CHƯƠNG 107: MẶT MŨI BẦM DẬP

4.9K 160 51
                                    

CHƯƠNG 107: MẶT MŨI BẦM DẬP

Trans+Edit: Pinoneverdie





---------------------------------------------------

Gương mặt Hắc Tử đột nhiên lạnh lẽo, áp suất không khí xung quanh cũng theo đó mà giảm xuống.

Một trận giao chiến không thể tránh khỏi.

Lần trước ở làng du lịch suối nước nóng, Hắc Tử đã để Hạ Diệu đánh cho một trận đến uất ức, làm mất mặt công ty bảo vệ Hắc Báo. Trở lại công ty, hắn đã bị đủ loại trừng phạt và chịu đựng nhiều ánh mắt xa lánh, xua đuổi của mọi người, xém nữa là tự đánh mất chén cơm của mình. Đối với chuyện này Hắc Tử vẫn ghi hận trong lòng, đã sớm âm mưu giành lại khẩu khí.

"Lần trước để cho ngươi đánh, lần này cho ngươi nhìn thấy lợi hại của lão tử ta đây!"

Hắc Tử trang bị hung khí đầy người, ngay cả trên chiếc nhẫn hắn đang đeo cũng có lưỡi dao, đến gần hắn coi như máu đổ. Hạ Diệu thì lại tay không, nhưng khả năng phòng ngự lại tương đối mạnh, không cần biết Hắc Tử tấn công từ hướng nào, đều có thể dựa vào cơ thể linh hoạt của mình mà né tránh.

Vì để tránh phiền phức, hai người di chuyển từ dọc đường đến một chỗ tối.

Trong lúc nhất thời, quyền cước gia tăng, tiếng thở nặng nề cùng những tiếng chửi mắng bắt đầu vang lên từ một con hẻm nhỏ.

Hắc Tử lùi về phía sau hai bước, bất thình lình xuất một cước bay thẳng đến mặt Hạ Diệu. Hạ Diệu bị đạp vào gương mặt lật qua một bên, gò má trái bị cú đá nhanh như gió quật vào gào thét một trận đau nhức, nhưng vẫn gắng dùng một cú đấm rất mạnh đấm thẳng vào ngực tên Hắc Tử. Hắc Tử dùng hai cánh tay bắt chéo trước ngực, nhưng lại không chống đỡ được liên hoàn cước như cuồng phong bão tố của Hạ Diệu, lảo đảo mấy bước rồi ngã lưng vào bức tường phía sau.

Hạ Diệu giữ thế tấn công, đem Hắc Tử đẩy đến góc tường, dùng nắm đấm nhắm vào cái miệng của Hắc Tử - một đấm đổ máu.

"Cho ngươi chết này, cái miệng ti tiện!"

Ngay lúc Hạ Diệu đang thống khoái mà dạy dỗ tên Hắc Tử, đột nhiên bị một mảng phấn trắng ném vào mắt . Mặc dù Hạ Diệu phản ứng cấp tốc, nhưng trong mắt đã có không ít bột phấn bay vào, trong tầm mắt một mảng trắng đục.

Con mẹ nó, giở trò đánh lén!

Thị lực của Hạ Diệu vốn đã không tốt như Hắc Tử, bị như thế này rõ ràng càng bất lợi, phản ứng trong nháy mắt bị chậm nửa nhịp. Vừa rồi liên tiếp bị đánh thua, Hắc Tử lợi dụng thời cơ này mà phản công, như một con chó dữ hung hăng nhắm vào "bộ phận yếu đuối" của Hạ Diệu "cắn phốc" một cái.

Hạ Diệu trong lúc xoa xoa "bộ phận kia" bắt đầu lơ đãng, bị Hắc Tử tóm lấy cổ, giằng co một hồi cảm giác Hắc Tử đã mang dao ra hướng vào mặt của Hạ Diệu mài mài mấy đường. Hạ Diệu liều mạng né tránh, siết cổ tay của Hắc Tử lại cương quyết không buông ra, gân xanh sau ót cương cứng mà nổi lên.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now