CHƯƠNG 84: CÓ THỂ CHỐNG LẠI Ý TRỜI

7.2K 140 8
                                    




CHƯƠNG 84: CÓ THỂ CHỐNG LẠI Ý TRỜI

Trans+Edit: Pinoneverdie

(Bởi ta nói nữ phụ đam mỹ gian truân lắm =)) )

Trước Tết một ngày, Hạ Diệu xin phép nghỉ ở đơn vị, đến giúp Viên Tung và những nhân viên trong công ty thực hiện buổi quay hình ngoài trời.

Bởi vì đạo diễn đối với đoạn phim này yêu cầu rất cao về chất lượng, mà những bảo tiêu lại không phải là diễn viên chuyên nghiệp , cho nên một cảnh mà phải quay đi quay lại hơn mười mấy lần. Hạ Diệu bắt đầu làm theo lời đạo diễn vung tay múa chân, vội vàng trước sau. Sau đó có lẽ do không còn kiên nhẫn, tìm một chỗ yên tĩnh nghỉ ngơi hút thuốc, thần sắc lười nhác cẩu thả.

Viên Tung từ đằng xa đi tới, thấy Hạ Diệu không lên tiếng , hỏi: "Bị làm sao vậy?"

Hạ Diệu dùng một cánh tay cuộn vào cổ Viên Tung , đầu tựa ở trên vai hắn, miễn cưỡng nói: "Mệt."

"Mệt thì quay trở lại xe mà ngủ một lúc đi, buổi trưa làm việc xong tôi đem cậu đưa trở về, buổi chiều cũng không cần tới đây ."

Vừa nghe đến ba từ "Đừng tới đây" , Hạ Diệu lập tức nói: "Tôi không phải thân thể mệt mỏi, ta là tâm tình mệt mỏi"

Viên Tung liếc cậu ta một cái, đùa cợt nói: "Cậu vẫn còn có tâm tình?"

"Hứ! Tôi làm sao lại không có tâm tình?" Hạ Diệu dùng sức ở ngay má của Viên Tung nhéo một cái thật mạnh, "Tôi từ sáng tới tối đều phải nghĩ ngợi rất nhiều chuyện á!"

Viên Tung dắt tay của Hạ Diệu đem xuống, trầm giọng nhắc nhở: "Đừng có mà làm loạn, bên kia một đám người đang nhìn chằm chằm kìa." , Hạ Diệu cười khúc khích , gì chứ? Còn sợ người khác nhìn thấy à? Sợ hình tượng nghiêm trang, lành lùng của anh bị ảnh hưởng sao? Vậy tôi còn sẽ ngắt, tôi cứ bóp cứ xoa cứ bóp bóp bóp đấy. Vẻ mặt của Viên Tung trước sự chứng kiến của mọi người là cảm giác "nhục nhã", sau đó một tay nắm lấy tay của Hạ Diệu , mắt lộ ra vẻ nghiêm nghị.

"Cậu làm càn nữa, tôi đánh vào mông cậu có tin hay không?"

Hạ Diệu hừ lạnh một tiếng, một lần nữa tựa đầu lệch qua trên vai Viên Tung, chậm rãi thở một hơi.

"Có chuyện giấu ở trong lòng tôi đã mấy ngày nay, thấy không thoải mái."

Viên Tung hút một điếu thuốc, vừa hút vừa không yên tâm nhìn ra phía đằng xa chỗ đang quay phim, chờ Hạ Diệu chủ động mở lời.

Hạ Diệu dừng một lát, không nhanh không chậm đem chuyện bị giam giữ của Vương Trì Thủy nói ra, nói xong liền một trận thở dài thở ngắn, hối hận vì bản thân đã giao người đó vào tay Tuyên Đại Vũ.

Viên Tung nghe xong, thật lâu sau đó mới thản nhiên mở miệng, "Cậu cứ như vậy, cứ thích quan tâm chuyện của người khác?"

Hạ Diệu liếc xéo Viên Tung một cái, nhìn thấy gương mặt lạnh lùng và cơ bắp rắn chắc của hắn, trong lòng cảm thấy vui vui, không nghĩ tới lão già này lại thích ăn dấm chua như vậy, thật mắc cười.

Viên Tung biết rằng Hạ Diệu trong tâm lúc nào cũng gọi hắn là lão già, cho nên nhất định sẽ đem Hạ Diệu ném xuống giường, để hắn nhìn lão tử xem là ta còn bao nhiêu sức trẻ thanh xuân, long tinh hổ mãnh.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now