CHƯƠNG 86: ĐẶC BIỆT HIẾU THẢO

5.8K 145 15
                                    




CHƯƠNG 86: ĐẶC BIỆT HIẾU THẢO

Trans+Edit: Pinoneverdie

(Đọc chương này cười chết được =]]]. Lần trước, lúc ba của Hạ Diệu bắt gặp và cho rằng cậu đang tự sướng, chị Sài dùng từ "món đồ vật đó" nên mình nghĩ đơn thuần chỉ là sextoy, ai ngờ trong chương này mới tá hỏa ra khi chị Sài dùng từ "búp bê bơm hơi" (búp bê tình dục).........và câu chuyện bắt đầu.....)=]]

Hạ Diệu vốn là tình hình kinh tế của bản thân đang khó khăn, bởi vì một câu của Hạ Nhâm Trọng "đem giao nộp cái đó lên đây, đừng nói con không có", Hạ Diệu càng rơi vào hoàn cảnh gian nan. Oán hận mình đã chột dạ thái quá, kỳ thực lúc ấy cứ thẳng thắn nói không có, rằng trong mền chỉ là một ít y phục, Hạ Nhâm Trọng cũng sẽ không sống chết tìm hiểu rõ ràng, dù sao tra ra cũng không có đối chứng.

Bây giờ nói gì cũng đã muộn, chỉ có thể tự đánh vào mặt cho sưng lên, không thể giả vờ tiếp nữa.

Rơi vào đường cùng, Hạ Diệu không thể làm gì khác hơn là đi tìm Tuyên Đại Vũ vay tiền.

Tuyên Đại Vũ thuận miệng hỏi một câu nguyên do vay tiền , Hạ Diệu không một chút do dự liền nói ra. Đương nhiên phần lớn chân tướng sự tình bị cậu ta che giấu, không có nhắc tới Viên Tung, chỉ nói là bản thân đang tuốt súng thì bị ba bắt gặp.

Tuyên Đại Vũ đập điên cuồng vào bàn đắc chí, từ lúc cùng Vương Trì Thủy xung đột, đây là lần đầu tiên Tuyên Đại Vũ cười sảng khoái đến thế.

"Mắc cười đến như vậy sao?" Hạ Diệu phàn nàn.

Tuyên Đại Vũ cười nắc nẻ, "Tôi phải nên nói gì với cậu đây? Cậu nói cậu tuốt súng thì là tuốt súng, đang tuốt súng bị cản trở, vẫn còn ở đó cao giọng được."

Hạ Diệu một câu tận đáy lòng, "An ủi tôi một chút không được à?"

Tuyên Đại Vũ thu hồi dáng vẻ tươi cười, gương mặt chính tà bất phân.

"Nói đi, cậu lúc đó thực sự cái gì cũng không mặc?"

Hạ Diệu cố gắng thanh thản ừ một tiếng.

"Ba cậu lúc tiến vào, tay cậu lại để ở chỗ đó, hai cái đùi cứ như vậy vô tư thoải mái banh ra thoáng đãng?

Hạ Diệu lại ừ một tiếng.

"Tay của cậu không phải là đang ở bên trong xoa xoa bóp bóp củ cải trắng một cách hăng say đấy chứ? Không nghịch ngợm ở chỗ khác? Ba cậu lúc bắt gặp cậu, biểu cảm của cậu có phải là đặc biệt dâm đãng? Có đúng là còn chưa kịp rút tay lại?"

Hạ Diệu nóng giận, "Cậu hỏi kĩ như vậy để làm gì?"

Tuyên Đại Vũ hăng hái nhìn Hạ Diệu, nói: "Tôi chính là hiếu kỳ, hắc hắc..."

"Dư hơi." Hạ Diệu đưa tay chìa ra, "Nhanh chóng cho vay tiền."

Tuyên Đại Vũ đột nhiên mở miệng hỏi: "Cậu tại sao lại không tìm tên họ Viên...Viên Tung mà mượn hắn ta? Cậu không phải là cùng hắn quan hệ tốt lắm sao?"

Hạ Diệu và Viên Tung bình thường gặp gỡ đặc biệt bí mật, gần như là hạn chế chạm mặt Tuyên Đại Vũ, hơn nữa dùng đủ loại chiêu trò, biểu hiện ra rằng mối quan hệ giữa hai người chỉ là quan hệ công việc bình thường.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ