[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tin...

By Tranthivankieu

258K 27.2K 1.8K

Tiểu Hoa Yêu [tinh tế] Tác giả: Tây Đại Tần Tình trạng chính văn: Hoàn Thành - 100 chương chính - 2 chương ng... More

Văn án
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92

Chương 73

1.5K 112 11
By Tranthivankieu

Đúng thật là Diệp Duệ Thăng đang cần dùng gấp.

Burns với băng lính tay sai của hắn trong Tập đoàn quân Thứ Nhất còn đang trong tay anh kìa.

Để Tập đoàn quân Thứ Nhất điều ra người thừa kế đứng đầu trong nội bộ, chắc chắn thông tin mà hắn biết được không ít. Diệp Duệ Thăng vốn không muốn lấy mấy thông tin đó, nhưng con người một khi có dã tâm, suy nghĩ và hành động sẽ cực kỳ bất đồng. Anh vốn cho rằng mọi chuyện có thể dần dần phát triển theo tuần tự, nhưng giờ lại quá gấp gáp.

Còn về nghiên cứu phát minh vũ khí mà nói, sáu tập đoàn quân lớn khác đều có nghiên cứu phát minh chuyên môn độc lập của mình, hơn nữa hiệu quả không tồi. Đây cũng là lý do cơ bản để họ có gan thách thức hoàng thất, hội nghị.

Nhưng tập đoàn quân Thứ Bảy không có chuyên môn như thế, thiếu sót đó gần như là trí mạng.

Mấy năm ngắn ngủn có lẽ còn không phát hiện, nhưng khi sáu tập đoàn quân lớn nghiên cứu rồi phát minh ra chiến hạm hoặc cơ giáp mới, sau đó chỉ cần ngăn cản tập đoàn quân Thứ Bảy thu được cách tạo ra chiến hạm và cơ giáp một cách nhanh nhất, thực lực của nhà anh sẽ kém một khoảng lớn ngay.

Nhân số không thể cải thiện ngay trong thời gian ngắn, nhưng còn trang bị vũ, tuyệt đối không thể chạy sau đuôi người ta.

"Cứ vậy đi." Cẩn Sơ nghe xong liền hỏi, "Còn những loại cây anh cất chỗ nào, em đem qua cho."

Diệp Duệ Thăng kêu gọi rất nhiều chuyên gia, nhằm triển khai công việc nghiên cứu và gieo trồng thực vật trên sao W1, chuyện trước mắt này đã trở thành một công trình lớn của nơi này.

Hiện tại giữa sao W1 với sao Burfield đã khai triển giao thông vận tải, cố định mỗi đầu tháng có một chiếc phi thuyền tới đây, thì mỗi cuối tháng lại có một đội bay về.

Mở bán vé tàu cho dân chúng bình thường, nhưng trước mắt người tới nhiều nhất vẫn là các chuyên gia được thuê tới.

Trên các phương diện thực vật, động vật, xây dựng thành thị, dần dần, còn có người tự chạy đến tìm công việc, được cho phép tới đây tìm việc kinh doanh thương nhân, cùng với một bộ phận thợ săn tự do.

Dưới tình huống như vậy, sao W1 cũng càng ngày càng náo nhiệt lên. Diệp Duệ Thăng quyết tâm xây dựng một sao W1 mà ai cũng được tới.

Công trình về mặt gieo trồng rất là hot, rất nhiều cơ sở trồng trọt lớn lớn bé bé như măng mọc sau mưa mọc lên. Có rất nhiều nơi là Diệp Duệ Thăng điều hành, còn lại là doanh nhân hoặc một vài trường đại học, viện nghiên cứu tự xây, nhưng cũng đều phải qua sự cho phép của Diệp Duệ Thăng.

Cỏ "Lời Nói Thật Lòng" được Diệp Duệ Thăng nuôi cấy trong một vườn kính loại nhỏ có hệ thống bảo mật cực cao, phụ trách việc chăm sóc là một người được anh tin tưởng.

Lúc Diệp Duệ Thăng đưa Cẩn Sơ tới, những người này đang chuẩn bị loại hạt giống của Cẩn Sơ đã mang đến.

Diệp Duệ Thăng bảo mọi người lui ra ngoài. Cẩn Sơ nắm một đống hạt giống, vung tay lên, tất cả hạt giống như hạt mè lớn liền bay lả tả đều nhau, rải xuống bùn đất.

Cẩn Sơ hơi hơi khép mắt, chỉ thấy các loại hạt nằm trên bùn đất ngăm đen phì nhiêu nhanh chóng nảy mầm sinh trưởng, trong nháy mắt đã lớn thành một thảm cây xanh rờn. Đúng là loại cây "Lời Nói Thật Lòng".

Cẩn Sơ mở mắt ra, cười nói: "Được rồi đó, giờ anh có thể hái đem dùng."

Diệp Duệ Thăng đã học được từ bất cứ việc gì Cẩn Sơ làm đều không cần phải ngạc nhiên, lại còn có thể dễ tiếp nhận mấy cảnh tượng đó: "Tốt thật đấy, mà Cẩn Sơ này, năng lực này đừng để bất cứ ai biết, cũng đừng sử dụng nhiều."

Cẩn sơ trợn mắt nhìn anh: "Biết rồi, em không ngốc đâu."

Hai người bắt đầu hái, mà cũng hái tận gốc, không để lại một chút dấu vết. Đất đai bị lấy đi khá nhiều dinh dưỡng trong nháy mắt trở nên khô quắt cũng được bọn họ mở hệ thống tưới nước tưới vào, nên không còn trông lộ liễu nữa.

Diệp Duệ Thăng cầm đi một đống lớn tiên thảo, bảo người đưa cho Noan. Hiện tại chỉ có một mình Noan có thể sử dụng loại cỏ này chế ra thuốc, Diệp Duệ Thăng cũng tạm thời không muốn nhiều người biết chuyện đó.

Sau đó anh cùng Cẩn Sơ, chậm rãi ngắm nhìn vài kiến trúc, căn cứ mới gần đó.

Ngày hôm qua lúc trồng cây cối, Cẩn Sơ đã phát hiện sao W1 thay đổi, hiện tại nhìn kỹ, có lẽ thấy được ngôi sao nguyên thủy này dần bị cải tạo thành hành tinh thu nhỏ cho con người. Cẩn Sơ cũng không biết việc thay đổi của hành tinh này rốt cuộc là tốt hay xấu.

Chỉ là mọi sinh linh duy nhất ở đây nên thấy may mắn, hiện tại người thống trị nơi đây là Diệp Duệ Thăng, sẽ không để xảy ra việc giết chóc vô tội, tùy ý tàn phá.

Cỏ "Lời Nói Thật Lòng" được chế thành thuốc nước. Sau khi bắt đầu sử dụng chúng, cũng không biết đám người thiếu tướng Burns thổ lộ điều gì, tóm lại công việc của Diệp Duệ Thăng trở nên lu bù, không thể làm bạn với Cẩn Sơ cả ngày được. Mà buổi tối phần lớn thời gian Diệp Duệ Thăng lại bị Quả Quả chiếm luôn, không còn giống hai ngày trước luôn âu yếm bên nhau.

Thời gian nhanh chóng trôi qua từng ngày, còn mấy ngày nữa là hai tháng. Cẩn Sơ lại lần nữa rời đi, cưỡi "Đóa Hoa Nhỏ" rời khỏi sao W1, vượt hố giun đi vào hành tinh quặng, dừng lại hai ngày, chất đủ khoáng thạch lên, lại xuyên qua hố giun trở về, chuyển hướng đến Tiểu Hoa Tinh.

Đến khi về đến Tiểu Hoa Tinh, cách lần về lúc trước chưa đầy bốn tháng, kích thước Tiểu Dung Dung lại tăng gấp đôi, diện tích toả sáng trên hành tinh cũng tăng lên gấp đôi có khi còn hơn thế.

Dỡ khoáng thạch xuống, ở lại Tiểu Hoa Tinh ngây người hai tháng, Cẩn Sơ lại lần nữa phải rời khỏi đây, nhưng bây giờ Quả Quả lại không định theo cậu về nữa.

Thật ra Cẩn Sơ đã sớm chuẩn bị tâm lý rồi.

Quả nhiên, một hồi sau khi đến Tiểu Hoa Tinh thì Quả Quả liền chạy tới hồ dung nham. Do Cẩn Sơ tò mò, cố ý đi theo xem trộm. Chỉ thấy hai đứa nó, trong đó bé dưa bảo bối to bự của cậu đang mở một quyển sách rất là dày ra trước mặt. Bìa sách có đủ mọi màu sắc hình ảnh với các chữ cái đế quốc rất to, đều để trẻ nhỏ biết mặt chữ. Mà Quả Quả đang nghiêm túc dạy Tiểu Dung Dung học chữ.

Dung nham trong hồ, cái xúc tu lớn nhất lại vươn ra, so với bốn tháng trước còn lớn hơn nhiều. Đỉnh xúc tu rũ xuống giống như cái đầu to cúi đầu, nghiêm túc nhìn Quả Quả với hình ảnh và chữ cái trên quyển sách.

Quả Quả nhảy lên nhảy xuống trên hai chữ cái đế quốc "To" và "Nhỏ": "cho... ỏ..."

Xúc tu: "Hôô... hôô..."

"mọt... haii... pa... pốn..."

"Hôô... hôô... hôô... hôô..."

(Kiều Kiều: Được rồi, mình đã cố gắng bắt chước tiếng trẻ con đọc lắm rồi (✖﹏✖))

Cẩn Sơ nghe bé dưa bảo bối của mình luôn luôn phát ra tiếng kêu kỳ quặc. Còn xúc tu thì nỗ lực rung người, ý muốn thông qua việc đong đưa cơ thể to lớn, cố phát ra tiếng gió như thanh âm. Cậu cố nén cười.

Hơn nữa sau khi dạy xong một tờ, Quả Quả rất muốn lật sang trang mà lăn lộn cơ thể tròn vo, nhiều lần mấy trang giấy dính vào nhau. Nó cố hết sức để lật giấy, xúc tu cũng muốn giúp lắm, ở bên cạnh nhìn theo sốt ruột. Mà nó không cẩn thận tiến đến gần quá, từ cái "đầu" nhỏ giọt dung nham "tong tong" chảy xuống mặt sách. Roẹt một cái liền cháy thành một cái lỗ lớn.

"......" Quả Quả nhìn bị sách bị hỏng mất tiêu, chỉ còn lại có mỗi cái khung, ở giữa là cái lỗ dần bị thủng lớn, sách còn đang bốc khói, ngước mặt dưa lên, chửi bới xúc tu: "! #¥%&......"

Còn nhảy lên nhảy xuống, cực kỳ hung dữ. Dung nham nóng bỏng còn không ngừng chảy xuống trên cái xúc tu đáng thương, nó đau khổ cố gắng lùi ra thật xa, càng cúi càng thấp, sắp trốn vào trong hồ dung nham đang sủi bọt quay cuồng luôn.

Cẩn Sơ cười phá lên, dễ thương quá trời ơi!

Cậu dùng quang não của mình chụp thật nhiều ảnh, định khi trở về chia sẻ cho Diệp Duệ Thăng coi.

Tuy có không ít chuyện dở khóc dở cười xảy ra, nhưng việc dạy học vẫn luôn tiến hành. Chắc là việc nói chuyện biết chữ quá khó khăn, hiệu suất hoà tan khoáng thạch của dung nham trực tiếp giảm một nửa. Nhưng Cẩn Sơ cũng không nói gì cả, hoàn cảnh hiện giờ cũng không khẩn cấp như ban đầu, từ từ cũng không sao.

Có đôi khi hai bạn nhỏ này cũng không học nói học chữ, mà là cùng châu đầu vào sách truyện cổ tích. Quả Quả luôn thì thầm nói gì không ngừng. Cẩn Sơ nghe không hiểu, đoán là đang giảng giải kể ra những bức tranh mới lạ kỳ dị thể hiện khung cảnh của chuyện cổ tích.

Quả Quả còn đem một cái ti vi di động ở trên phi thuyền xuống, cùng xúc tu xem phim hoạt hình. Cẩn Sơ cũng không biết người nó tròn vo thế kia, làm sao lại cầm cái ti vi xuống còn đặt đứng ngay ngắn được.

Nhưng nhìn thấy con mèo lúc to lúc nhỏ luôn luôn chạy tới chạy lui bên cạnh nó, Cẩn Sơ liền hiểu.

Cho nên lúc Quả Quả ngượng ngùng xấu hổ chạy tới nói cho cậu, rằng lần này nó không muốn đi nữa. Cẩn Sơ không thấy ngoài ý muốn chút nào.

Cậu còn cổ vũ: "Vậy con chơi cùng Tiểu Dung Dung nhé. Nó không thể khỏi đây, có con làm bạn thân, cùng nó chơi cũng khá vui, nhưng không được bắt nạt nó nghe chưa?"

Quả Quả lập tức vui vẻ xông ào tới dụi dụi Cẩn Sơ.

Đứa nhóc này lúc trước ở hành tinh quặng lại không chịu hấp thu khoáng thạch, khi ăn thịt cũng rất nhịn lại, cho nên không béo thêm nữa, nhưng hai tháng sau khi trở về Tiểu Hoa Tinh, lại bự thêm một vòng.

Cẩn Sơ đoán trên người Tiểu Dung Dung có năng lượng quá nhiều, để nó ở bên cạnh Quả Quả lại bị ảnh hưởng, hoặc thực ra là bị đứa bạn nó hút lấy năng lượng giùm.

Cậu cảm thụ được Quả Quả ngày càng tăng thêm thể trọng, sờ sờ nó, lại vỗ vỗ, phát ra tiếng "bạch bạch": "Bốn tháng sau ba lại đến về thăm con, hy vọng đến lúc đó con đừng có béo một cách thái quá đấy."

Cứ như vậy, Cẩn Sơ lại lần nữa rời đi Tiểu Hoa Tinh. Cũng bởi vì không quá yên tâm về Quả Quả, cậu xin Tiểu Miêu Miêu ở lại trông chừng nó. Đúng lúc con mèo cũng không muốn theo về, liền đồng ý.

Cho nên đoạn đường về chỉ có một mình Cẩn Sơ.

Hơn một tháng hành trình qua các ngôi sao, hư không tịch mịch lạnh lẽo quá đi!

Cẩn Sơ không thích rét lạnh, nhưng chưa bao giờ cảm nhận cảnh tịch mịch trống không là cảm giác gì. Giờ cậu đã nếm được mùi vị đó rồi. Có đôi khi cậu mở tấm kim loại tầng ngoài của phi thuyền, nhìn bầu trời đêm vô biên vô hạn, nhìn những ngôi sao xa xa gần gần, trong lòng hiện lên một cảm giác khủng hoảng không rõ. Tựa như trong vũ trụ to lớn, chỉ còn lại mỗi một mình cậu mà thôi.

Ngay cả hệ thống thông minh với người máy hình trứng Tiểu Bạch đều không thể khiến tâm trạng cậu tốt hơn chút nào.

Cậu không khỏi nhớ Diệp Duệ Thăng, sau đó càng nhớ càng cảm thấy cô đơn, càng cô đơn lại càng không ngăn được nỗi nhớ.

Nên đến khi lại được gặp Diệp Duệ Thăng, cậu gấp không chờ nổi chủ động nhào vào trong lòng anh.

"Hu hu hu, chỉ có một mình em về, cũng chẳng có ai chơi cùng, khổ lắm luôn." Cậu tố khổ.

Lại không phát hiện khi nghe cậu nói vậy đôi mắt của người nào đó liền sáng lên ngay, còn giả mù sa mưa hỏi: "Quả Quả với Tiểu Miêu Miêu đâu?"

"Quả Quả tìm được bạn cùng tuổi chơi cùng. Còn Tiểu miêu miêu thấy lười không đi, hơn nữa em còn nhờ nó chăm sóc Quả Quả."

"Hóa ra là vậy à." Diệp Duệ Thăng xoa đầu Cẩn Sơ, "Không sao hết, em còn có anh cơ mà. Anh nướng thịt cho em ăn, trong khoảng thời gian này anh mới nghiên cứu ra một loại nước chấm mới."

Cẩn Sơ vui sướng: "Thật á? Nhanh cho em nếm thử đi!"

Nhìn cái người trong một giây đã vui vẻ phấn chấn lại, Diệp Duệ Thăng vừa lòng, nghĩ lần này sẽ không có ai quấy nhiễu hai người ở bên nhau. Nói như vậy thì, giường mét rưỡi vẫn hơi rộng?

•••••••••

Continue Reading

You'll Also Like

377K 19.7K 200
Văn Án Đế quân tu chân giới Mặc Vi Vũ khi sư diệt tổ, tội ác tày trời, sau khi tự sát chết thì trọng sinh đến năm mà hắn bái nhập sư môn. Linh hồn lã...
14.6K 1.1K 200
Bản edit này chỉ để phục vụ cá nhân, mình edit lại từ bản dịch của Đạo quán + đối chiếu với bản convert để dễ đọc hơn thôi !!
9.8K 1.2K 53
Tác giả: Yên Hoả Tửu Tụng. Tình trạng: OG Edit: OG Nguồn:Wikidich. Người đăng wiki: Lôi Phong. Thể loại: Nam sinh, xuyên thư, hiện đại, trinh thám, O...
2.7M 240K 104
Chỉ edit duy nhất tại: ❁WORDPRESS: maitran.wordpress.com | ❁WATTPAD: maitranc Sau khi xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân Tác giả: Nhất Diệp Bồ...