Chương 40: Vọng Vọng, sao em lại chạy?

69.9K 4.7K 2.6K
                                    

Edit: Ry

Tiếng cười đùa của một đám người vọng lại từ cuối hành lang, Cố Vọng rũ mắt, kéo xuống cái tay Hạ Thanh Hoàn đang nâng mặt mình lên.

"Anh nghĩ nhiều rồi." Cố Vọng giở sách ra, thản nhiên nói.

Khi nói câu đó, đầu ngón tay Cố Vọng hơi nhói một cái, cảm giác đau đớn cứ thế chạy dọc theo cánh tay lên trên, khiến nửa người cậu cũng tê tê nhói nhói.

Hạ Thanh Hoàn đứng trong hành lang, vẻ mặt trở nên tối tăm, anh nhìn Cố Vọng, ép cho cậu cảm thấy hơi khó thở.

Nhưng cũng chỉ là hơi thôi.

Nếu như hiện giờ cậu là nguyên thân, có cảm xúc của nguyên thân thì chắc chắn cậu đã khóc vì cực độ vui sướng, chắc chắn cậu sẽ vui vẻ đến nỗi lập tức nhào vào trong ngực Hạ Thanh Hoàn.

Nhưng không, cậu không phải, Cố Vọng cảm thấy rất khó chịu, và cậu vẫn phân biệt được rõ ràng, cảm xúc khó chịu này là của chính cậu.

-

Thẩm Chiếu cầm theo vợt cầu lông đi trên hành lang với Tống Chi Ngôn, nó ghé vào ô cửa bên cạnh chỗ Cố Vọng, hỏi cậu: "Vọng Vọng, mai là sinh nhật tôi rồi, ông mau hỏi tôi thích cái gì đi?"

Cố Vọng đặt bút xuống, xuôi theo nó: "Ông thích cái gì?"

Thẩm Chiếu ngạc nhiên che miệng lại: "Ối! Thật à? Ông nhất định phải tặng quà cho tôi à? Vậy sao được? Ngại chết."

"..." Cố Vọng cười: "Vậy thôi nhé?"

"Đừng mà, tôi muốn, ông gảy đàn ghita cho tôi nghe nhé." Thẩm Chiếu ngượng ngùng nói món quà sinh nhật mà nó muốn.

Cố Vọng sửng sốt, lập tức đồng ý: "Được."

Nguyên thân thích chơi ghita, ghita điện với ghita thường đều chơi được vài bài, không được coi là xuất sắc, nhưng luyện tập một chút cũng không đến nỗi nào. Cố Vọng cũng biết, hồi học đại học cậu còn gia nhập câu lạc bộ âm nhạc, sau khi nghe đàn chị đánh một bài «Tiễn người đi », cậu không thể thoát khỏi tình yêu với loại nhạc cụ này, sau đó còn học một khóa dạy chơi đàn ở bên ngoài.

Thẩm Chiếu vui vẻ nhảy nhót: "Vậy tôi đi đặt chỗ trước nhé, quán You sắp mở ở trung tâm thành phố nhé, ngày mai khai trương giảm 50% đó."

Trong ba người bọn họ, Thẩm Chiếu là đứa nghèo khổ nhất vì trong ví lúc nào cũng rỗng, không phải là phụ huynh cho tiền tiêu vặt ít, mà là nó quá đốt tiền, ăn uống chơi bời, cứ đầu tháng được phát tiền là nó không chớp mắt tiêu linh tinh cho bằng hết. Nói thế nào cho dễ hình dung nhỉ? Nếu như người ta giới thiệu loại đồ uống mới có vị thuốc trừ sâu, chắc chắn nó sẽ mua cho bằng được để nếm thử.

Bởi vì nó mua quá nhiều thứ vô dụng, người trong nhà phải khống chế nghiêm ngặt tiền tiêu vặt của nó, thế là vừa đến cuối tháng, nói đúng hơn là vừa đến khoảng giữa tháng là nó bắt đầu ăn ké cơm nhà họ Cố và nhà họ Tống.

Nó vừa nói đặt chỗ xong, Tống Chi Ngôn ở bên cạnh lập tức bùng nổ: "Lạy bố đấy bố ạ, tiết kiệm một chút đi, con cũng không có nhiều tiền đâu."

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα