CHƯƠNG 209: THEO ĐUỔI MẸ VỢ

5.5K 206 65
                                    

                 

CHƯƠNG 209: THEO ĐUỔI MẸ VỢ

Trans+Edit: Pinoneverdie

Nguồn: www.wattpad.com/pinoneverdỉe

--------

Viên Tung thực ra cũng không có rời đi, mà là đem xe lái đến một nơi cách nhà Hà Diệu khoảng một trăm trước, tầm mắt vẫn là nhìn vào phòng ngủ của mẹ Hạ.

Mẹ Hạ đang chuẩn bị kéo rèm cửa, đột nhiên quét mắt nhìn thấy một chiếc xe. Bà ta nhận thức được đây là xe của Viên Tung, trong lòng oán thầm: biết chắc là cậu sẽ không thống khoái mà bỏ đi, quả nhiên vẫn lấp liếm như mèo!

Vì vậy, nguyên một đêm, mẹ Hạ  ngủ vô cùng cảnh giác.

Trong lúc ngủ vẫn liên tục nhìn ra cửa sổ, xe của Viên Tung vẫn đậu ở đó. Còn phần Viên Tung vì sao không có ở trong xe, mẹ Hạ thấy không rõ lắm, chỉ có thể đi xuống lắng tai nghe động tĩnh bên trong phòng của nhi tử, nhưng quả thực không hề có chút tiếng động. Lại lén lút mở cửa phòng của Hạ Diệu ra, thấy Hạ Diệu vẫn đang đàng hoàng ngủ trên giường.

Lẽ nào hắn không phải là phải thừa dịp lợi dụng sơ hở, mà là đang ở bên ngoài gác đêm?

Giả sử mẹ Hạ là nuôi nấng một khuê nữ, có người đàn ông như thế cam tâm tình nguyện ở bên ngoài coi chừng hai mẹ con, mẹ Hạ trong lòng nhất định đặc biệt cảm động. Vấn đề là bà ta nuôi nhi tử, lại còn là một hình cảnh thân thể cường tráng, lại để cho một gã đàn ông khác canh chừng, cần thiết sao?

Cho nên, mẹ Hạ suy nghĩ xe của Viên Tung là bị hỏng, hoặc là đang có mưu tính gì đó.

Sáng sớm hôm sau, trời còn chưa sáng, mẹ Hạ lại một lần nữa nhìn ra cửa sổ, Viên Tung đã đi rồi.

Lúc này Hạ Diệu vẫn chưa rời giường, Viên Tung cũng không  nói chuyện gì, cứ như vậy lẳng lặng rời đi.

Sau đó vài ngày, Hạ Diệu cũng hết sức bình thường, bình thường đến mức mẹ Hạ có chút khó lý giải. Trước đây, mối quan hệ của cậu ta và Viên Tung chưa bại lộ, Hạ Diệu mỗi ngày đều lấy lí do tăng ca để qua đêm không về. Hiện tại mà nói, Hạ Diệu ngược lại rất khiêm nhường, mỗi ngày đúng giờ là về nhà, vẫn còn giúp mẹ Hạ làm việc nhà, trở nên hiếu thuận dị thường.

Mẹ Hạ buổi tối lúc ăn cơm, cố ý hỏi, "Con mấy ngày nay thế nào không đi tìm Viên Tung?"

"Mẹ muốn con đi tìm anh ta?" Hạ Diệu cố ý chọc mẹ Hạ.

Mẹ Hạ liếc mắt cậu ta một cái, "Đang nghiêm chỉnh với con, trong khoảng thời gian này chuyện gì xảy ra?"

Hạ Diệu bị mẹ Hạ hỏi đến không thể hiểu được, "Cái gì gọi là chuyện gì xảy ra? Con thì làm sao?"

Mẹ Hạ đột nhiên có chút không biết nói từ đâu.

"Chính là trong khoảng thời gian này con tại sao lại rất nghe lời? Mỗi ngày đúng giờ về nhà, cũng không gặp gỡ Viên Tung."

Hạ Diệu bất đắc dĩ, "Con ngoan ngoãn không được sao? Chẳng lẽ con mỗi ngày đều không có nhà, lúc nào cũng đối nghịch với mẹ, mẹ mới cảm thấy thoải mái?"

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now