Chương 50: Hạ Thanh Hoàn kịp thời đỡ lấy cậu...

58.1K 4.6K 1K
                                    

Edit: Ry

Chương 50: Hạ Thanh Hoàn kịp thời đỡ lấy cậu, ôm eo cậu bé trong lòng, để cậu tựa ở trên vai mình

Chính vào thời điểm lúng túng ấy, lại xuất hiện cái người càng thêm xấu hổ, Thẩm Chiếu chạy như bay, nhào lên ôm lấy Cố Vọng, nó ngửa mặt nói: "Mấy người đang nói chuyện gì vậy?"

Cố Vọng đang do dự không biết có nên nói cho Thẩm Chiếu biết chuyện quần nó ướt không, nhưng nghĩ tới việc trong tay Thẩm Chiếu có video mình ôm thùng rác gọi Hạ Thanh Hoàn...

Trong chốc lát không ai trả lời nó, Thẩm Chiếu lại nhìn về phía Hạ Thanh Hoàn: "Lớp trưởng, anh không xin phép nghỉ à?"

Có lẽ là do mấy ngày ở chung khiến cho Thẩm Chiếu cảm thấy Hạ Thanh Hoàn cũng không đáng sợ đến vậy, cũng giống như bọn nó thôi, nên cảm giác câu nệ trước đây bớt đi nhiều.

Thật ra tất cả đều là do tưởng tượng thôi, lại còn chỉ có mình nó ảo tưởng.

Việt Phong nhìn Hạ Thanh Hoàn một cái: "Buổi sáng tôi hỏi cậu ta, cậu ta không chịu, nói là thiếu đi mình thì cái đại hội thể dục thể thao này sẽ mất đi một cảnh đẹp."

Đương nhiên đó không phải là nguyên văn câu nói của Hạ Thanh Hoàn, Hạ Thanh Hoàn nói rằng: Hôm nay Vọng Vọng chạy 3000 mét, tôi không thể vắng mặt.

Nhưng Thẩm Chiếu lại quan sát Hạ Thanh Hoàn một hồi, sau đó gật gù, cực kì nghiêm túc nói: "Đúng thật, tôi cũng cảm thấy vậy."

Việt Phong: "..."

Hôm nay Cố Vọng cũng không mặc đồng phục, đồng phục của cậu đã đưa cho Hạ Thanh Hoàn vào tối qua rồi, sáng nay hơi lạnh, cậu bèn mặc một chiếc áo hoodie màu trắng.

Thẩm Chiếu kéo áo cậu: "Ông mua quần áo mới lúc nào thế?"

Áo hoodie có màu trắng thuần, không có cả logo, lại thêm quần áo của nguyên thân từ đầu đã nhiều rồi, sao Thẩm Chiếu lại nhìn ra đây là quần áo mới?

"Mẹ tôi mua." Cứ một quãng thời gian Đỗ Lệ Bình sẽ đi dạo phố, sắm sửa cho cả nhà già trẻ lớn bé, chủ yếu vẫn là để thỏa mãn ham muốn mua sắm của bà. Buổi sáng Cố Vọng trông thấy trong tủ có thêm mấy bộ quần áo chưa cắt mác là biết Đỗ Lệ Bình mua rồi.

"Đây có lẽ là bạn thân nhỉ, tôi còn biết ông mua quần áo mới..." Thẩm Chiếu đặt mông ngồi xuống ghế, lập tức im bặt, nó bật dậy như bị châm kim vào mông.

Thẩm Chiếu không thể tin nổi quay đầu, cuối cùng nó cũng hiểu vì sao lúc đi sang đây Tống Chi Ngôn lại toe toét với nó, Vọng Vọng có vẻ muốn nói lại thôi rồi.

Nó nhìn về phía Việt Phong: "Tại sao anh không nói cho tôi biết là quần tôi ướt? Tuyệt giao!"

Việt Phong: "..." Tự dưng bị ụp cho cái nồi thật lớn!

Chu Hổ tuyên bố trong loa hạng mục ngày hôm nay chính thức bắt đầu, Hạ Thanh Hoàn nhìn về phía Cố Vọng: "Tôi đi lên đây."

Trên đài chủ tịch có dựng lều, bởi vì có giáo viên ở đó, phía sau còn bày hai cái quạt điện, tốt hơn chỗ bọn họ nhiều.

[EDIT - HOÀN] Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng - Nhất Tiết NgẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ