[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tin...

By Tranthivankieu

252K 26.8K 1.8K

Tiểu Hoa Yêu [tinh tế] Tác giả: Tây Đại Tần Tình trạng chính văn: Hoàn Thành - 100 chương chính - 2 chương ng... More

Văn án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91

Chương 5

5.7K 657 20
By Tranthivankieu

Cẩn Sơ lại một lần trợn mắt há hốc mồm mà nhìn người đàn ông ngất xỉu.

Phát sinh chuyện gì? Mình đã làm cái gì? Cái gì mình cũng chưa làm mà? Tên này chẳng lẽ là bị mình dọa ngất?

Cẩn Sơ sờ sờ mặt mình, có dọa người như vậy sao?

Cậu lại tức giận, lại có chút lo lắng cho anh ta, dùng cách nhanh nhất tìm nguyên nhân, cuối cùng phát hiện người đàn ông này hẳn là bị tinh thần lực của cậu làm ngất đi.

Nhân loại thật là quá yếu ớt, sợi tinh thần lực như vậy cũng chịu không được!

Chẳng qua dù sao cũng là chính mình làm anh ta hôn mê, Cẩn Sơ do do dự dự, rốt cuộc cũng lấy ra một mảnh cánh hoa.

Đây là cánh hoa gì đó đã tàn lụi của cậu. Ban đầu nó trắng như phát sáng lên, hiện tại hơi khô cứng, còn có chút hoá thành màu vàng. Nhưng mà ở trong mắt Cẩn Sơ vẫn là cánh hoa đáng yêu nhất trên đời.

Làm một đóa hoa yêu sinh ra đã có sẵn tinh thần lực và bản thể thì có thực lực cường đại, cậu có thể không hề khoa trương mà nói một tiếng, cả người mình đều là bảo vật. Tương đối có tổng cộng có 12 ngàn phiến lá cây, tất cả chỉ có mười ba cánh hoa nên tất nhiên rất trân quý.

Hơn nữa so với lá cây chỉ có thể trị liệu thân thể, cánh hoa là có thể trị liệu về phương diện tinh thần lực. Cụ thể thế nào Cẩn Sơ cũng không hiểu lắm, nhưng ký ức truyền thừa nói cho cậu biết, cánh hoa đối với thanh niên này có chỗ lợi. Chỉ là có cho hay không đây?

Cho, không cho, cho, không cho……

Cẩn Sơ ôm ngực rối rắm lại đau lòng. Đột nhiên, “Meooo——” một tiếng mèo kêu thê lương kinh hoảng phía xa vang lên. Cẩn Sơ cả kinh, cũng không bối rối nữa, nhanh tay đem cánh hoa vừa ra lại thu lại, đứng dậy chạy đến chỗ thanh âm truyền tới, nháy mắt đã không thấy thân ảnh.

Cẩn Sơ rất nhanh tìm thấy nơi có mèo lớn. Nó ghé vào một cái bờ cạnh một cái hố, “meo meo” kêu, nhìn xuống phía dưới.

Thấy nó không có việc gì, Cẩn Sơ nhẹ nhàng thở ra, đi đến bên người nó nhìn xuống xem, lập tức hiểu ra.

Phía dưới là một cái hồ dung nham, dung nham đỏ bừng quay cuồng, sóng nhiệt đập vào mặt, một cái đống đen thui đang bị dung nham chậm rãi nuốt hết. Đúng lúc Cẩn Sơ liếc mắt một cái nên thấy được nó lần cuối cùng.

“Ngươi đá cái vật đó xuống.” Cẩn Sơ trầm mặc trong chốc lát, nói.

“Meo meo——” — Ta không cố ý, là không cẩn thận lăn vào mà.

Mèo lớn cũng biết chính mình gặp rắc rối, cằm dán sát đất đáng thương kêu, tai và chòm râu đều rũ xuống, đôi mắt lớn lớn cũng có ý đồ chớp ra vài giọt nước mắt long lanh.

Cẩn Sơ vỗ vỗ mặt, rối rắm mà nói: “Cái vật kia cũng không phải là của ta đâu.” Nhỡ đâu vật ấy đối với tên kia rất quan trọng thì làm sao bây giờ? Cậu mới vừa khiến anh ta ngất đi, giờ lại làm mất đồ của anh, người nọ yếu ớt như vậy, biết tin tức này lỡ lại ngất một lần nữa thì phải làm sao bây giờ?

“Meo……” Mèo lớn chôn mặt, hai cái chân trước che lên trên đỉnh đầu.

Cẩn Sơ thấy nó như vậy liền không đành lòng nói với nó, “Không có việc gì.” Cậu sờ sờ lông phía sau nó, “Ngươi cũng không phải cố ý, chờ anh ta tỉnh lại ta hỏi anh ta một chút xem vật đấy có quan trọng hay không.”

Nói tới đây đột nhiên cậu thành mắt cá chết. Quên mất, người nọ nói mình nghe không hiểu, mà giao tiếp bằng tinh thần lực, người nọ giống như cũng có vẻ không chịu được à.

Vậy còn hỏi cái rắm ấy!

“Gì?” Cẩn Sơ bỗng nhiên bị hồ dung nham hấp dẫn sự chú ý. Cái hồ dung nham này quá nóng, cậu không thích nơi quá nóng, cho nên không biết thế nào đã tới nơi này, cũng không biết nơi này là tình huống làm sao. Bây giờ lại thấy dung nham phía dưới đỏ bừng quay cuồng lên, bọt ùng ục ùng ục nổi lên.

Cẩn Sơ lấy làm lạ. Đây là làm gì?

Cậu không thích dung nham này rất nóng bỏng, nhưng cũng không sợ hãi, mở to hai mắt nhìn xuống, mèo lớn cũng nâng mặt lên tò mò mà nhìn.

Chỉ thấy dung nham quay cuồng, phảng phất như là biết bị nhìn chăm chú, càng thêm kích động. Từ trong hồ đột nhiên vươn ra hai sợi “xúc tua” đầm đìa dung nham, nó đang quấn lấy một khối vật thể mềm mại đỏ bừng rất sáng, kéo dài thật dài, sau đó đập gãy vài lần, đặt trên mặt dung nham tạo thành cái ván rộng lớn. Sau đó hai cái xúc tua lớn “bang bang bốp bốp” đập mạnh một trận vào nó, gấp lại thành một vật thể mỏng rộng, lại tiếp tục đập vào.

Xúc tua lớn lại đem thứ này quấn lấy, lôi lôi kéo kéo, rửa rửa trong dung nham, lại đem thứ này bắt đầu đập gãy, ném vật mỏng lên trên lại tiếp một trận đập mạnh.

Một người một mèo nhìn đến tròng mắt cũng không di chuyển, mới mẻ cực kỳ, nhưng cũng không giật mình. Cẩn Sơ biết này ước chừng là hồ dung nham cũng sinh ra trí tuệ.

Điều này cũng không kỳ quái lắm. Sinh vật lớn tuổi đều có khả năng sinh ra linh trí thành tinh. Cẩn Sơ còn nhìn từng thấy một cục đá lớn tự mình có thể sinh ra chân chạy khắp nơi, dung nham sinh ra mấy cái xúc tua có gì kỳ quái chứ? Cậu muốn nhìn dung nham này muốn làm gì.

Cậu thấy động tác biến hóa lần này lặp lại thật nhiều. Đống vật thể đỏ mềm kia bị đánh trúng cũng càng ngày càng nhỏ. Có thể hiểu được, dung nham này không phải là đánh đập đống vật đen vừa rồi chứ?

Hồi lâu sau, đấm đánh rốt cuộc cũng đã kết thúc, còn lại chỉ có một khối vật nho nhỏ, còn bị đập thành hình lá cây. Xúc tua dung nham còn trở nên nhòn nhọn, ở trên mặt vạch tới vạch lui.

Rốt cuộc hết thảy cũng kết thúc, xúc tua dung nham trở nên thật dài, vươn dài tới một hồ nước phía xa, vứt vật kia “tủm” một cái vào trong làn nước. Tiếng xèo xèo vang lên, hơi nước bốc lên ngùn ngụt, hơn nữa xúc tua dung nham kia, hình như khiến hồ nước kia sôi sục. Xong rồi xúc tua lại vớt vật ấy ra, đưa tới trước mặt Cẩn Sơ tựa như lấy lòng.

Cẩn Sơ cúi đầu nhìn. Đó là một khối đồ vật màu trắng bạc rất sáng, làm thành hình dạng lá cây, chỉ có nhỏ bằng nửa bàn tay cậu, vậy mà rất giống với lá cây của mình, còn vẽ ra từng đường gân lá. Chính là hệt như một chiếc lá dẹt.

“Cho ta?” Cẩn Sơ hỏi. Sau đó ý thức được dung nham này là nghe không hiểu cậu nói, liền dùng tinh thần lực giao tiếp cùng nó.

Dung nham phát ra cảm xúc vui sướng và khẳng định với điều cậu nói. Nó mới vừa sinh ra trí tuệ, không biết biểu đạt ý nghĩ của mình.

Cẩn Sơ thật cao hứng, cầm lấy phiến lá cây này, còn có chút phỏng tay, đặc biệt nặng đặc biệt cứng. Cậu dùng sức lực rất lớn cũng không thể lưu lại dấu vết ở trên mặt.

Kỳ thật trên hành tinh này sinh vật mới vừa sinh ra linh trí đều sẽ đưa chút lễ vật cho cậu, cũng không biết là ai bắt đầu, nhưng đưa vật tự mình chế tạo ra vẫn là lần đầu tiên.

Tâm trạng xấu của Cẩn Sơ lúc trước đã trở thành hư không, cười tủm tỉm nói: “Cảm ơn ngươi nha!”

Dung nham kia vươn ra cái xúc tua cong cong, tựa hồ muốn lại cọ cọ vài cái, lại sợ mình khiến cậu bị bỏng hỏng luôn, do dự mà dừng lại.

Cẩn Sơ hướng nó vẫy vẫy tay bái bai, trở lại sơn cốc, nhìn thấy người hôn mê ở kia lại cảm thấy có chút nhọc lòng.

Cũng may lần này Diệp Duệ Thăng chỉ ngủ cả đêm liền tỉnh.

Lần này Cẩn Sơ đã có kinh nghiệm, không hề dựa gần anh, làm cái gì cũng thật cẩn thận, sợ anh đột nhiên lại hôn mê.

Hai người ở chung, kỳ thật chỉ một từ là có thể hình dung — xấu hổ.

Diệp Duệ Thăng: “Cậu tên là gì?”

Cẩn Sơ: Nghe không hiểu, anh ta đang nói cái gì vậy?

Diệp Duệ Thăng: “Nơi này trừ cậu ra còn có người khác không?”

Cẩn Sơ: Nghe không hiểu, không cần để ý tới là được.

Diệp Duệ Thăng: “Mèo của cậu thật uy phong.”

Cẩn Sơ: Nghe không hiểu, lúc này chỉ cần mỉm cười là được rồi.

Diệp Duệ Thăng: “Chúng ta ăn cá nướng đi, cậu muốn ăn không?”

Cẩn Sơ: Nghe không hiểu, anh ta lại muốn làm gì? Sao anh ta lại muốn xuống sông? Anh ta muốn tự khiến mình chết đuối sao? Vì sao anh ta cầm cái cây xiên gỗ? À, anh ta muốn bắt cá.

Diệp Duệ Thăng xiên đến lần thứ ba mới xiên được một con cá, còn chưa kịp cảm thán thực lực lúc này của mình tụt lại đến người thường cũng không bằng, bên cạnh “rầm” một tiếng. Một cái dây leo nhỏ xíu từ trong nước nhấc lên, trên đó quấn lấy một hai ba…… bảy tám con cá béo tung tăng nhảy nhót. Thiếu niên có đôi mắt màu xanh nhạt mặt vô cảm mà đứng ở bên cạnh, xách theo cái dây leo kia, yên lặng đưa qua.

Diệp Duệ Thăng: “…… Cảm ơn.”

Cẩn Sơ: Hai cái âm này có ý là “cảm ơn” sao? Nghe thấy nói cũng có chút giống mình. Có một chút vui vẻ nho nhỏ.

Cậu ngồi một bên xem người đàn ông bận rộn, xem anh trăm cay ngàn đắng mới thổi lên được một đống lửa, xem anh dùng một hòn đá nhỏ đánh vẩy cá giết cá.

Cẩn Sơ không rõ vì sao loài người ăn cái đồ gì cũng phải phiền toái như vậy. Nhưng ký ức truyền thừa trong trí nhớ về con người có nói, con người tựa như đối với việc ăn thật sự rất chú ý. Cậu tìm tìm, phát hiện trên người cũng không có công cụ gì, cậu cũng không dùng cái vật kia, liền đem phiến lá cây mới đánh ra đưa qua, cái này rất sắc bén, so với đá dùng tốt hơn nhiều.

Diệp Duệ Thăng khó hiểu ý của Cẩn Sơ, duỗi tay tiếp lấy, sau đó nhìn cái thứ ấy thoạt trông cũng không tinh xảo lắm, như là kim loại màu bạc hình lá cây, rơi xuống trong tay anh. Anh không hề phòng bị, tay “rầm” một cái nện trên mặt đất.

Mặt Diệp Duệ Thăng cũng vặn vẹo.

Thật nặng!

Tay sưng lên rồi!

Cẩn Sơ yên lặng mà nhìn, yên lặng mà đưa qua ánh mắt “một lời khó nói hết”. Cậu lại có nhận thức mới với thanh niên trình độ phế vật này.

Diệp Duệ Thăng: Không, tôi không phải……

Cuối cùng Cẩn Sơ hỗ trợ đem tất cả con cá đều thu lại. Diệp Duệ Thăng một bên nướng cá, trên mặt còn có chút xấu hổ, liền tìm đề tài: “Chúng ta trò chuyện đi? Tôi lúc trước nghe khẩu âm của cậu, hình như là đế quốc ngữ thời xưa, cậu chậm rãi nói, tôi hẳn là có thể nghe hiểu một ít.”

Thanh âm anh ôn hòa, bề ngoài thành thục tuấn mỹ, biểu tình khẩn thiết chân thành. Liếc mắt một cái nhìn thấy như là một người vô cùng đáng giá tin cậy, rất dễ khiến người khác sinh ra hảo cảm, tiến tới bắt chuyện với anh. Nếu là anh cố ý nói lời khách sáo, ít nhiều bí mật cũng có thể bị anh moi ra.

Từ trước chỉ có anh lạnh mặt không phản ứng với người khác, hiện tại anh lại ôn tồn mà tìm đề tài, nếu bị những người đó nhìn thấy chỉ sợ muốn kinh hãi rớt cằm.

Nhưng mà anh chọn sai đối tượng rồi, chắc chắn là đàn gảy tai trâu.

Cẩn Sơ: Cho nên anh ta lại đang nói cái gì vậy? Không thể thành thật câm luôn đi được sao? Như vậy sẽ có vẻ sẽ rất xấu hổ à? Vốn dĩ mỗi ngày ngóng trông người này tỉnh, muốn hỏi một chút anh ta là từ đâu chui ra, là ai, tên gọi là gì. Nhưng hiện tại xem ra, còn không bằng vẫn ngủ luôn đi. Xấu hổ quá, ai tới cứu ta với?

Diệp Duệ Thăng: Lại không để ý tới mình, tâm thật mệt. Được rồi, ăn cá ăn cá.

Không chịu mở miệng nói chuyện, Cẩn Sơ tỏ vẻ: Ở trước mặt một người thật, nói ra một chữ ngôn ngữ loài người tự học, không phải tiếng người thật sự, hoa yêu ta đâu phải không biết xấu hổ chứ?

。。。。。。。。

Continue Reading

You'll Also Like

2.9M 271K 200
Tên: Xuyên nhanh chi nâng cấp hệ thống trà xanh Tác giả: Nghịch Thế Editor: Uyên Số chương: 257c + 3 ngoại truyện Phần 1: Từ chương 1 -> chương 200 P...
4.2K 297 5
Tác giả: Tư Đồ Thiên Kiều Thể loại: Đoản văn, ngọt sủng, HE. Độ dài: 5 chương. Couple: Lăng Phi × Diệp Chu Văn án: Lời ít ý nhiều: Chuyện kể về bạn c...
884K 72.7K 37
một bữa ăn ngon thì nguyên liệu là thứ cần thiết nhất... ──────── ©mphuong
9K 755 6
ở đây ta sẽ có những đoản nhỏ r18, r21 về allsakura nhiều thể loại ( tui ko có đăng theo ngày chỉ khi rảnh mới đăng , xin hãy vứt não trước khi đọc v...