CHƯƠNG 181: CƯỜI

4.7K 137 26
                                    

CHƯƠNG 181: CƯỜI

Trans+Edit: Pinoneverdie

--------------

Hạ Diệu và Viên Tung rời khỏi Hàn Quốc hai tuần lễ, Báo Đen mới về nước.

Khoảng thời gian trước đó, hắn đã phải chạy tới các trung tâm phẩu thuật lớn nhỏ khắp Hàn Quốc, bái lạy hơn mười vị bác sĩ lành nghề, tất cả đều bất lực với gương mặt của hắn. Điều duy nhất có thể làm chính là bão dưỡng gương mặt sau phẩu thuật tốt, đem kết cấu gương mặt ổn định hơn, trông tự nhiên hơn một chút rồi sau này mới có thể tính tiếp, nhưng cũng chính vì bảo dưỡng như vậy mà hắn càng ngày càng trông giống Hoàng Bột.

Trên đường lái xe trở về, người trợ lý dùng sức mà an ủi Báo Đen.

"Kỳ thực tôi thấy....vẫn có chút giống Kim Thành Võ."

Báo Đen hỏi lại: "Giống chỗ nào?"

Trợ lý nói lời này thực chất chỉ muốn an ủi, ai ngờ lại bị Báo Đen cắt cớ hỏi ngược lại.

Người trợ lý nhìn chằm chằm vào Báo Đen rất lâu, nhìn tới nhìn lui, tìm tìm kiếm kiếm xem thực sự có chỗ nào giống Kim Thành Võ không, đến sau cùng lúng ta lúng túng tuôn ra bốn chữ.

"Thân hình cao ráo."

Cũng may Báo Đen bị chuyện này đả kích không nhiều, trong lòng đã quen, chỉ cần không có ai trắng trợn cười vào mặt hắn, hắn có thể dễ dàng tha thứ.

"Không sao." Báo Đen chậm rãi rút một điếu thuốc ra hút, "Quay lại mà nói so với lúc bị thương nặng trên mặt, hiện tại vẫn còn nhìn ra giống con người. Phẩu thuật thẩm mỹ cũng không cần gấp gáp, chờ gương mặt bình phục hẳn rồi quay lại chỉnh sửa tiếp cũng không muộn."

Người trợ lý dùng ánh mắt nhạt màu nhìn Báo Đen, trước đây Báo Đen hút thuốc toát lên là vẻ tà mị cuồng quyến, hiện đang hút thuốc lại hiện ra vẻ mặt hài hước pha chút gian xảo rất nực cười của Hoàng Bột. Ý thức được điều này, người trợ lý liền vòng ánh mắt quay lại, nếu không sẽ cười ra mất.

Một điếu thuốc hút xong, Báo Đen híp mắt, tựa lưng vào ghế xe hơi nghỉ ngơi một lúc.

Báo Đen nhãn thần đặc biệt rất sắc bén, đây là điểm duy nhất hắn không giống Hoàng Bột, chỉ cần hai người họ đối mặt với nhau liền có thể nhận ra ai là ai. Thế nhưng một khi Báo Đen nhắm mắt lại, lập tức đâu lại vào đó, giống nhau như đúc.

Người trợ lý lại liếc trộm Báo Đen, chạy xe ở trên đường có loại cảm giác khó tả được. Thừa lúc Báo Đen nhắm mắt, người trợ lý vội vàng đem khóe miệng giơ lên, nhịn cười nãy giờ thực sự rất đau khổ. Càng không dám cười lại càng muốn cười, nếu như sướng quá bật cười thì đã tốt rồi, chỉ sợ cái này là loại không có cách nào khác để bật cười, khóe miệng liền co quắp, không kiềm chế được sẽ lập tức mà bạo phát.

Báo Đen ho nhẹ một tiếng, người trợ lý vội vàng đem khóe miệng rụt trở lại.

Báo Đen nhắm mắt trong chốc lát, lại đem mắt mở ra.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ