CHƯƠNG 87: HẠ DIỆU CẬU Ở LẠI

6.5K 159 4
                                    


CHƯƠNG 87: HẠ DIỆU CẬU Ở LẠI.

Trans+Edit: Pinoneverdie

Sau khi trở về, Hạ Diệu xuất phát từ hiếu kỳ, dự định cầm búp bê tình dục lên, nhìn xem rốt cuộc nó sẽ trông thế nào.

Vì vậy, Hạ Diệu mở cái rương được niêm phong ra, lấy từ bên trong một túi cao su khô quắp, trước tiên là cầm cái lỗ thổi hơi. Sau đó dùng một ống bơm khí vào bên trong, âm thanh phát ra làm tinh thần thêm hăng hái, rất nhanh "nhào nặn" ra một con búp bê thân hình đầy đặn. Vì để tránh cho bị nổ, Hạ Diệu không dám bơm quá đầy, cảm giác không sai biệt lắm liền đem ống thổi hơi buông xuống.

Sau đó đặt lên giường, tỉ mỉ quan sát một phen.

"Không sai, rất bền." Hạ Diệu lẩm bẩm.

Ánh mắt chuyển dời đến ngực búp bê , lấy tay đặt ở trên đầu vú hồng hào ngắt một cái.

"Uhmm..."

Lại có thể kêu ra âm thanh? Điểm này ông chủ trước đó chưa nói, hoàn toàn nằm ngoài nhận thứ của Hạ Diệu . Nhịn không được nên bóp thêm vài cái, cảm giác búp bê kêu rên quả nhiên mê người, sự hài lòng lại tăng lên mấy phần.

Hạ Diệu lại vén váy búp bê lên, nhìn xuống nơi riêng tư.

Nhắc tới đây,bộ vị đó của búp bê được làm rất tinh tế, vốn dĩ lúc đầu, nó nó là một thứ khô quắp, nhất định là phải ở vị trí này mà "cày bừa" thật nhiều. Đầu óc của Hạ Diệu lại bắt đầu vận động, ánh mắt hạ lưu nhìn chằm chằm, từng cấu tạo đều đặc biệt rất mê người, nhất là y mao (lông b phn sinh dc), hung hãn cắm sâu bên trong, cảm giác giống như là đang mọc dài ra .

Hạ Diệu cũng là một gã đàn ông huyết khí phương cương , chỉ là bị đầu độc một chút, phản ứng sinh lý bình thường vẫn sẽ xuất hiện . Bất quá xài thử một chút rồi quên đi, hắn cũng không muốn đem lần đầu của mình chôn vùi trong một cái món đồ chơi cao su như vầy.

Nghĩ đến tặng phẩm còn đang trong túi áo, Hạ Diệu nhanh chóng móc ra.

Ba chai dầu bôi trơn, thật đúng là qua tặng không ít... Hạ Diệu không biết tâm lý xuất phát từ cái gì, hiển nhiên bản thân tự cất một chai, còn dư lại hai chai thả ngược vào trong rương. Máy rung cũng có hai cái, một bị Hạ Diệu ném vào trong rương, cái còn lại cầm ở trong tay. Lên mạng tìm hiểu xem vật này sao lại bán chạy như vậy, Hạ Diệu cũng không nhịn được mà muốn thử một phen.

Để xem có giống mọi người tương truyền hay không.

Đè xuống mở công tắc, sau đó cảm giác được sự rung chuyển, trực tiếp nhét vào trong đũng quần.

Tiếp đến, chợt hít một hơi.

Quả thật có chút cảm giác, thế nhưng không thoải mái như mong đợi, còn không bằng chiêu Thiết Sa chưởng của Viên Tung.

Hạ Diệu chính là đang chơi sung sướng gần chết, đột nhiên nghe phía bên ngoài một hồi tiếng thắng xe.

Bởi vì lòng dạ bất minh, cảm giác của Hạ Diệu so với thông thường đặc biệt nhạy cảm hơn rất nhiều, có một chút gió thổi cỏ lay đều khiến tim đập rộn lên. Vội vàng chạy đến trước cửa sổ ban công hướng ra ngoài nhìn, thấy bảng số xe quen thuộc, nhất thời cả kinh thất sắc.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ