CHƯƠNG 187: BIẾT VẬY ĐỪNG LÀM

4.5K 172 11
                                    

CHƯƠNG 187: BIT VY ĐNG LÀM

Trans+Edit: Pinoneverdie

----------

Lúc Viên Tung chạy đến cửa nhà, xe cứu thương đã đến, thế nhưng nhân viên y tế nghe nói vụ này liên quan đến chất nổ nguy hiểm, lo ngại không dám đi tới, phải đợi cảnh sát đến làm việc mới chịu vào cứu người.

Viên Tung hoả tốc xông vào trong, mở rộng cửa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, con ngươi như vỡ nứt ra.

Mặc dù Điền Nghiêm Kỳ đã kịp thời đem axit H2SO4 trên mặt xử lý, nhưng bởi vì lượng tiếp xúc quá rộng, dẫn đến mặt và cổ của hắn bị bỏng một diện tích rất lớn, cả khuôn mặt đã hoàn toàn thay đổi. Không chỉ có như vậy, axit còn lan xuống làm tổn thương cổ họng và lỗ mũi, gọi xong cú điện thoại kia liền ngã xuống đất, hiện tại đã hôn mê bất tỉnh .

Viên Tung cấp tốc ôm lấy Điền Nghiêm Kỳ chạy xuống lầu dưới.

Người được lập tức mang lên xe cấp cứu, Viên Tung ngồi bên cạnh Điền Nghiêm Kỳ. Điền Nghiêm Kỳ lúc này hơi ý thức được, con ngươi đỏ như máu cố sức mở ra, quét mắt thấy Viên Tung, từ trong cổ họng khó khăn phun ra một chữ.

"Đau..."

Ánh mắt của Viên Tung trở nên đau xót khổ sở, không nói gì, siết chặt tay của Điền Nghiêm Kỳ mãi cho đến khi tới bệnh viện.

"Bệnh nhân cần phải lập tức cấp cứu, ngài là người thân của cậu ta?"

Viên Tung gật đầu, "Phải"

"Vậy làm phiền ngài kí tên vào đây."

Điền Nghiêm Kỳ bị đẩy đến phòng cấp cứu, còn Viên Tung sau khi làm xong những thủ tục rườm rà, nhấc chân đi đến ngồi bên ngoài phòng cấp cứu, trầm mặc mà hút thuốc. Hắn chưa gọi điện cho người nhà của Điền Nghiêm Kỳ, đã trễ thế này hai lão bối khẳng định đang ngủ, hơn nữa nếu có gọi thì bọn họ cũng không có thể lập tức chạy tới, không nên làm họ lo lắng.

Hạ Diệu từ lúc trên xe của Viên Tung bước xuống, không quay trở về nhà, mà là đi đến nhà Viên Tung.

Viên Tung bởi vì đi gấp, ổ khóa bị cạy vẫn chưa kịp sửa, cửa lớn cứ như vậy mà mở rộng, Hạ Diệu trực tiếp đi vào.

Trong phòng tràn ngập mùi gây ngạt của loại dịch thể ăn mòn kia, thậm chí còn ngửi được mùi thịt tươi, rất nồng nặc. Hạ Diệu sau khi đi vào, ngoại trừ tưởng tượng được cảnh tràng đau đớn của Điền Nghiêm Kỳ, cậu ta còn phát hiện được cái đồng hồ tính giờ của đống chất nổ trong túi du lịch vẫn còn đang hoạt động.

Hạ Diệu đem kĩ năng được huấn luyện nghiêm chỉnh ra mà dở bỏ hệ thống bom nổ kia. Mặc dù quả bom đã được gỡ bỏ các dây dẫn chính vào trước đó, nhưng đối với các sợi dây tĩnh điện nhỏ còn lại, nếu sơ suất cũng có thể gây ra bạo tạc.

Để triệt để giải trừ nguy hiểm, Hạ "tiểu tâm dực dực" (cn trng) đem túi thuốc nổ chuyển qua mảnh đất trống gần nhà bắt đầu đợi cho nó nổ tung. Cho dù đứng cách xa khu vực nguy hiểm đó hơn mấy chục thước, chân của Hạ Diệu vẫn có thể cảm giác được mặt đất cường liệt rung động.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ