CHƯƠNG 123: MÀN KỊCH CHUA XÓT

4.8K 151 36
                                    

CHƯƠNG 123: MÀN KỊCH CHUA XÓT

Trans+Edit: Pinoneverdie

------------

Tuyên Đại Vũ sau khi ra ngoài liền không thấy đâu nữa, Vương Trì Thủy đã sớm khám bệnh xong mà đứng ngoài cổng chờ, đợi hơn một tiếng đồng hồ cũng không thấy Tuyên Đại Vũ trở về, gọi điện thoại hắn cũng không bắt máy, rơi vào đường cùng chỉ có thể tự đi về chỗ chiếc xe giao hàng của mình.

Tuyên Đại Vũ lúc này "ngập đầu tai ương", trong lòng tan vỡ, hầu như đã quên Vương Trì Thủy vẫn còn đang khám bệnh, vội lái xe thẳng đến nhà Bành Trạch . Trong đầu chỉ có một ý nghĩ, Hạ đại bảo bối trong lòng mình, cuối cùng phải đối xử với hắn ra sao đây.

Bành Trạch lúc này đang cùng Lưu Huyên chơi trò chơi tình thú, Lưu Huyên thân người trần truồng nằm ở trên giường, tại những bộ vị nhạy cảm của cơ thể đều đặt lên đó chocolate, bánh ga-tô, kẹo và một ít những món mỹ thực khác, tất cả đều là cho Bành Trạch một mình hưởng thụ. Mỗi lần ăn xong một món, đều phải liếm sạch vết thức ăn còn thừa trên làn da, làm Lưu Huyên nhiều lần tê dại mà thở gấp.

Vốn dĩ đang chơi đùa rất hăng hái , kết quả Bành Trạch vì quá tham lam. Mới ăn được tới phần bánh trên rốn liền no bụng.

"Đại bảo bối, anh ăn cái bánh gato đang ở thân dưới của tôi đi!" Lưu Huyên thần sắc khiêu khích mà nhìn Bành Trạch.

Bành Trạch không muốn để cho Lưu Huyên biết bản thân không thể ăn nổi nữa, cho nên kiên trì cúi người xuống, hít sâu một hơi, cắn lên cái bánh gato socola đặt trên bộ lông sinh dục của cô ta.

Bành Trạch vốn là đã ăn đủ ngán, vậy mà vẫn còn một món có khẩu vị nặng như vậy, đột nhiên xuất hiện loại cảm giác buồn nôn. Không muốn đang lúc mấu chốt lại phá hủy hưng phấn của bạn gái, Bành Trạch trước hết đem bánh ga-tô chocolate để qua một bên .

"Cái này lớn quá, thực sự ăn không vô nữa."

Lưu Huyên cặp mắt đào hoa, cười híp mắt, "Anh chẳng phải là rất nóng lòng sao?"

Bành Trạch miễn cưỡng ứng phó mà cười cười.

"Vậy hãy nhanh đem miếng bánh chocolate còn lại trên 'chíp bông'(*) của tôi liếm cho sạch đi chứ, tôi không muốn một hồi nữa anh bắn ra, mấy thứ chất nhờn trộn lẫn với nhau nhớp nháp lắm á."

(*) lông bộ phận sinh dục

Bành Trạch trong lòng một trận phản ứng ngược, nhưng nét mặt giả bộ rất cam tâm tình nguyện, đặc biệt hưởng thụ mà đi làm chuyện này.

Thế nhưng hắn đã đánh giá quá cao sức chịu đựng của mình, môi vừa dán lên mẫu bánh, còn không liếm được hai cái, các loại bánh ngọt trong dạ dày đột nhiên 'làm mưa làm gió'. Bành Trạch thật sự là gồng không nổi nữa, chợt nhảy lên bay thẳng đến nhà vệ sinh.

Ói một trận "ngất trời sụp đất", nước mắt đều trào ra ngoài.

Sau đó đi súc miệng, vội vội vàng vàng đi tới, thấy Lưu Huyên đã bắt đầu chuẩn bị mặc quần áo vào , gấp rút đi tới dụ dỗ: "Bảo bối à em hãy nghe anh nói, anh không thích ăn đồ ngọt, ăn nhiều thì buồn nôn."

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ