CHƯƠNG 164: XÉ MỞ NGỤY TRANG

4.2K 155 16
                                    

                 

CHƯƠNG 164: XÉ MỞ NGỤY TRANG

tRANS+eDIT: Pinoneverdie

------

Công ty bảo vệ Hắc Báo triệt để đóng cửa.

Một đơn vị kinh doanh hoạt động hơn mười năm, là cái tên đứng đầu trong giới bảo tiêu, rốt cục chôn vùi trong tay Báo Đen. Lãnh đạo cấp cao thì chạy trốn, nhân sĩ tinh nhuệ ở công ty thì liên tục đổi nghề, nhân viên cấp dưới chịu không được cũng cuốn gói ra đi. Thay vào đó, công ty của Viên Tung chính thức nắm giữ cục diện hùng bá thiên hạ.

Tin tốt tới quá đột ngột, dẫn đến người được lợi có chút trở tay không kịp. Mấy ngày nay, công ty phải nâng cao năng suất làm việc, cảm thấy tiềm lực phát triển ở công ty lớn mạnh, rất nhiều nhân sĩ tinh anh đã tìm đến đây để nương tựa, công ty tiến thêm một bước vững vàng.

Lãnh đạo cấp cao tổ chức yến tiệc động viên, chuẩn bị cho một cuộc tuyên truyền quảng bá thế lực.

Mà đã  là động viên thì ắt không thể thiếu tiệc rượu.

Lãnh đạo cấp cao cùng nhau tề tựu tại phòng tiệc, mỹ nữ xinh đẹp nườm nượp kéo đến, phòng tiệc lớn huyên náo tiếng người cười nói, không khí náo nhiệt vui vẻ.

Viên Tung đi vào phòng tiệc, không thèm nhìn đến đám mỹ nữ kia,  trực tiếp ngồi vào bàn, cầm lấy một chai rượu, tỉ mỉ quan sát một chút rồi hỏi người quản lý: "Rượu Mao Đài ở đâu ra?"

Người quản lý nói: "Rượu này không phải là tôi dùng tiền mua, là có người cam nguyện bỏ tiền tài trợ ."

"Tôi mặc kệ rượu này là mua hay ai tặng, lập tức dẹp xuống cho tôi, đổi rượu khác." Viên Tung nói.

Người quản lý gật đầu, "Được, được, chúng tôi lập tức dẹp xuống."

Hạ Diệu buổi tối tăng ca, lúc lái xe tới nơi thì  tiệc rượu đã diễn ra được phân nửa thời gian, cậu ta được nhân viên phục vụ dẫn đến cửa phòng yến tiệc. Lúc này, ánh mắt đột nhiên quét thấy một thân ảnh có chút không hài hòa.

Điền Nghiêm Kỳ dựa lựng vào cửa, miệng hút thuốc, bên cạnh là nhà vệ sinh, cứ mỗi một lần có người từ trong phòng tiệc mở cửa đi ra để vào nhà vệ sinh, hắn liền tranh thủ đưa mắt nhìn vào bên trong phòng tiệc để nhìn ngắm ai đó, sau đó mới trở lại vị trí cũ. Coi như cũng là một cách 'tham dự tiệc rượu từ xa', làm hắn cũng thổn thức trong lòng.

Hạ Diệu hỏi nhân viên phục vụ, "Sao không cho hắn vào bên trong?"

nhân viên phục vụ nói: "Không có ý gì cả, chúng tôi chỉ là dựa theo yêu cầu của công ty, đem thư mời đến thì có thể vào, không có thư mời thì phải được người trong nội bộ dẫn vào."

Hạ Diệu nhấc chân lên hướng về Điền Nghiêm Kỳ. Điền Nghiêm Kỳ cứ nhìn mãi mê, cho tới khi Hạ Diệu đi tới cách hắn chừng năm mét mới chợt nhận ta, cấp tốc lách vào nhà vệ sinh. Kết quả Hạ Diệu tay mắt lanh lẹ lập tức nhảy tới, một phát  nắm vạt áo Điền Nghiêm Kỳ lôi lại.

"Sao lại đứng ở đây?" Hạ Diệu nhìn hắn chằm chằm, "Xem cậu can đảm bao nhiêu!"

Nói xong mạnh mẽ siết vai Điền Nghiêm Kỳ lôi vào trong, "Theo tôi."

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now