CHƯƠNG 154: VẠCH TRẦN

4K 141 21
                                    

                 

CHƯƠNG 154: VẠCH TRẦN

Trans+Edit: Pinoneverdie+LEO

-----

Hôm nay là ngày đoàn làm phim bắt đầu bấm máy, nghi lễ cúng tổ nghiệp qua đi, những chiếc xe của đoàn làm phim xếp một hàng dài trước một quán rượu.

Tất cả  nhân viên công tác và diễn viên hầu như đều đến rất đông đủ, phòng yến tiệc náo nhiệt tưng bừng, chủ đầu tư phim lên rót rượu vào tháp sâm banh, một tràn vỗ tay reo hò vang lên, sau đó mọi người cùng nhau mời rượu và trò chuyện huyên náo.

Vương Trì Thủy vẫn đang liếc nhìn Tuyên Đại Vũ, một tấc cũng không rời mắt, chuyện khác có thể không đề phòng, nhưng việc uống rượu nhất quyết phải đề phòng. Bởi vì cậu ta vẫn nhớ Tuyên Đại Vũ từng nói qua với mình: "Có một số chuyện không thể không nhắc tới, cậu biết vì sao chuyện hiểu lầm của tôi và Hạ Diệu được giải quyết không? Là do lần đó tôi uống say, là do tôi uống say nên tôi mới nhớ ra việc tôi nhận lầm cậu ấy. Lần sau tôi cũng sẽ uống say để nhớ ra xem đêm hôm đó tôi với cậu thực sự đã làm chuyện gì, tôi chính là  chờ một ngày nào đó chuyện này được phơi bày!"

Cho nên, Vương Trì Thủy không thể để Tuyên Đại Vũ uống say!
Tử Đằng năm lần bảy lượt mời rượu Tuyên Đại Vũ, đều bị Vương Trì Thủy cản lại.
Sau đó Trương Thần Đông lại hướng về Tuyên Đại Vũ nói: "Tôi vì vai diễn này mà tổn hao bao nhiêu công sức, cuối cùng vẫn là không lọt vào mắt xanh của Tuyên chế tác, ly rượu này ngài không thể từ chối à!"

Tuyên Đại Vũ sảng khoái cười nói, "Chuyện đó à, là vì...."

"Để tôi, để tôi." Vương Trì Thủy ở  bên cạnh phản ứng giải hòa, "Chuyện này là do tôi, tôi đoạt vai diễn của anh, ly rượu này đáng lý tôi nên mời anh."

Chợt đoạt lấy ly rượt của Tuyên Đại Vũ uống sạch.
Trương Thần Đông liếc mắt bỏ đi.

Trong chốc lát, lại có vài người đi tới chỗ Tuyên Đại Vũ nói chuyện mời rượu.

"Tuyên thiếu gia, cậu xem tôi có tố chất đóng phim không?"

Tuyên Đại Vũ tao nhã lễ phép đáp lời mỹ nữ, "Có thể."

"Tuyên thiếu gia sau này có làm phim gì thì nhớ mời tôi à. Tôi  không  yêu cầu gì quá cao siêu, một vai khách mời thôi cũng được rồi á mà."
Tuyên Đại Vũ cùng cô ta chạm ly, kết quả vừa bưng ly rượu lên mép phát hiện không còn nữa. Vừa nghiêng đầu, ly rượu chẳng biết thế nào lại lọt vào trong tay Vương Trì Thủy.

Sau đó toàn bộ đoàn làm phim phát hiện Vương Trì Thủy đang giúp Tuyên Đại Vũ gánh rượu, dùng mọi chiêu thức để mời Tuyên Đại Vũ vài ly đều bị thất bại , cuối cùng bọn họ bắt đầu đem mục tiêu công kích chuyển sang Vương Trì Thủy.

Chuyên viên đạo cụ quay qua vỗ vai Vương Trì Thủy, nói: "Bên kia có hai người bằng hữu muốn làm quen với cậu, qua đó uống vài ly được chứ?"

Vương Trì Thủy lập tức kéo theo Tuyên Đại Vũ, "Đi với tôi qua bên đó."

Chuyên viên đạo cụ nói: "Người ta cùng Tuyên thiếu gia uống rồi, chỉ muốn uống với một mình cậu thôi."

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now