CHƯƠNG 122: ANH CHỚ ÉP TÔI DÙNG BIỆN PHÁP MẠNH

6.1K 150 34
                                    

                 

CHƯƠNG 122: ANH CHỚ ÉP TÔI DÙNG BIỆN PHÁP MẠNH

Trans+Edit: Leo

-------------------------------------

Mấy ngày nay, Tuyên Đại Vũ luôn đúng giờ đúng giấc đưa đón Vương Trì Thủy đến bệnh viện trị liệu.

Ngoại trừ bị một quyền của Viên Tung đấm cho mềm người, toàn thân bầm tím, vết sẹo dai dẳng chưa chịu lành trên trán của Vương Trì Thủy rốt cục cũng chính thức được trị liệu. Tuyên Đại Vũ đã nhận ra, chỉ cần đưa tiền cho các tên cháu trai này, hắn tuyệt đối sẽ không móc ra dùng. Thay vì đem số tiền kia như nước tát đi, chi bằng trực tiếp dẫn hắn đến đây chữa trị, sớm xóa bỏ nỗi canh cánh trong lòng.

Nhưng mà, mỗi lần Tuyên Đại Vũ dẫn Vương Trì Thủy đi bệnh viện, Vương Trì Thủy cứ lãi nhãi trong miệng, mặt nhăn nhó không chịu đi, hình như hắn ta và bệnh viện có thù oán.

Buổi chiều thứ sáu, Tuyên Đại Vũ như thường lệ đi đón Vương Trì Thủy đến bệnh viện, kết quả Vương Trì Thủy đổi ý lấy xe máy bỏ đi, Tuyên Đại Vũ  tức giận đến dùng sức ở trong điện thoại di động mắng chửi. Vốn tưởng rằng Vương Trì Thủy là không thích đi bệnh viện, cố ý dùng chiêu này trốn tránh, kết quả Tuyên Đại Vũ đuổi theo mới phát hiện, Vương Trì Thủy đang đi giao hàng chuyển phát nhanh!

"Xin chào, cho hỏi ngài phải là Lưu Tư Vũ không? Phiền ngài xuống lầu nhận hàng chuyển phát nhanh."

Vương Trì Thủy bỏ điện thoại di động xuống, quét mắt qua một cái thấy Tuyên Đại Vũ  gương mặt đang ầm ầm sát khí.

"Ôi. . . anh đúng là đuổi theo kịp?"

Tuyên Đại Vũ giận dữ không thể tử tế, "Con mẹ nó cậu chạy đi đâu? Bác sĩ không phải là bảo cậu phải nghỉ ngơi thật tốt vài ngày sao?"

"Tôi là đang nghỉ ngơi đấy!" Vương Trì Thủy nháy mắt mấy cái, " đi giao hàng bằng xe máy không phải là cũng giống như đang hóng gió? Gọi điện thoại không phải là cùng nhau nói chuyện tán gẫu? Lại không phải mất chi phí gì!"

Nói xong, cái người tên Lưu Tư Vũ xuống nhận hàng, Vương Trì Thủy bảo ông ta ký tên lên bịch hàng, sau đó kí vào một tờ biên nhận, cuối cùng là đưa món hàng cho ông ấy.

Lưu Tư Vũ đi rồi, Tuyên Đại Vũ hỏa khí ào ào lôi Tuyên Đại Vũ vào xe.

"Nhanh chóng đi với tôi đến bệnh viện."

Vương Trì Thủy dùng sức giãy dụa, "Tôi vẫn còn có mấy người nữa chưa giao hàng xong á!"

"Giao cái gì mà giao?" Tuyên Đại Vũ không nhịn được, "Tôi không nhiều thời gian, một lát nữa còn có việc quan trọng cần làm, nhanh lên một chút, đừng chậm trễ thời gian của tôi."

Vương Trì Thủy vẫn như trước cợt nhả, một bộ dạng không vội vã gấp gáp.

"Nếu không thì anh đưa  tiền viện phí cho tôi đi, bản thân tôi sẽ tự đi, không làm phiền anh nữa."

Tuyên Đại Vũ ấm ức, "Tôi còn không biết cậu sao, tiền này đưa cho cậu chẳng khác nào ném đi!"

"Công việc này không giống những việc khác, đâu có thể tạm thời xin nghỉ không giao hàng. Những người được giao hàng đâu phải ai cũng có thể chờ mình hoài, còn có vài món thôi, hơn nữa đều là ở xung quanh đây, đi bộ một cái cũng có thể giao tới nơi. Cho nên anh để tôi giao cho xong đã, hai mươi phút nhé, không thì mười phút. . ." Gỉa vở đáng yêu, khoa tay múa chân.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now