy, trở mình một cái, đến áp trên người của Hạ Diệu.

      Viên Như lại ở bên ngoài nói: "Anh à, anh không làm cơm em sẽ đến nhà cậu ba ăn đấy. Buổi chiều em đi lên thị trấn mua ít đồ, buổi tối sẽ là ở lại nhà của lão cô ."

      Nói xong, đập cửa một cái, hầm hừ bỏ đi.

      Viên Như vừa đi, trong chăn cấp tốc dấy lên một mảnh lửa, hai người ở bên trong dây dưa gặm cắn, chơi đùa rất sôi nổi. Viên Tung cơ hồ bị Hạ Diệu ép siết đến nổi thú tính, Hạ Diệu đành phải dừng lại.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now