CHƯƠNG 211: GHEN TUÔNG VỚI CẢ NGẠCH NƯƠNG

6K 191 10
                                    

CHƯƠNG 211: GHEN TUÔNG VI C NGCH NƯƠNG

Trans+Edit: Pinoneverdie

Nguồn: www.wattpad.com/pinoneverdỉe

--------

Hạ Diệu thừa dịp mẹ Hạ đang lúc dọn dẹp thư phòng, len lén đi vào phòng ngủ của bà ta. Bây giờ gọi là phòng ngủ của mẹ Hạ và Hạ Nhâm Trọng đã không còn thích hợp, phải gọi là khuê phòng của mẹ Hạ. Cả phòng vẫn là cái giường lớn dành cho hai người, nhưng gối nằm giờ chỉ còn một.

Gương trang điểm sáng loáng, Hạ Diệu nhìn thấy gương mặt của bản thân có chút xấu xí. Trong khoảng thời gian này ít tiếp xúc với Viên Tung, ngay cả sức lực ăn diện một chút cũng không có, hơn nữa, cả ngày đều phải tăng ca công tác, cả người đầy bụi đất, nhan sắc diện mạo so với mẹ Hạ là khác xa.

Hạ Diệu nhìn thấy trên bàn trang điểm của mẹ Hạ bày ra đủ loại đủ kiểu các dụng cụ, cầm lấy một lọ nước hoa lên ngửi, không biết là do tâm lý gì tác động, Hạ Diệu luôn cảm thấy loại dầu thơm này chính là mùi của Viên Tung hay dùng.

Hơn nữa những đồ trang điểm đều là vừa khui tem không bao lâu, nghiễm nhiên chính là mới mua, sản phẩm cao cấp đủ đầy. Với cái quan điểm chi tiêu tiết kiệm của mẹ Hạ, mẹ Hạ chắc chắn không thể hoang phí mua nhiều bộ dụng cụ trang điểm như vậy, chắc chắn là có người tặng.

Về phần người này là ai... Hạ Diệu tiện tay kéo ngăn tủ ra. Quả nhiên, có một bộ hộp quà còn chưa khui, mặt trên còn dán một tấm stick in hình "đại bánh chưng" của cậu ta.

Dấm chua trong lòng Hạ Diệu đã sủi bọt khí , đều đã có thể đem "trái dưa leo" phía dưới đi ngâm dấm.

Bà ngoại nhà anh ! Anh chưa từng mua cho tôi mỹ phẩm dưỡng da! Chưa từng mua cho tôi cái gì giống như vậy! Tuyên Đại Vũ người ta cũng đã từng mua cho tôi! Anh vẫn chưa từng mua!

Nhưng Hạ Diệu nhìn thấy Viên Tung mua cho mẹ Hạ những thứ này, cứ thế nào cảm thấy anh ta có tính toán, anh ta có dụng tâm.

Một người nam nhân đối với một nữ nhân quan tâm bảo vệ như vậy, dụng tâm gì ?!!!

Hạ Diệu rời khỏi bàn trang điểm của mẹ Hạ, lại chuyển sang giường của bà ta lục lọi, đang loay hoay, bất ngờ tìm được một cuốn sổ nhỏ nằm ngay dưới gối.

Cuốn sổ này đã cũ kĩ hơn ba mươi năm trước-- là sổ sáng tác thơ!

Hạ Diệu qua loa lật xem một chút, bên trong chỉ có vài nét chữ, hiện tại đều là những bài thơ mới sáng tác gần đây.

Bài thơ đầu tiên--《 Khát vọng ái tình》.

Ái tình vẫn như cũ, sống ở đáy lòng của ta,

Tựa như một ngọn lửa trú ngụ ẩn nấp,

Cũng đã định trước trong đêm khuya vắng vẻ,

Cầu một bàn tay to đến châm ngòi đốt cháy.

Mê hoặc của ái tình thì không cách nào kháng cự,

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ